Bí mật để làn da tuổi 30 trẻ trung như tuổi 25

Bạn có thể tự tẩy tế bào chết trên mặt tại nhà bằng cách sử dụng hỗn hợp gồm nước cam, mật ong và dầu ôliu. Thành phần antioxidant có trong nước cam và dầu ôliu sẽ ngăn ngừa quá trình lão hóa của làn da. Các thành phần có trong mật ong sẽ giúp là da của bạn được nuôi dưỡng và cung cấp lượng ẩm cần thiết

Lão hóa là quá trình tự nhiên mà ai cũng phải đối mặt. Nhưng vẫn có rất nhiềuthói quen và phương pháp có thể "kéo dài" tuổi thọ làn da.


Chăm sóc đúng cách sẽ là giải pháp giúp bạn làm chậm lại quá trình lão hóa củalàn da. Hãy duy trì thói quen chăm sóc da thường xuyên, đó là yêu cầu đầu tiêntrong việc giữ gìn sự trẻ trung cho làn da. Khi bạn có tuổi, làn da của bạn sẽkhô hơn. Các nếp nhăn, vết chân chim sẽ nhanh chóng xuất hiện do độ ẩm thấp. Vìvậy, dưỡng ẩm hàng ngày là cách để làn da khỏe mạnh và đẹp.

Tẩy tế bào chết thường xuyên cũng là một trong những cách giúp làn da của bạntrở nên trẻ trung hơn. Bạn nên tẩy tế bào chết của da một tuần một lần để loạibỏ các tế bào chết. Nếu vì một lý do nào đó bạn không thích các sản phẩm tẩy dachết chuyên dụng thì hãy sử dụng đường. Đường là liệu pháp tự nhiên rất hữu íchtrong việc tẩy tế bào chết.

Bí mật để làn da tuổi 30 trẻ trung như tuổi 25

Bạn có thể tự tẩy tế bào chếttrên mặt tại nhà bằng cách sử dụng hỗn hợp gồm nước cam, mật ong và dầu ôliu.Thành phần antioxidant có trong nước cam và dầu ôliu sẽ ngăn ngừa quá trình lãohóa của làn da. Các thành phần có trong mật ong sẽ giúp là da của bạn được nuôidưỡng và cung cấp lượng ẩm cần thiết.

Việc để làn da tiếp xúc trực tiếp với mặt trời sẽ khiến quá trình lão hóa xảy ranhanh hơn. Vì vậy, bất cứ khi nào đi ra ngoài bạn cũng nên sử dụng kem chốngnắng. Bạn cũng nên đeo kính dâm để tránh việc xuất hiện những nết nhăn dưới mắt.

Bí mật để làn da tuổi 30 trẻ trung như tuổi 25

Hãy chắc chắn bạn đã loại bỏ hoàntoàn lớp trang điểm trước khi đi ngủ. Khi đi ngủ hãy cố gắng nằm ngửa, bởi vìviệc da mặt cọ xát với gối có thể sẽ gây tổn hại đến làn da và hình thành cácnếp nhăn.

Những gì bạn đang ăn chắc chắn sẽ phản ánh lên làn da. Vì vậy, một chế độ ănuống lành mạnh sẽ là cơ sở để làn da khỏe mạnh và đẹp. Hãy uống 8 ly nước mỗingày để đảm bảo cơ thể được cung cấp lượng nước cần thiết. Nước sẽ giúp cơ thểbài tiết ra ngoài các chất độc hại trong cơ thể và giúp làn da duy trì sự đànhồi.

Duy trì lối sống lành mạnh, như tránh xa việc hút thuốc lá và rượu sẽ giúp bạnlàm chậm quá trình lão hóa cho làn da. Cuối cùng là tập thể dục hàng ngày. Tậpthể dục là tăng quá trình lưu thông máu, vì vậy mà nó sẽ giúp làn da của bạnsáng đẹp và rạng rỡ.

Với những bí quyết trên, bạn sẽ làm chủ được làn da của mình và duy trì sự rạngngời, tươi trẻ cho làn da.

Theo Lê Anh
Afamily



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.