10 chiêu giúp nàng béo thon gọn hơn sau Tết

Thân hình mũm mĩm sau những ngày nghỉ Tết sẽ không còn là nỗi ám ảnh nếu chị em biết cách tận dụng những trang phục khéo che khuyết điểm dưới đây.

Thân hình mũm mĩm sau những ngày nghỉ Tết sẽ không còn là nỗi ám ảnh nếu chị em biết cách tận dụng những trang phục khéo che khuyết điểm dưới đây.

Đọc vị tính cách mọi cô nàng qua hương thơm nước hoa

Mách nàng béo bí quyết mặc đẹp như siêu mẫu

Phái đẹp rạng ngời với váy áo ‘tôn dáng, nịnh da’

Nguyên tắc chọn sao sơ mi nam không thể bỏ qua


Một trong những quy tắc cơ bản của việc ‘giấu dáng’ là quan tâm tới màu sắc, thiết kế và chất liệu. Đừng lựa chọn cho mình chiếc đầm sáng màu với lớp bèo nhún bồng bềnh nếu không muốn tự ‘dìm hàng’ bản thân ngay những ngày đầu năm mới.

Bạn không thể phủ nhận sức mạnh phù phép vóc dáng của màu đen. Nếu bạn mập hơn một chút sau Tết, những chiếc body hay little black là gần như không thể thiếu. Chúng chẳng những giúp bạn trông thon gọn hơn mà còn vô cùng thích hợp với tiết trời mùa xuân ấm ấp.

Quần jeans và áo thun đen mang đến sự năng động và trẻ trung trong ngày đầu năm. Set đồ này cũng đủ sức che đi mọi khuyết điểm trên cơ thể bạn, ngay cả khi bạn mặc chúng một cách đơn thuần như trang phục cưỡi ngựa.

Sự kết hợp thú vị giữa áo len oversized và chân váy bút chì chẳng những giúp bạn ăn gian cân nặng, mà còn khiến người mặc trẻ ra nhiều tuổi. Sự năng động và sành điệu của phong cách này xứng đáng được mọi quý cô ứng dụng cho sự trở lại đầu năm. Đừng quên chú ý tới màu sắc khi lựa chọn áo len và chân váy để mix - match. Một đôi boots cổ ngắn cùng túi xách là cần có để hoàn thiện cây đồ ấn tượng này.

Những chiếc đầm có phần dây thắt ngang eo rất hiệu quả trong việc che đi những ngấn bụng không săn chắc. Thời tiết đầu xuân ấm áp cho phép bạn sexy một chút với các trang phục cắt xẻ táo bạo. Vẫn công thức chọn màu tông trầm kết hợp cùng chiếc áo khoác buông hờ trên vai, trông bạn sành điệu như những siêu mẫu quốc tế chuyên nghiệp.

Họa tiết kẻ sọc là ‘cứu tinh’ cho những cô nàng mũm mĩm. Với những ai chưa thực sự hài lòng với vóc dáng của mình sau Tết cũng có thể ứng dụng.

Những chiếc đầm xòe họa tiết kẻ sọc luôn mang tới hình ảnh trẻ trung, tràn đầy sức sống cho quý cô hiện đại. Phần chân váy bồng bềnh vừa lạ mắt lại vô cùng ấn tượng. Món trang phục hấp dẫn này phát huy tối đa công dụng ‘đánh lừa thị giác’ khi bạn kết hợp cùng giầy cao gót và phụ kiện bản to.

Những cô nàng sành điệu thường chọn shirt dress để nhấn mạnh vẻ năng động và hiện đại. Điều này có nghĩa, khi diện chúng, trông bạn gọn gàng và nhanh nhẹn hơn. Không quá ‘bánh bèo’ mà vẫn giữ được nét nữ tính, thanh lịch…đó là lý do nàng mập hay ‘mi nhon’ đều nên có một chiếc shirt dress thật xinh trong tủ đồ.

Nếu đã thỏa sức diện đủ những bộ cánh cầu kỳ trong dịp nghỉ Tết, hãy tự thưởng cho mình chút nhẹ nhàng, tự do của chiếc đầm hạ eo nền nã. Thiết kế dáng suông kết hợp phần bèo nhún nơi chân váy có thể sẽ khiến bạn trông thấp hơn, nhưng bù lại, chúng giúp che đi toàn bộ khuyết điểm về cân nặng trên cơ thể.

Áo peplum chưa bao giờ lỗi mốt, nhất là với những cô nàng muốn xây dựng hình ảnh cá tính nhưng vẫn không kém phần điệu đà. Với chiếc áo này, quý cô sành điệu có vô vàn ý tưởng mặc đẹp : từ việc kết hợp với quần jeans, chân váy bút chì, hay thậm chí diện cùng short vào mùa hè cũng tuyệt đẹp.

Những xếp ly tinh tế của váy midi khiến cho mọi chiếc áo đi cùng đều trở nên gợi cảm. Sự thông minh của chúng còn được thể hiện ở chỗ, dễ dàng che đi phần thân dưới đầy đặn của quý cô, khiến bước đi của họ trở nên nhẹ nhàng, uyển chuyển. Tháng 2 là thời điểm thích hợp nhất để sắm thêm một chiếc váy midi, bởi món trang phục này thích hợp để bạn xuống phố trong mùa xuân ấm áp và cả ngày hè nóng nực.

Hãy tìm kiếm cho mình sự mới mẻ trong phong cách bằng những sản phẩm hàng hiệu chất lượng tại VNNShop!


Website: VNNShop.vn

Fanpage: Facebook.com/vnnshop.vn/

Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà C’land - 156 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0936460035 - 0944536686 - 0968850188 – 0439958668

VNN



quần jeans

áo len

chân váy bút chì

đầm xòe

Bình luận