Biến tấu tóc ngắn quyến rũ như Taylor Swift

Ai bảo tóc ngắn là khó tạo kiểu? Hãy cùng Taylor Swift biến hóa với mái tóc ngắn để luôn tỏa sáng mọi lúc, mọi nơi.

Ai bảo tóc ngắn là khó tạo kiểu? Hãy cùng Taylor Swift biến hóa với mái tóc ngắn để luôn tỏa sáng mọi lúc, mọi nơi.

Khi “công chúa đồng quê” Taylor Swift cắt phăng mái tóc dài quen thuộc, không ít người tỏ ra tiếc nuối. Nhưng, khi đã quen kiểu tóc ngang vai trẻ trung, cá tính của cô, các fan học được không ít kiểu biến hóa cùng tóc ngắn. Hãy xem bạn có thể “bỏ túi” được kiểu nào trong số các kiểu tóc ngắn sau mà giọng ca Safe and sound gợi ý.

Tóc ngắn duỗi cúp

Kiểu tóc này mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính và giúp cho gương mặt Taylor Swift bừng sáng. Cũng với kiểu tóc duỗi cúp, cô còn biến tấu thêm bằng cách để mái bằng hoặc rẽ ngôi để thêm phần xinh xắn quyến rũ.

d
Tóc ngắn duỗi cúp tạo phong cách trẻ trung.
d
Kết hợp duyên dáng cùng mái bằng.

Tóc ngắn đánh rối

Tóc ngắn ngang vai đánh rối chắc hẳn không làm giọng ca Shake it off mất nhiều thời gian. Bởi, kiểu tóc này thực hiện khá đơn giản. Bạn chỉ cần đánh rối các lọn tóc và chỉnh trang sao cho tóc không quá lộn xộn. Chỉ với những thao tác đơn giản đó là bạn đã có thể tự tin dạo phố cùng bạn bè. 

s
Kiểu tóc đánh rối mang đến nét hiện đại. 
s
Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể có phong cách tương tự Taylor Swift.

Tóc ngắn xoăn retro

Tóc ngắn xoăn retro giúp người đẹp ghi điểm bởi sự trang nhã, quý phái. Những nếp tóc uốn lượn sang trọng nối tiếp nhau làm tôn lên sự hài hòa của khuôn mặt lẫn phong cách tự tin, chuyên nghiệp của Taylor Swift.  Từ khi gắn bó với mái tóc ngắn, cô thường xuyên xuất hiện trên thảm đỏ hay tỏa sáng trong các sự kiện cùng kiểu tóc này.

d
Kiểu tóc mang đến sự trang nhã, quý phái. 
d
Đây là kiểu tóc quen thuộc của cô nàng trên thảm đỏ.

Theo VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.