7 cách mặc kín đáo mà vẫn tinh tế và gợi cảm

Không cần nhiều khoảng hở, phái đẹp vẫn đủ sức gây mê mọi ánh nhìn nhờ những bộ cánh thanh lịch nhưng tràn đầy gợi cảm.

Không cần nhiều khoảng hở, phái đẹp vẫn đủ sức gây mê mọi ánh nhìn nhờ những bộ cánh thanh lịch nhưng tràn đầy gợi cảm.

Phụ nữ luôn kỳ vọng vào khả năng ‘phù phép’ của thời trang. Họ không ngừng tìm kiếm phong cách ăn mặc phù hợp để khiến bản thân trở nên hấp dẫn. Tuy vậy, ranh giới giữa gợi cảm và phản cảm khiến phái đẹp đứng trước nhiều thách thức. Làm sao để vừa giữ được vẻ thanh lịch mà vẫn phô diễn trọn vẹn sự gợi cảm? – Bí quyết nằm ở những chiếc váy đầm kín đáo mà sexy tới độ mê hoặc.
Nếu chị em vẫn chưa tìm thấy ý tưởng cho sự trở lại ấn tượng sau kỳ nghỉ lễ? Hãy tự tưởng cho mình một ngày quyến rũ bất ngờ với chiếc đầm phong cách cổ điển của French Connection. Chiếc váy nền nã hội tụ đủ những tiêu chí cần có của món trang phục sang trọng, thanh lịch. Không cần bới tóc quá cầu kỳ hay sử dụng phụ kiện lộng lẫy, phái đẹp vẫn dễ dàn thu hút sự chú ý với thiết kế họa tiết quý phái này.

Thời tiết không quá lạnh của những ngày đầu năm cho phái đẹp cơ hội làm điệu với những thiết kế ren gợi cảm. Đây cũng là món trang phục xứng đáng được chị em chọn lựa diện đi chơi dịp tết Nguyên đán sắp tới. Sự thoải mái của dáng đầm xòe kết hợp với chất liệu nữ tính sẽ mang đến cho phái đẹp hình ảnh sang trọng, ấn tượng.

Tận dụng sức hút đầy ‘ma thuật’ của ren, phái đẹp sẽ có một ngay bộ cánh hội tụ đủ yếu tố thanh lịch và quyến rũ. Thiết kế phủ ren trên vai chiếc váy 2 dây giúp cây đồ trở nên kín đáo. Phần vai, ngực và cánh tay được che bớt nhưng vẫn đủ ‘nửa kín, nửa hở’ để khoe khéo sự sexy.



Nếu dịu dàng, nữ tính là phong cách phái đẹp luôn theo đuổi thì chiếc đầm này là món trang phục cần có trong tủ đồ của bạn. Chẳng những mềm mại, duyên dáng, thiết kế cổ chữ v sâu hút còn khiến phụ nữ trở nên hấp dẫn, sexy hơn mà vẫn đảm bảo cho họ vẻ đoan trang sẵn có.

Sang trọng và tinh tế là những tính từ gợi tả vẻ đẹp thanh lịch của chiếc đầm pha ren họa tiết hoa hồng này. Rõ ràng, không có lấy một khoảng hở những đường cong và nét quyến rũ của phụ nữ vẫn được lột tả chân thực nhất. Mùa xuân đã sang rồi, hãy tạm quên đi những trang phục nặng dầy khi tiết trời ngày một ấm áp. Tủ đồ của phái đẹp cần được làm mới bằng thiết kế ôm sát hấp dẫn này!

Sự phóng khoáng là điều phụ nữ cần hướng tới trong những ngày đầu năm đẹp trời. Bắt đầu bằng việc xuống phố cùng chiếc váy voan họa tiết in hoa duyên dáng. Không phụ nữ nào nỡ từ chối vẻ đẹp nữ tính và dịu dàng do chiếc đầm dạo phố tinh tế này mang lại.

Nếu chị em vẫn phiền lòng vì vẻ hấp dẫn của mình chưa được phô diễn đúng cách? Hãy táo bạo hơn chút nữa với chiếc đầm French Connection. Thiết kế có thêm nhiều khoảng ren mỏng ở ngực, vai và eo gợi sự tò mò. Để đảm bảo sự ấm áp trong những ngày sẽ lạnh, hãy phối thiết kế này với áo choàng dáng dài hay jacket da để hoàn thiện sự phong cách và sành điệu


 Hãy chọn cho  mình chiếc đầm gợi cảm có khả năng phô diễn cá tính và gu thời trang riêng biệt của bạn. Bộ sưu tập ‘Váy đầm quyến rũ’ đến từ VNNShop sẵn sàng tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch và gợi cảm của phái đẹp.

Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà C’land - 156 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: 0944.536.686 - 04.39.958.668
Website: https://vnnshop.vn/
Fan-page : https://www.facebook.com/vnnshop.vn/


VNN



Váy đầm hàng hiệu

Váy đầm

đầm hiệu

Bình luận