Cách make-up cho người tóc tối màu

Sử dụng phấn nền màu ấm sẽ tạo ra sự tương phản giữa da và tóc, làm cho gương mặt cuốn hút hơn.

Sử dụng phấn nền màu ấm sẽ tạo ra sự tương phản giữa da và tóc, làm cho gương mặt cuốn hút hơn.

1. Giảm tông màu phấn mắt

Khi nhuộm tóc màu sáng, bạn có thể thử nghiệm với mọi màu sắc nổi bật của phấn mắt, từ xanh, đỏ, tím vàng đến đen, xám. Nhưng nếu bạn để mái tóc màu đen, nâu thì chỉ nên dùng phấn màu trung tính để đánh lên bầu mắt. Nếu không, gương mặt bạn sẽ bạn tối rầm rầm.

2. Đừng ngại tô son màu sáng

Những gam màu tươi sáng giúp gương mặt trở nên nổi bật và khiến bạn trông trẻ trung hơn. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn trang điểm với tông trầm thì hãy chọn phong cách tô son kiểu ma cà rồng (vamy lipstick).

3. Trang điểm nền tông màu ấm

Với những bạn gái có nước da trắng sáng hoặc trung bình thì nên sử dụng kem nền và phấn phủ màu ấm. Như vậy, nó sẽ tạo nên sự tương phản giữa màu da và màu tóc, làm cho gương mặt có chiều sâu và cuốn hút hơn.

4. Đừng tô lông mày quá đậm

Năm nay, xu hướng trang điểm lông mày to, đậm tự nhiên đang là mốt. Nhưng nếu mái tóc của bạn màu tối thì chỉ nên dùng màu nâu để vẽ lông mày và đừng tô quá đậm. Bạn có thể dùng phấn bột để tô lông mày cho đường nét mềm mại.

Theo Ngôi sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.