7 màu sơn móng tay “hot” cho mùa Hè

Bạn đã chán màu sơn móng tay của mình? Thế bạn đã sẵn sàng thử một số màu sắc mới chưa? Hãy xem những màu nào đang là xu hướng của mùa Hè năm nay nhé.

Bạn đã chán màu sơn móng taycủa mình? Thế bạn đã sẵn sàng thử một số màu sắc mới chưa? Hãy xem những màunào đang là xu hướng của mùa Hè năm nay nhé.

1. Màu bạc

Màu này sáng bóng và rất sang trọng. Bạn nên ủnghộ tông màu kim loại này. Điều duy nhất cần lưu ý khi sơn móng tay bạc làbạn chỉ có thể mặc trang phục màu đen hoặc màu lạnh để phù hợp với nó. Cácmàu nâu và vàng hoặc bất cứ tông màu ấm nào cũng đều hoàn toàn bất đồng vớimàu bạc. Đây cũng là màu móng tay tuyệt vời để thử cho các buổi vũ hội hoặcbuổi tối trang trọng!
7 màu sơn móng tay “hot” cho mùa Hè

Bạn đã chán màu sơn móng tay của mình? Thế bạn đã sẵn sàng thử một số màu sắc mới chưa?

 
2. Màu đen
 
Đen là một trong những màu mà nhiều người khôngbao giờ nghĩ sẽ dùng cho móng tay bởi sẽ là quá nổi. Tuy nhiên, tôi thực sựthích nó! Nó không phù hợp với tất cả mọi người, nhưng đáng để thử. Đó làmột màu không dễ khoan nhượng, nhưng nó rất linh hoạt và bạn có thể kết hợpvới bất cứ loại trang phục nào! Nó cũng làm cho tay của bạn dường như nhỏnhắn và thanh nhã hơn! 
 
3. Màu đồng
 
Đây là một màu móng tay tuyệt vời để thử trongmùa hè. Màu đồng làm cho tay của bạn nâu hơn và phong cách sành điệu. Hãythử nghiệm những gì bạn thích! Mỗi dịp khác nhau nên chọn màu móng tay khácnhau! 
 
4. Màu xanh nhạt
 
Đây là một màu thanh lịch và rất đa năng. Nếubạn chưa bao giờ thử một màu xanh lên móng tay vì sợ rằng nó sẽ không có vẻtự nhiên, tôi khuyến khích bạn nên nghĩ lại! Bạn không cần phải chọn màuxanh sẫm ngay từ đầu, một màu xanh đá cũng rất trung lập.
 
5. Màu nude
 
Đây có lẽ là màu móng tay hữu ích và linh hoạtnhất để thử! Nó sẽ phù hợp với bất cứ thứ gì trong tủ quần áo của bạn, thíchhợp với bất kể dịp nào, không đòi hỏi giữ gìn nhiều, và mang lại cảm giáccác ngón tay như sạch sẽ hơn. Tôi không bao giờ quan tâm nhiều tới màu sơnhồng nhưng màu nude là một thay thế tuyệt vời cho màu hồng! Đây chắc chắn làmột màu móng tay tuyệt vời nên dùng thử. Lớp sơn móng càng dày trông lạicàng đẹp, đặc biệt nếu bạn có làn da sẫm màu hoặc rám nắng. 
 
6. Màu xám
 
Có một kiểu cách đặc biệt khi sơn màu xám trênmóng tay của bạn. Đây là một màu khá hay, đặc biệt là nếu bạn thích sự linhhoạt. Nhưng bạn cũng nên cẩn thận khi chọn sắc thái màu xám. Lời khuyên chobạn là chọn màu xám thiên tím là đẹp nhất. Và bạn luôn luôn nhớ hoàn tất vớichút sơn bóng để có một bộ móng tay đẹp.  
 
7. Màu hồng neon
 
Không nhất thiết phải phù hợp với tất cả cácdịp, nhưng chắc chắn đây là một màu “hot” cho mùa hè năm nay! Bạn sẽ khôngcần nhiều phụ kiện, bởi màu này có khả năng tự làm nổi bật! Trẻ trung và sôinổi, màu hồng neon không phải dành cho tất cả mọi người, nhưng bạn cũng nênthử một lần xem có hợp với mình không. 

Đôi khi chúng ta chỉcần thoát ra khỏi những nguyên tắc an toàn về màu sắc và thử một cái gì đó hoàntoàn mới. Việc pha trộn các màu và đánh móng với màu đậm không dễ dàng nhưng nóthú vị và mới mẻ. Những màu móng tay trên là hoàn hảo cho mùa hè để khuyến khíchsự thử nghiệm của bạn. Và bạn có thể ngạc nhiên tại sao bạn lại thích chúng đếnvậy!

TheoN.M
VTV.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.