VNA tặng thẻ Bông Sen Vàng cho đoàn SEA Games Việt Nam

Nhằm khích lệ các vận động viên (VĐV) thi đấu tại SEA Games 29, Vietnam Airlines đã triển khai chiến dịch “Huy chương Vàng, ngàn dặm thưởng”.

Nhằm khích lệ các vận động viên (VĐV) thi đấu tại SEA Games 29, Vietnam Airlines đã triển khai chiến dịch “Huy chương Vàng, ngàn dặm thưởng”.

Theo đó hãng dành tặng hơn 500 thẻ Bông Sen Vàng và hàng nghìn dặm thưởng cho các thành viên của đoàn thể thao VN.

Cụ thể, mỗi thành viên trong đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 29 sẽ được nhận một thẻ Bông Sen Vàng cùng 2.017 dặm thưởng.


Bên cạnh đó, Vietnam Airlines cũng tặng thêm 5.000 dặm thưởng cho VĐV với mỗi huy chương Vàng đạt được.

Với món quà này, các thành viên đoàn Thể thao Việt Nam sẽ trở thành Hội viên chương trình Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines và được hưởng nhiều ưu đãi khi sử dụng dịch vụ của Hãng như: tích lũy và quy đổi dặm thưởng ra vé máy bay, hành lý quá cước, phiếu mời vào phòng chờ Thương gia; được ưu tiên khi làm các thủ tục chuyến bay; hưởng các ưu đãi từ đối tác du lịch, khách sạn, ngân hàng...của chương trình Bông Sen Vàng..

Thẻ Bông Sen Vàng và dặm thưởng được Vietnam Airlines trao cho các vận động viên ngay tại sân bay Kuala Lumpur sau khi hoàn thành nhiệm vụ, mang vinh quang về cho Tổ quốc.

Gia Văn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.