Thủy Tiên "giận tím người" khi bị con gái cà khịa, lập tức đưa ra hình phạt "dữ như cọp" nhưng ai cũng phì cười

Con gái khăng khăng Thủy Tiên tuổi cọp vì tính cách hung dữ. Nữ ca sĩ giận tím người, liền đưa ra hình phạt thích đáng cho bé Bánh Gạo.

Con gái khăng khăng Thủy Tiên tuổi cọp vì tính cách hung dữ. Nữ ca sĩ giận tím người, liền đưa ra hình phạt thích đáng cho bé Bánh Gạo.

Thủy Tiên - Công Vinh được xem như cặp đôi "Beck - Vic" của Việt Nam. Hiện tại, Thủy Tiên dù không hoạt động nghệ thuật sôi nổi, Công Vinh cũng giải nghệ nhưng danh tiếng và sự yêu mến mà người hâm mộ dành cho cả hai thì không hề vơi bớt.

Lý do là bởi Thủy Tiên - Công Vinh có nếp sống giản dị, tình cảm. Đặc biệt, giọng ca "Ngôi nhà hạnh phúc" lúc nào cũng ngọt ngào, chu đáo, hiền lành với fan khiến ai cũng muốn "tan chảy".

Thủy Tiên giận tím người khi bị con gái cà khịa, lập tức đưa ra hình phạt dữ như cọp nhưng ai cũng phì cười-1Thủy Tiên - Công Vinh được xem như cặp đôi "Beck - Vic" của Việt Nam.

Tuy nhiên, mới đây Thủy Tiên lại bị con gái tố "dữ như cọp". Cụ thể, bà xã Công Vinh đã chia sẻ đoạn hội thoại hài hước lên trang cá nhân:

"Góc cà khịa:

Gạo: Con tuổi con rồng, còn ba tuổi con gì mẹ?

Mẹ: Ba tuổi âm là con chuột.

Gạo: Mẹ tuổi con gì mẹ?

Mẹ: Mẹ tuổi con trâu.

Gạo mặt có vẻ kỳ thị liền giãy nảy: Mẹ nói dóc con, mẹ không phải con trâu, không phải!

Mẹ: Mẹ tuổi trâu chứ tuổi gì?

Gạo: Hông, mẹ tuổi con cọp mà!

Mẹ ngây thơ cãi tiếp: Hông phải, con nhầm á! Bà ngoại mới tuổi cọp, mẹ tuổi trâu mà.

Gạo: Hông mẹ mới tuổi cọp á, tại mẹ dữ vậy sao tuổi con trâu được?

Mẹ: Ồ quao, cà khịa hả con? ĐI ÚP MẶT VÔ TƯỜNG MAU LÊN!"

Thủy Tiên giận tím người khi bị con gái cà khịa, lập tức đưa ra hình phạt dữ như cọp nhưng ai cũng phì cười-2Bé Bánh Gạo bị mẹ bắt úp mặt vào tường vì dám... "vạch trần" mẹ dữ như cọp.

Câu trả lời hồn nhiên của Bánh Gạo khi khẳng định chắc nịch mẹ tuổi cọp do quá dữ khiến nhiều fan hâm mộ của Thủy Tiên không khỏi bật cười. Nhiều người thích thú hài hước trêu Thủy Tiên đúng là "dữ như cọp" khi đưa ra hình phạt con gái ngay tức thì:

- Gạo chỉ nói thiệt thôi mà, mẹ chơi kỳ.

- Người ta nói đúng mà! Cưng dễ sợ.

- Anh Vinh said (nói): "Chừa nha con. Mẹ con là cả xóm này đều sợ, chứ không riêng gì ba con mình đâu".

- Mẹ phạt bé Gạo như thế này là xác định mẹ tuổi con gì luôn. Chúc cả nhà luôn vui vẻ, hạnh phúc.

- Đúng mà, trâu đâu có dữ vậy đâu!

- Em nghĩ tuổi chị tuổi cọp đúng mà, tha cho bé Gạo đi.

Thủy Tiên giận tím người khi bị con gái cà khịa, lập tức đưa ra hình phạt dữ như cọp nhưng ai cũng phì cười-3Từ ngày sinh tới nay, bé Bánh Gạo vẫn chưa một lần lộ diện trước công chúng.

Thủy Tiên sinh bé Bánh Gạo sinh tháng 11/2012. Từ đó tới nay, bé Bánh Gạo vẫn chưa một lần lộ diện trước công chúng. Công Vinh và Thủy Tiên nếu khoe ảnh gia đình thì đều chụp từ phía sau hoặc sử dụng icon che mặt bé cẩn thận. 

Thủy Tiên giận tím người khi bị con gái cà khịa, lập tức đưa ra hình phạt dữ như cọp nhưng ai cũng phì cười-4Thủy Tiên - Công Vinh luôn cẩn thận giấu mặt con gái mỗi lần khoe ảnh lên MXH.

Chia sẻ về lý do giấu mặt con gái, Thủy Tiên cho biết cô từng tiếp xúc với một số em bé là con của người nổi tiếng ở hậu trường. Các bé cư xử khá mạnh mẽ với nhân viên và có thái độ ngôi sao. Nữ ca sĩ lo lắng tính cách của Bánh Gạo sẽ bị ảnh hưởng nếu được mọi người quá chú ý.

Thủy Tiên giận tím người khi bị con gái cà khịa, lập tức đưa ra hình phạt dữ như cọp nhưng ai cũng phì cười-5
Về cách dạy con hàng ngày, Thủy Tiên cũng cho biết mình là người khá nghiêm khắc trong khi Công Vinh có phần chiều chuộng con gái hơn. Khi Bánh Gạo phạm lỗi, Thủy Tiên sẽ nghiêm giọng nhắc nhở và cho bé đứng góc nhà tự kiểm điểm, nếu con khóc cũng sẽ không dỗ dành. Còn bố Công Vinh thì luôn chiều con gái nên khó "kìm lòng" khi nhìn thấy con khóc.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/thuy-tien-gian-tim-nguoi-khi-bi-con-gai-ca-khia-lap-tuc-dua-ra-hinh-phat-du-nhu-cop-nhung-ai-cung-phi-cuoi-22201961219101761.htm

sao Việt dạy con

phương pháp dạy con

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.