Cách làm trắng da cực nhanh bạn gái phải thử ngay

Hãy bắt tay vào làm trắng da ngay từ hôm nay bạn nhé!

Hãy bắt tay vào làm trắng da ngay từ hôm nay bạn nhé!
 
Phần lớn mọi người không biết rằng me cũng rất tốt trong việc khắc phục nhiều vấn đề liên quan đến da .
 
Che dấu bên trong lớp vỏ nâu cứng là loại trái cây mang lại nhiều hương vị cho người châu Á, vùng Caribe, thậm chí là cả Mỹ Latin với hương thơm và vị ngọt ngào của nó. Nước me còn chứa nhiều vitamin, khoáng chất, là giải pháp tốt cho nhiều vấn đề về da.

Làm trắng da tự nhiên bằng me

trắng da
Bạn hãy chú ý làm trắng da ngay từ ngày hôm nay.
 
Cách làm trắng da từ me đã được phụ nữ thời xưa sử áp dụng, không chỉ giúp da trắng mịn mà me còn giúp se khít lỗ chân lông, xoá mờ các vết thâm nám trên mặt. 

Nguyên liệu: 

– 1 thìa nước cốt me 

– 1 thìa mật ong 

– 1 hộp sữa chua. 

Cách thực hiện: Trộn đều các nguyên liệu đã chuẩn bị, sau đó thoa đều hỗn hợp trên da và massage nhẹ nhàng, 20 phút sau rửa mặt sạch với nước lạnh. Kiên trì thực hiện 2-3 lần một tuần liên tục sẽ thấy da trắng sáng và mịn màng rõ rệt. Cách 2: Làm trắng da từ cà chua.

Lưu ý khác để làn da đẹp

Uống đủ nước: Việc uống đủ nước có rất nhiều lợi ích, làm đẹp da là một trong số đó. Uống nhiều nước giúp cơ thể thanh lọc chất độc. Nó giữ cho làn da mịn màng, đem lại cho bạn cảm giác tươi mới và tràn đầy sinh lực suốt cả ngày.

Chế độ ăn phù hợp: Có một câu rất hay là “Bạn là những gì bạn ăn”. Chế độ ăn của bạn nên nên cân bằng giữa trái cây tươi, rau xanh và protein. Các loại thực phẩm chế biến sẵn hoặc nhiều đường sẽ có ảnh hưởng xấu đến da của bạn. Ngoài ra, các loại thực phẩm giàu vitamin C sẽ giúp mụn lành nhanh hơn. 

Tập thể dục: Tập thể dục thường xuyên giúp thúc đẩy lưu thông máu, dẫn đến làn da khỏe mạnh. Tập thể dục giúp bài tiết độc tố thông qua mồ hôi. Nếu bạn có ít thời gian, hãy thử đi bộ 20 phút mỗi ngày nhé.

Tẩy trang: hãy loại bỏ lớp trang điểm của bạn trước khi ngủ, hãy để da bạn thông thoáng. Để lại lớp trang điểm của bạn vào ban đêm có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông, gây ra mụn trứng cá, mụn đầu đen.
 
Theo (Khỏe & Đẹp

chăm sóc da

làm đẹp

chăm sóc da mặt

làm đẹp da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.