Vn-Index đang lấy lại những gì đã mất

Tính đến 9h45, thị trường đột ngột tăng mạnh trở lại với 86 mã tăng trần. Đến 10h, Vn-Index đang tăng hơn 18 điểm lên 555 điểm.

Thị trường chứng khoán Việt Nam đang trở nên khó đoán với không chỉ nhà đầu tư nhỏ lẻ mà với cả các chuyên gia phân tích khi 3 phiên đầu tuần Vn-Index liên tục phá ngưỡng hỗ trợ và đánh mất toàn bộ thành quả tăng điểm trong tháng 10.

Dòng tiền vào thị trường đã có sự sụt giảm đáng kể so với những ngày Vn-Index còn trên 600 điểm, tuy nhiên theo các chuyên gia phân tích, dòng tiền này vẫn đang chờ đợi cơ hội giải ngân khi có một tín hiệu rõ ràng từ các Chính sách kinh tế vĩ mô của Chính phủ.

Số phận của gói kích cầu hai vẫn chưa được quyết định khi vẫn còn ý kiến phản đối không nên đưa ra gói kích cầu hai lúc này.

Trở lại TTCK, mở đầu phiên giao dịch sáng nay, Vn-Index tăng 8,06 điểm lên 545 điểm, khối lượng giao dịch trên 5 triệu cổ phiếu. Trong nửa đầu đợt 2, xu hướng thị trường vẫn là nghe ngóng, Vn-Index dao động quanh ngưỡng 542 điểm, tăng nhẹ 3 điểm.

Tính đến 9h45, thị trường đột ngột tăng mạnh trở lại, toàn thị trường có 86 mã tăng trần. SSI đầu phiên tăng nhẹ 500 đồng, hiện tại đang tăng 3.000 đồng lên 89.500 đồng/cp, STb tăng 1000 đồng, SJS, DRC, ITA, VIC, VIP, DQC… tăng trần đồng loạt.

Theo Phương Mai - Quốc Thắng



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.