Ca sĩ Vy Oanh lần đầu tiết lộ chiêu lấy lại "vòng eo bé tí" chỉ 17 ngày sau sinh lần 2

Theo Vy Oanh thì việc cho con con ti mẹ và có chế độ ăn uống hợp lý là cách giúp chị em lấy lại vóc dáng nhanh nhất sau sinh.

Theo Vy Oanh thì việc cho con con ti mẹ và có chế độ ăn uống hợp lý là cách giúp chị em lấy lại vóc dáng nhanh nhất sau sinh.

Là một người nổi tiếng, ca sĩ Vy Oanh cũng như nhiều nghệ sĩ nữ khác luôn rất chú trọng đến việc giữ gìn vóc dáng ngay cả khi mang bầu, sinh con. Có lẽ vì áp lực này nên họ luôn cố gắng xây dựng một lối sống lành mạnh, chế độ ăn uống cân bằng, khoa học sau sinh để mẹ vẫn có sữa cho con tu ti mà vẫn giảm cân, lấy lại được vóc dáng nhanh nhất có thể. 

ca si vy oanh lan dau tiet lo chieu lay lai "vong eo be ti" chi 17 ngay sau sinh lan 2 - 1

Vy Oanh khoe vóc dáng eo thon sau sinh 17 ngày. 

Mới đây trên facebook cá nhân, bà mẹ 2 con Vy Oanh đã chia sẻ bí quyết giúp cô nhanh chóng eo thon chỉ 17 ngày sau sinh. Những chia sẻ của nữ ca sĩ "Đồng xanh" ngay lập tức nhận được sự chú ý của người hâm mộ đặc biệt là cộng đồng các bà mẹ bỉm sữa. 

Không chỉ đến 17 ngày sau sinh, bà mẹ xinh đẹp mới khoe vóc dáng eo thon sau sinh cùng bí quyết của mình mà ngay từ khi mới sinh con gái Tuệ An được 1 tuần, cô đã cho biết mình sắp lấy lại được vòng eo 58. 

ca si vy oanh lan dau tiet lo chieu lay lai "vong eo be ti" chi 17 ngay sau sinh lan 2 - 2

Vòng eo đáng ngưỡng mộ của bà mẹ xinh đẹp sau sinh 1 tuần. 

Những bí quyết được Vy Oanh chia sẻ như sau: 

"Hôm nay Oanh chia sẻ với các mẹ chút bí quyết lấy lại vóc dáng vì thấy các mẹ hỏi nhiều quá.

Thật ra thì xuống cân nhanh hay chậm cũng còn tuỳ theo cơ địa của mỗi người và chế độ ăn uống, tập luyện. Tuy nhiên, chúng ta không cần thiết phải ép mình xuống cân nhanh, trong 9 tháng trở lại là được, chúng ta cần bấy nhiêu thời gian tăng cân thì cũng cần bấy nhiêu thời gian để lấy lại dáng. Điều quan trọng sau cuộc vượt cạn đầy khó khăn, mất sức, thì sức khoẻ của mẹ và bé là quan trọng nhất, sau đó mới tính đến việc lấy lại dáng & làm đẹp. Và làm sao để bảo đảm dáng đẹp mà vẫn đủ nguồn sữa cho con, chăm con khoẻ, mẹ khoẻ?

Theo Oanh, trước khi mang thai các bạn cần chăm tập thể dục, trong thai kì vẫn tập nhẹ như bơi lội hay yoga. Chế độ ăn ít tinh bột, ít đường (vì nhiều tinh bột sẽ vào mẹ nhiều hơn bé và dễ tiểu đường thai kì), chia nhiều bữa ăn nhỏ thay vì ăn no một lần, có thể uống sữa tươi không đường thay nước và uống vitamin bầu.

Các mẹ chỉ cần lên 15 kg trở lại là được, vừa không nứt da bụng vừa xuống cân nhanh, mẹ con đều khoẻ. Lần trước Oanh tăng 22 cân nhiều quá nên phải 3 tháng dáng Oanh mới được như bây giờ, mà tăng nhiều toàn vô mẹ, con thì vẫn 3kg như nhau. 

ca si vy oanh lan dau tiet lo chieu lay lai "vong eo be ti" chi 17 ngay sau sinh lan 2 - 3

Vy Oanh có chế độ ăn uống khoa học trong thai kỳ để không tăng cân nhiều trong lần 2 này. 

Ngoài ra, Vy Oanh cũng nhắc nhở các chị em sau sinh vẫn có thể uống vitamin cho bà bầu và chế độ ăn như tkhi bầu bí. Còn với việc luyện tập, với bà mẹ sinh thường thì khoảng 1-2 tuần sau sinh có thể tập những động tác thể dục nhẹ nhàng (tuỳ theo sức khoẻ mỗi người) , tích cực cho con ti sữa và đặc biệt là dùng đai nịt bụng... sẽ giúp mẹ nhanh giảm cân và eo thon hơn." 

Trước đó, Vy Oanh cũng đã từng chia sẻ, cùng với chế độ ăn uống khoa học, chăm chỉ cho con ti thì việc dành nhiều thời gian chăm sóc 2 con cũng khiến cô nhanh xuống cân hơn. "Mẹ thức trắng đêm lo cho em Tuệ An. Rồi mẹ sang phòng hát ru cho anh hai Voi ngủ... Đêm đêm, Tuệ An bé bỏng cần mẹ chăm sóc thật kĩ. Sáng thức dậy, anh hai con cũng muốn nhìn thấy mẹ. Ừ, mẹ biết, hai anh em con ai cũng cần mẹ, phải là chính tay mẹ không phải ai khác. 

Mẹ không muốn anh hai Voi có cảm giác tủi thân, cũng không muốn Tuệ An không được chăm chu đáo... Bởi vậy, vòng eo 58 đã sắp về lại với mẹ sau một tuần sinh An, cực cũng có cái hay nhỉ?"

ca si vy oanh lan dau tiet lo chieu lay lai "vong eo be ti" chi 17 ngay sau sinh lan 2 - 4

Con gái Vy Oanh đã được nửa tháng tuổi. 

Những chia sẻ của Vy Oanh luôn nhận về rất nhiều lượt yêu thích, bình luận của đông đảo người hâm mộ và các mẹ đang nuôi con nhỏ. 

Trước đó, vào ngày 19/7 vừa qua, nữ ca sĩ Vy Oanh đã hạ sinh em bé thứ 2 tại một bệnh viện ở Mỹ, cô sinh thường và sức khỏe sau sinh của cả 2 mẹ con đều ổn định. Nữ ca sĩ hiện tại đang trong thời gian phục hồi sức khỏe và dự định sẽ đưa con về Việt Nam sau một thời gian nữa khi bé cứng cáp hơn.

ca si vy oanh lan dau tiet lo chieu lay lai "vong eo be ti" chi 17 ngay sau sinh lan 2 - 5

Hình ảnh nữ ca sĩ khi sinh con ở Mỹ. 

Theo Khám phá


giảm cân sau sinh

Vy Oanh

phụ nữ sau sinh

vòng eo con kiến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.