6 màu son dành riêng cho các nàng trong những ngày hè rực rỡ

Những sắc son tô điểm nét rạng ngời cho cả khuôn mặt lại vừa giúp các nàng tận hưởng trọn vẹn những ngày hè rực nắng.

Những sắc son tô điểm nét rạng ngời cho cả khuôn mặt lại vừa giúp các nàng tận hưởng trọn vẹn những ngày hè rực nắng.

Mùa hè đến là dịp cho những cô nàng sành điệu thỏa thích diện những bộ đồ quyến rũ, trẻ trung để khoe vóc dáng thon gọn. Tuy nhiên, sẽ là thiếu sót nếu bạn không chăm chút cho vẻ ngoài của mình, đặc biệt là bờ môi. Một chút son môi tươi tắn đủ sức khiến cả khuôn mặt như sáng bừng, rạng rỡ vô cùng. 6 màu son dưới đây sẽ là gợi ý không gì có thể tuyệt vời hơn dành cho những ngày hè rực rỡ của bạn.

Son đỏ tươi cổ điển

Không còn nghi ngờ gì nữa đây chính là màu son bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này. Bạn hãy thử dùng màu son táo đỏ ngọt ngào, tươi thắm thay vì màu son cổ điển trước đây, bạn sẽ bất ngờ về sự khác biệt này. Sự quyến rũ  của màu đỏ sẽ rất phù hợp với các bữa tiệc sang trọng hay các buổi hẹn hò lãng mạn.

son môi

son môi

son môi

Son nâu tông nude trầm thời thượng

Đây chính là tone nude phổ biến nhất và cũng là màu son chiều da nhất dành cho phái đẹp. Màu son nude sắc nâu phù hợp với hầu hết các màu da khác nhau và nó sẽ đem lại chiều sâu cho môi, khiến làn môi của bạn trở nên quyến rũ hơn. Đặc biệt, khi kết hợp màu nude sắc nâu với tông màu cam sẽ khiến đôi môi trở nên hoàn hảo hơn, vừa quyến rũ lại không kém phần trẻ trung hiện đại, thích hợp cho mùa hè này.

son môi

son môi

Sắc hồng neon sang chảnh

Màu hồng có nhiều tone khác nhau như: hồng baby, hồng cam, hồng đỏ, hồng phấn hay hồng sơ ri. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, màu hồng neon đang trở thành xu hướng có sức lan tỏa dữ dội hiện nay và sắc son hồng neon cũng là sự lựa chọn không thể bỏ qua trong dịp hè này. Màu son hồng Neon không chỉ khiến bạn trẻ trung, năng động mà còn vô cùng bắt mắt và đáng yêu. Hãy để sắc hồng neon khiến vẻ ngoài của bạn tăng thêm phần cuốn hút và rạng ngời nhé.

son môi

son môi

Son hồng tươi tắn

Nếu bạn là một người ưa thích sự nhẹ nhàng, đơn giản thì son tông màu đào là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn . Màu son này là sự pha trộn tinh tế giữa cam nhạt và hồng nhạt. Màu son đào trẻ trung rất thích hợp với những cô nàng mê cách trang điểm trong veo, ngọt ngào và dễ thương như các sao Hàn. Chắc chắn sắc màu này sẽ khiến bạn trở nên đáng yêu hơn trong mùa hè này.

son môi

son môi

Sắc hồng đào nữ tính

Màu hồng đào là sự pha trộn giữa một chút ngọt ngào của màu hồng với vẻ tươi tắn nhưng cũng đầy rực rỡ của màu cam. Đặc biệt, màu son này vô cùng phù hợp với làn da châu Á. Đây là sắc màu tràn đầy sức sống, mang đến cho bạn vẻ trẻ trung mà không kém phần nữ tính.

son môi

son môi

Màu berry quý phái

Nếu bạn muốn làn môi mình có sự đổi mới xen một chút phá cách thì son màu berry chính là một lựa chọn dành cho bạn. Màu son này giúp tạo điểm nhấn trên gương mặt của bạn, toát lên vẻ quý phái, sang trọng mà kèm kém phần bí ẩn. Hãy sử dụng màu son này vào những bữa tiệc, cuộc vui buổi tối, chắc chắn vẻ huyền bí của bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn.

son môi

son môi

Theo Trí Thức Trẻ


làm đẹp

son môi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.