8 cách làm đẹp từ trứng gà

Trứng gà sẽ giúp mang lại cho bạn làn da căng mịn, trắng hồng cùng mái tóc mượt mà trong những ngày mùa thu.

Trứng gà sẽ giúpmang lại cho bạn làn da căng mịn, trắng hồng cùng mái tóc mượt mà trong nhữngngày mùa thu.

1. Giúp giảmnếp nhăn

Trộn 1 thìa nước éplô hội và 1 lòng trắng trứng thoa đều lên mặt sau đó mát xa nhẹ nhàng. Phươngpháp này nếu dùng đều đặn sẽ giúp bạn có làn da căng mịn như ý.

2. Giữ ẩmcho da

Luộc chính 3-5 quảtrứng gà, sau đỏ bỏ lòng trắng, tiếp tục đun lòng đỏ nhỏ lửa trong nồi cho tớikhi lòng đỏ chuyển màu và chảy ra hỗn hợp sền sền màu nâu. Cho hỗn hợp vào lọ,cất trong tủ lạnh để dùng dần. Mỗi ngày sau khi rửa mặt sạch, hãy thoa tinh dầutrứng này lên mặt để giúp da mềm mại, hồng hào.

8 cách làm đẹp từ trứng gà

3. Trị danhờn

Trộn một lòng trắngtrứng, 2 thìa bột, 1 thìa sữa tươi thoa đều lên mặt trong 15 phút và rửa lại vớinước ấm.

4. Mặt nạloại bỏ tàn nhang

Ngâm lòng đỏ trứngtrong một chén rượu trong vòng 1 tuần. Sau đó lấy ra nghiền kỹ hỗn hợp và dùngđể đắp mặt mỗi ngày. Thời gian đắp chừng 1 tiếng và rửa lại với nước ấm.

5. Mặt nạlàm trắng da

Đập 3 quả trứng vàobát, sau đó đổ thêm rượu vang đỏ để ngâm trong tủ lạnh 4-5 ngày. Sau đó thêm 2thìa cà phê mật ong vào hỗn hợp dùng để đắp mặt trong 15 phút.

6. Mặt nạchống lão hóa

Trộn 1 quả đào chínđã nghiền nát với 1 lòng trắng trứng, sau đó đắp lên mặt và cổ một lớp dày trongvòng 15-20 phút. Rửa sạch lại với nước ấm.

7. Mặt nạphục hồi tóc hư tổn

Trộn lẫn 1 thìa dầuoliu với 1 lòng đỏ trứng gà, sau đó đánh thật đều và thoa lên tóc đã được gộisạch trước đó. Để trong vòng 15 phút, kết hợp mát xa và xả lại với nước sạch.

8. Mặt nạlàm mượt tóc

Trộn 1/4 chén sữachua, 1 lòng đỏ trứng và thoa đều lên tóc trong 10 phút. Sau đó gội lại với loạidầu dịu nhẹ để giữ ẩm cho tóc.

Theo Eva



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.