Bí quyết giữ dáng của Sara Sampaio bằng cách tập luyện và ăn uống thế này

Sara Sampaio sẽ chia sẻ những bí quyết giữ dáng khiến bạn bất ngờ. Người đẹp vẫn thon thả, xinh đẹp khi "ghiền" bánh pizza, khoai tây chiên...

Sara Sampaio sẽ chia sẻ những bí quyết giữ dáng khiến bạn bất ngờ. Người đẹp vẫn thon thả, xinh đẹp khi "ghiền" bánh pizza, khoai tây chiên...

Sara Sampaio (đến từ Bồ Đào Nha) là một trong những siêu mẫu nổi tiếng của Victoria's Secret từ năm 2011. Đến năm 2015, người đẹp được trao đôi cánh thiên thần và vô cùng phấn khởi với thành công mới mà mình có được.

Sara Sampaio giữ dáng bằng cách tập luyện và ăn uống thế này để sở hữu đôi cánh thiên thần từ rất sớm - Ảnh 1.

Kể từ đó, siêu mẫu luôn tăng cường tập luyện và kiểm soát chế độ ăn uống với những lựa chọn cho lối sống lành mạnh hơn. Đến nay, người đẹp đã đưa những thói quen ấy thành lối sống, phong cách sống riêng của bản thân mình. Bạn có tò mò muốn biết tất cả các chi tiết về những thay đổi mà cô ấy thực hiện cùng với một số mẹo hữu ích mà cô đã áp dụng không?

Đây là những chia sẻ của cô với người hâm mộ về bí quyết giữ dáng của mình, bạn hãy tham khảo nhé.

Sara Sampaio giữ dáng bằng cách tập luyện và ăn uống thế này để sở hữu đôi cánh thiên thần từ rất sớm - Ảnh 2.

Tập luyện không quá 4 lần mỗi tuần

Siêu mẫu đến từ Bồ Đào Nha chia sẻ, cô thường tập luyện 2-3 buổi mỗi tuần. Mặc dù có thân hình hoàn hảo nhưng người đẹp rất hiếm khi tập đến 4 lần trong một tuần. Nếu có thêm ngày tập luyện thì ngày đó sẽ là tập chạy một mình.

Sara Sampaio giữ dáng bằng cách tập luyện và ăn uống thế này để sở hữu đôi cánh thiên thần từ rất sớm - Ảnh 3.

Sara Sampaio tập luyện thường xuyên với các bài tập trong lớp Physique 57, thường được theo sau bởi một lớp ModelFit và cô cũng luyện tập với huấn luyện viên cá nhân. Ngoài ra, cô đặc biệt quan tâm đến bộ môn Pilates. Đây là bộ môn thường được cô nàng tập luyện thường xuyên vì yêu thích.

Sara Sampaio giữ dáng bằng cách tập luyện và ăn uống thế này để sở hữu đôi cánh thiên thần từ rất sớm - Ảnh 4.

Phối hợp nhiều bộ môn, bài tập trong một buổi tập luyện

Người đẹp thích kết hợp nhiều bộ môn tập luyện khác nhau trong một buổi tập. Theo cô, điều này đem lại những tác động tích cực lên cơ thể, vóc dáng được định hình tốt hơn. Chưa hết, việc kết hợp tập luyện còn giúp cô không cảm thấy chán chường khi tập luyện.

Sara Sampaio giữ dáng bằng cách tập luyện và ăn uống thế này để sở hữu đôi cánh thiên thần từ rất sớm - Ảnh 5.

Mẹo hay trong tập luyện: Người đẹp khuyên chị em nên thực hiện nhiều ván tập luyện khác nhau với những hình thức, bộ môn thay đổi liên tục. Siêu mẫu cho rằng đây là bí quyết sống còn để có được thân hình luôn thon gọn, săn chắc, đồng thời không bị chán ngán tập luyện.

Sara Sampaio giữ dáng bằng cách tập luyện và ăn uống thế này để sở hữu đôi cánh thiên thần từ rất sớm - Ảnh 6.

Tăng cường tập luyện trước khi có show thời trang

Sara Sampaio tập luyện nhiều hơn 3 lần mỗi tuần với những bài tập định hình vóc dáng người mẫu trước khi có buổi biểu diễn khoảng 1 tháng. Cô tập trung nhiều vào các bài tập bụng, bắp đùi, mông và tập luyện chân thật nhiều trước khi đến buổi biểu diễn.

Sara Sampaio giữ dáng bằng cách tập luyện và ăn uống thế này để sở hữu đôi cánh thiên thần từ rất sớm - Ảnh 7.

Tập luyện cùng một người bạn

Là siêu mẫu, thường xuyên phải giữ được vóc dáng chuẩn đẹp, Sara Sampaio cho biết, mình cũng thường xuyên rơi vào tình trạng chán nản khi tập luyện. Bên cạnh việc thay đổi nhiều bộ môn tập trong cùng một buổi tập, người đẹp còn tìm cách gia tăng cảm hứng bằng việc tập cùng một người bạn đồng nghiệp. Bằng cách này, họ giúp nhau tập luyện được nhiều hơn, tốt hơn.

Sara Sampaio giữ dáng bằng cách tập luyện và ăn uống thế này để sở hữu đôi cánh thiên thần từ rất sớm - Ảnh 8.

Chế độ ăn kiêng được tư vấn bởi chuyên gia dinh dưỡng

Hollywood Life chia sẻ rằng, Sampaio chưa bao giờ thay đổi chế độ ăn uống của cô trước bất kỳ bất kỳ chương trình nào của Victoria's Secret. Tuy nhiên, một vài năm trở lại đây, cô đã nhận được sự trợ giúp từ một chuyên gia dinh dưỡng giúp cô tạo ra nhiều cơ bằng cách đưa ra những gợi ý về phương pháp ăn kiêng protein trong 10 ngày trước buổi trình diễn.

Sara Sampaio giữ dáng bằng cách tập luyện và ăn uống thế này để sở hữu đôi cánh thiên thần từ rất sớm - Ảnh 9.

Sampaio cũng cắt bỏ tất cả đường, carbs và các sản phẩm sữa trong chế độ ăn uống của mình. Chế độ ăn uống thực sự cho thấy kết quả tuyệt vời (mà chúng ta có thể nhìn thấy thân hình nóng bỏng của siêu mẫu trong các chương trình), tuy nhiên về lâu dài thì lại thật khó cho ngôi sao nghiện thực phẩm không lành mạnh như bánh pizza, bánh mì, kẹo và mì ống.

Sara Sampaio giữ dáng bằng cách tập luyện và ăn uống thế này để sở hữu đôi cánh thiên thần từ rất sớm - Ảnh 10.

Chế độ ăn lý tưởng một ngày của Sara Sampaio

Trong một cuộc phỏng vấn được chia sẻ trên Vogue vào tháng 7 năm 2015, người đẹp tóc nâu "bật mí" chế độ ăn thông thường hàng ngày của cô. Siêu mẫu chia sẻ, cô thường bắt đầu ngày mới của mình với bánh, quả dâu ăn kèm sữa chua. Buổi trưa, người đẹp chọn một salad gà nướng nhiều rau củ tươi. Vào buổi chiều, cô nàng sẽ ăn nhẹ với chút bánh quy và chuối chín. Bữa tối thường kết thúc bằng món pizza yêu thích Margherita. Người đẹp khuyên chị em phụ nữ không nên học tập mình trong chế độ ăn uống vào buổi tối vì pizza ăn vào buổi tối có thể khiến cơ thể tích mỡ.

Sara Sampaio giữ dáng bằng cách tập luyện và ăn uống thế này để sở hữu đôi cánh thiên thần từ rất sớm - Ảnh 11.

Duy trì uống nhiều nước, ăn nhiều rau củ quả tươi xanh

Các thói quen ăn uống lành mạnh của người đẹp mắt xanh là nhiều thật nhiều nước và rau củ quả xanh mỗi ngày. Cô cũng rất chăm chỉ làm và uống những món sinh tố do chính tay mình làm ra. Món sinh tố yêu thích của cô nàng thường là chuối kết hợp dâu tây.

Sara Sampaio giữ dáng bằng cách tập luyện và ăn uống thế này để sở hữu đôi cánh thiên thần từ rất sớm - Ảnh 12.

Thói quen dinh dưỡng không lành mạnh

Sara Sampaio thú nhận, cũng giống như nhiều cô gái khác, cô nàng bị mê hoặc bởi những món ăn không lành mạnh như khoai tây chiên và bỏng ngô. Cô cũng cảm thấy bị cám dỗ để ăn những thứ như Skittles và các mặt hàng chứa nhiều đường và muối.

Siêu mẫu tự nhận đó là thói quen cực xấu của bản thân, bất cứ chị em nào muốn giữ dáng đều cần hết sức hạn chế. Bản thân Sara Sampaio cũng tự nuông chiều mình với những món ăn kém lành mạnh như vậy nhưng thường mỗi tuần chỉ được phép ăn 1 lần, khi ăn có sự tiết chế, chỉ được nhấm nháp một chút, thật chậm.

Sara Sampaio giữ dáng bằng cách tập luyện và ăn uống thế này để sở hữu đôi cánh thiên thần từ rất sớm - Ảnh 13.

Ngoài ra, trước những buổi sự kiện quan trọng, người đẹp cũng sẽ loại bỏ hoàn toàn đường, muối, tăng thời gian nghỉ ngơi, dưỡng ẩm cho cơ thể và ngủ nhiều. Sự kết hợp này sẽ giúp bạn nhìn tuyệt vời vào ngày của một sự kiện.

Siêu mẫu cũng cho biết, bên cạnh việc duy trì những bí quyết giữ dáng, chị em nên yêu thương bản thân nhiều hơn. Khi bạn nhìn thấy mình trong gương, bạn sẽ thấy điều gì tốt nhất về bạn và bỏ qua tất cả những điều xấu. Điều này sẽ cho một khởi đầu tốt đẹp cho ngày của bạn

Theo Trí Thức Trẻ

bí quyết giữ dáng

giữ dáng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.