Xe đạp vượt 100 km về thăm em của ‘cậu bé Sơn La’ được giá 103 triệu

Chiếc xe đạp không phanh của cậu bé Vì Quyết Chiến - người đã vượt hơn 100km từ Sơn La xuống Hà Nội thăm em - đã được trả giá 103 triệu đồng.

Chiếc xe đạp không phanh của cậu bé Vì Quyết Chiến - người đã vượt hơn 100km từ Sơn La xuống Hà Nội thăm em - đã được trả giá 103 triệu đồng.

Sau 2 ngày đấu giá, chiếc xe đạp không phanh đã được bán với số tiền 103 triệu đồng, đúng bằng số kilomet mà Chiến đã vượt qua trên hành trình khó tin của mình. Đơn vị đấu giá thành công là một công ty kính nổi ở Núi Thành, Quảng Nam.

Xe đạp vượt 100 km về thăm em của ‘cậu bé Sơn La’ được giá 103 triệu-1

Đây cũng chính là số kilomet Chiến đã vượt qua trong hành trình kỳ lạ của mình. Bên cạnh đó, công ty trên tặng thêm cho hai anh em chiến 20 triệu đồng. Tổng số tiền thu được từ đấu giá là 123 triệu đồng.

Trước đó, cậu bé 13 tuổi đã một mình vượt qua hơn 100km từ Sơn La để tìm về Hà Nội thăm em trai út mới 2,5 tháng tuổi. Suốt 6 giờ đồng hồ men theo quốc lộ, vượt qua Sơn La, Hòa Bình, Chiến chỉ dùng đôi dép cao su của mình làm phanh.

Theo VietNamNet


xe đạp

bán đấu giá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.