Biết con lỡ khoác lác với bạn bè, bố có pha “chữa cháy” đỉnh cao khiến ai nấy tấm tắc

Để con không bị bạn bè cười nhạo, ông bố trẻ quyết định đến trường làm một điều đặc biệt. Hành động của anh sau đó được các phụ huynh khác không ngừng tán dương.

Để con không bị bạn bè cười nhạo, ông bố trẻ quyết định đến trường làm một điều đặc biệt. Hành động của anh sau đó được các phụ huynh khác không ngừng tán dương.

Vốn là một fan hâm mộ trung thành của các siêu anh hùng Marvel, ông bố trẻ này thường chế tạo bản sao các nhân vật trong bộ truyện tranh nổi tiếng Marvel bao gồm The Vulture, Spider Man, Captain America,…

Cũng vì điều này mà con gái của Bao Quốc Kiến, bé Tiểu Lý đã đến trường và kể cho các bạn bố mình chính là Iron Man.

Cô bé sau đó bị bạn học cười nhạo và gọi là kẻ nói dối. Không muốn con bị chê cười, Bao Quốc Kiến quyết định chế tạo một bộ trang phục giống y như Iron Man rồi mặc đến trường để gặp con.

Biết con lỡ khoác lác với bạn bè, bố có pha chữa cháy” đỉnh cao khiến ai nấy tấm tắc-1

Ông bố trẻ hóa thân thành Iron Man.

Bộ trang phục Iron Man Mark 17 Heartbreaker được ông bố trẻ chế tạo tỷ mỉ như thật, thậm chí còn được gắn hệ thống tên lửa trên cánh tay và lò phản ứng hồ quang trước ngực.

Toàn bộ học sinh tại trường của Tiểu Lý khi thấy "Iron Man" đến đã tỏ ra vô cùng phấn khích. Thậm chí hiệu trưởng nhà trường còn quyết định cho các lớp nghỉ cả ngày để tất cả học sinh đều có thể chụp ảnh với "Iron Man".

Các bạn học của Tiểu Lý cũng thực sự tin bố cô bé là Iron Man thật.

Biết con lỡ khoác lác với bạn bè, bố có pha chữa cháy” đỉnh cao khiến ai nấy tấm tắc-2Các em học sinh hào hứng chụp ảnh với Iron Man.

Hành động của ông bố trẻ sau đó nhận được cơn mưa khen ngợi, tán thưởng từ các bậc phụ huynh khác. Nhiều người thích thú bình luận: "Đây là người cha tuyệt vời nhất tôi từng biết. Tôi ước mình có thể là một người cha như anh ấy, vừa tài năng vừa yêu thương gia đình".

"Việc làm này thật cảm động, nó khiến tôi phải rơi nước mắt. Người cha này đúng là một siêu anh hùng".

Được biết bộ giáp Iron Man Mark 17 này được Bao Quốc Kiến sử dụng hơn 300 bộ phận bằng silicon để chế tạo trong vòng 2 năm và tốn khoảng 30.000 NDT (hơn 100 triệu đồng).

Theo Helino
 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/biet-con-lo-khoac-lac-voi-ban-be-bo-co-pha-chua-chay-dinh-cao-khien-ai-nay-tam-tac-22201921221417507.htm

Bí quyết dạy con

kỹ năng dạy con

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.