Bí quyết để duy trì sự trẻ trung

Sau một ngày lao động vất vả, về nhà lại lo bếp núc, nhà cửa… sẽ khiến bạn trông mệt mỏi và già nua đi rất nhanh.

Sau một ngày lao động vấtvả, về nhà lại lo bếp núc, nhà cửa… sẽ khiến bạn trông mệt mỏi và giànua đi rất nhanh.

Hãy áp dụng 5 bí kípsau để duy trì được sức trẻ lâu dài.

1. Buổi tối nên tắm bằng vòi hoa sen và mát xa đầu trong khi dùngdầu gội, cố gắng gội đầu bằng nước mát nếu có thể.

2. Ngâm chân trongnước ấm từ 5 đến 10 phút. Mát xa chân bằng một số nước hoa hoặc dầuthơm mà bạn thích sau khi loại bỏ hết các tế bào da chết.

Bí quyết để duy trì sự trẻ trung

3. Rửa sạch mặt đểtẩy hết các lớp bụi bẩn và tế bào da chết cũng như phấn trang điểmtrên mặt. Để da mặt được thông thoáng, không bị mụn và mềm mịn hơn.Xông hơi hoặc để sát mặt vào hơi nước sẽ làm sạch da mặt có hiệu quảhơn.

Sau đó nằm thư giãnkhoảng 20 phút với kem dưỡng xoa đều trên mặt (nên dùng mặt nạ dưỡngda bằng các loại quả tự nhiên như dưa chuột…) Nó sẽ giúp cho da củabạn mịn màng và khoẻ mạnh hơn.

4. Dùng dầu hương hảily để làm lông mi và lông mày của bạn dầy lên. Vì đôi mắt là cửa sổcủa tâm hồn vậy tại sao bạn lại không làm chúng đẹp lên nếu có thểnhỉ? Đôi mắt là nét đặc trưng đẹp nhất của khuôn mặt, bạn nên dùngcastor oil (dầu hương hải ly) để lông mi dài và dầy đậm hơn nhé.

5. Đi ngủ sớm và quêntất cả mọi thứ bận rộn của công việc thường ngày bạn nhé. Một giấcngủ ngon, sâu và đủ giấc sẽ giúp bạn trẻ đẹp và khoẻ mạnh rất nhiều.Thức dậy bạn sẽ thấy cuộc sống thật tươi đẹp và sảng khoái hơn trongngười đấy.

Theo Xinhxinh



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.