Xuất hiện tài xế Grab mắng nữ hành khách ngu vì lên xe không chào lên tiếng trần tình

Theo người tài xế Grab này, do nữ hành khách xưng mày tao trước và có thái độ thiếu nhã nhặn

 Theo người tài xế Grab này, do nữ hành khách xưng mày tao trước và có thái độ thiếu nhã nhặn nên anh mới cư xử như vậy, và tài xế hoàn toàn không biết mình bị quay lén từ phía sau.

Liên quan đến vụ việc tranh cãi giữa tài xế ô tô chạy Grab và một hành khách nữ trên suốt quãng đường di chuyển với lý do "lên xe không chào" xôn xao cộng đồng mạng nhiều giờ qua, mới đây, người tài xế Grab đã lên tiếng phân trần.

Clip: Tài xế Grab mắng chửi nữ hành khách ngu vì "mày lên xe người ta mà không chào" bất ngờ lên tiếng trần tình sự việc. Nguồn Facebook

Theo đó, người tài xế cho rằng, do nữ hành khách đã xưng mày - tao và thiếu lịch sự trước nên bản thân mình mới hành xử như vậy.

Theo người này, vị nữ khách đã book xe ở trong hẻm nhỏ nên xe không vào được, người tài xế xin phép chờ bên ngoài trong khi nói chuyện điện thoại đã chào hỏi lịch sự rồi: "Mình đang bật máy lạnh chờ sẵn rồi thì chị ta mở cửa xe rồi ngồi không nói câu gì.

Mình mới quay xuống hỏi: 'Ủa chị ơi, chị đặt Grab không mà chị lên xe chị không nói câu gì vậy em chờ chị nãy giờ?' thì chị ta nói: 'Ủa thế mắc mớ này kia tao đặt rồi, đặt điểm đi rồi biết thế mà đi chứ cần gì mà hỏi'. Sau đó mình mới nói là nãy giờ có biết chị đặt xe, biết số điện thoại, biết điểm đến nhưng nãy giờ chị không nói câu gì, hoặc chị chỉ cần bảo: 'Đi bác tài ơi, bác tài là Grab hả?'... chứ mình không cần chị ấy chào mình, chỉ cần lên xe nói là có phải là Grab không?. Đâu phải bắt chào đâu".

Nam tài xế Grab phân trần sau vụ việc. Ảnh cắt từ clip

Cũng theo người tài xế, người phụ nữ sau đấy đã lên tiếng nói "Mày không chào tao mắc mớ gì tao phải chào mày" và chửi suốt quãng đường dài. Cũng chính vì bị xưng hô mày - tao trước nên người tài xế đã xưng mày - tao lại với vị khách. Theo người tài xế này, mặc dù chưa đến địa điểm dừng nhưng nữ hành khách đã nhảy xuống xe giữa đường và việc bị quay lén nam tài xế này hoàn toàn không biết,.

Vụ việc xảy ra vào 11h hơn sáng ngày 14/6 mới đây.

Trước đó, trên mạng xã hội đăng tải một đoạn clip ngắn dài gần 2 phút ghi lại cuộc đấu khẩu căng thẳng giữa nam tài xế GrabCar và vị khách nữ.

Ngay khi mở đầu đoạn dung clip, tài xế GrabCar tỏ ra cáu gắt khi cho rằng nữ hành khách mất phép lịch sự vì lên xe mà không chào tài xế.

"Ơ hay, tại sao tài xế không chào khách lại bắt tôi phải chào. Anh có tư cách gì mà chỉnh đốn tôi" - nữ hành khách đáp trả.

Không chịu thua, nam tài xế cho rằng khách đặt qua App, không biết mặt nên nhất thiết khách khi lên xe phải chào hỏi tài xế. "Lên xe mày chào tao, tao sẽ chào lại mày ngay..." - tài xế lớn tiếng.

Bức xúc trước thái độ của tài xế Grab, nữ hành khách yêu cầu xuống xe nhưng tài xế Grab từ chối, thậm chí còn quay lại chỉ vào mặt khách nói: "mày ngu lắm, mày mất lịch sự…".

Liên quan đến nội dung đăng tải và có hay không quy định Grab yêu cầu khách khi lên xe phải chào hỏi tài xế, PV đã liên hệ Grab và được hứa sẽ phản hồi.

"Grab nhận được thông tin phản ánh vụ việc tài xế bắt khách chào. Hiện chúng tôi đang chờ hệ thống xác minh xong sẽ có phản hồi qua email" - đại diện Grab xác nhận.

Theo Helino


khách hàng

tài xế Grab


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.