Bí kíp đạt học sinh giỏi của 'hot girl chân khoèo'

Không chỉ nổi tiếng vì bức ảnh chân khoèo trên mạng, Trần Thị Thanh Thư còn được bạn bè ngưỡng mộ khi trở thành học sinh giỏi tại trường THPT Cẩm Giàng 2, Hải Dương.

Không chỉ nổi tiếng vì bức ảnh chân khoèo trên mạng, Trần Thị Thanh Thư còn được bạn bè ngưỡng mộ khi trở thành học sinh giỏi tại trường THPT Cẩm Giàng 2, Hải Dương.

Giai thoại "hot girl chân khoèo"

Thanh Thư sinh ra tại miền quê Hải Dương, bố là thợ mộc, mẹ ra nước ngoài làm việc. Cô bé có sở thích đăng ảnh "tự sướng" lên Facebook, thường đưa những quang cảnh nông thôn lên mạng xã hội. Chính phong cách đồng quê cùng nét xinh đẹp mộc mạc của cô khiến không ít chàng trai "say như điếu đổ", dù chỉ xem qua mạng. Tên gọi "hot girl chân khoèo" cũng gắn liền với Thanh Thư từ một bức ảnh chụp tư thế "độc" được cô đưa lên Facebook. Bức ảnh với dòng chú thích "chắc ai đó sẽ không làm được đâu" lập tức nhận được hơn 10.000 lượt likes và 1.000 comments.

Bài viết: https://news.zing.vn/Bi-kip-dat-hoc-sinh-gioi-cua-hot-girl-chan-khoeo-post550756.html

Nguồn Zing News
Thanh Thư sinh ra tại miền quê Hải Dương, bố là thợ mộc, mẹ ra nước ngoài làm việc. Cô bé có sở thích đăng ảnh "tự sướng" lên Facebook, thường đưa những quang cảnh nông thôn lên mạng xã hội. Chính phong cách đồng quê cùng nét xinh đẹp mộc mạc của cô khiến không ít chàng trai "say như điếu đổ", dù chỉ xem qua mạng.

Tên gọi "hot girl chân khoèo" cũng gắn liền với Thanh Thư từ một bức ảnh chụp tư thế "độc" được cô đưa lên Facebook. Bức ảnh với dòng chú thích "chắc ai đó sẽ không làm được đâu" lập tức nhận được hơn 10.000 lượt likes và 1.000 comments.

Bí kíp đạt học sinh giỏi của 'hot girl chân khoèo'
Bức ảnh khiến nữ sinh xinh đẹp được dân mạng gọi là "hot girl chân khoèo".

Bên cạnh những ý kiến khen ngợi, Thư cũng không ít lần phải đối mặt lời gièm pha của một số thành viên trên Facebook. Không ít người cho rằng, cô cố ý bày trò để được nổi tiếng. Đáp lại những ý kiến đó, Thư cho biết, luôn chọn cách sống mạnh mẽ, tự tin với con đường mà mình lựa chọn.

Bức ảnh với thông điệp
Bức ảnh với thông điệp Bức ảnh với thông điệp "mạnh mẽ lên" của Thư từng gây sốt cộng đồng mạng.

Chia đều thời gian học và "on phây"

Dùng Facebook 3 tiếng mỗi ngày, Thanh Thư cũng không quên dành khoảng ấy thời gian cho việc học và làm bài tập. Nữ sinh không đi học thêm, chỉ học kỹ kiến thức trên lớp và làm những bài tập được giao. Thư thú nhận, "không phải lúc nào cũng hoàn thành hết bài tập, nhưng luôn biết tập trung nắm bắt nội dung chính của bài".

Bí kíp đạt học sinh giỏi của 'hot girl chân khoèo'
"Hot girl chân khoèo" nhận giấy khen học sinh giỏi ngày bế giảng

Đến ngày bế giảng lớp 10, Thư cùng 5 bạn khác trong lớp đạt danh hiệu học sinh giỏi. Cô liền khoe thành tích trên Facebook và nhận được rất nhiều lời chúc mừng, khen ngợi. Nhiều người tỏ ra bất ngờ trước thành tích của cô bé thường xuyên đăng ảnh và "chém gió" trên mạng xã hội.

Thư cho biết, "bạn bè em dùng Facebook nhiều mà học vẫn giỏi, quan trọng phải biết cân đối thời gian, không nên làm hai việc cùng một lúc". Bí kíp học giỏi của cô là "học ra học, chơi... mới chơi".

Bên cạnh nắm chắc những vấn đề cơ bản nêu trong sách giáo khoa, Thư còn thường xuyên tìm thông tin trên mạng, hỗ trợ cho bài học. Chính sự kết hợp này giúp nữ sinh có kiến thức đa dạng về những vấn đề tưởng chừng khô khan trong sách. Ngoài ra, Thư cho hay, thầy, cô giáo đã giúp đỡ nữ sinh rất nhiều. Với những phần chưa hiểu, bài tập khó, cô chủ động hỏi thêm và được thầy, cô nhiệt tình chỉ bảo, sau giờ lên lớp.

Khi được hỏi về dự định nghề nghiệp trong tương lai, Thư gạt ngay những công việc văn phòng gò bó. Cô bé mong muốn dấn thân vào lĩnh vực kinh doanh và trở thành một nữ doanh nhân thành đạt.

Theo Bùi Ngọc Tân/Zing
g NewsNguồn Zing N


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.