Cách trị nám da hiệu quả cấp tốc đón Tết

Chọn cho bản thân những phương pháp dưỡng da phù hợp và an toàn, sẽ giúp bạn “đánh bay” những vết nám, tàn nhang một cách hiệu quả

Chọn cho bản thân những phương pháp dưỡng da phù hợp và an toàn, sẽ giúp bạn “đánh bay” những vết nám, tàn nhang một cách hiệu quả, lấy lại làn da trắng hồng, mịn màng vui xuân, đón Tết.

Việc "tạm biệt tàn nhang, xua tan vết nám" từ thiên nhiên có thể nhận biết được kết quả chỉ sau khoảng 4 - 6 tuần sử dụng. Chị em cần chọn phương pháp phù hợp với bản thân và kiên trì thực hiện.

Trị nám da bằng mặt nạ giấm táo

Giấm táo từ lâu được xem là một nguyên liệu thiên nhiên làm đẹp vô cùng hữu hiệu. Giấm táo mang trong mình nhiều thành phần vitamin, khoáng chất hữu ích giúp se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị mụn, chống lão hóa, dưỡng trắng da, trị nám da, tàn nhang. Để thực hiện công thức trị nám da tại nhà bằng giấm táo bạn có thể kết hợp chanh với các nguyên liệu khác như sữa chua hay bột gạo.

Cach tri nam da hieu qua cap toc don Tet

Giấm táo có nhiều công dụng cho da

Với sữa chua: bạn trộn đều 1 muỗng nhỏ giấm táo cùng 2 muỗng sữa chua, thoa lên mặt và massage nhẹ nhàng vùng bị nám trong vòng 10 phút sau đó rửa sạch với nước.

Với bột gạo: bạn dùng 3 muỗng bột gạo pha với một muỗng nước, một muỗng sữa chua, hai muỗng giấm táo. Trộn đều hỗn hợp thành dạng cao, sau đó đắp lên vùng da mặt bị nám 15 phút rồi rửa sạch.

Trước khi đắp các loại mặt nạ khác bạn nên dùng giấm táo để làm sạch da, mang lại hiệu quả trị nám cao hơn. Giấm táo có chứa axit axetic, do đó bạn cần phải pha loãng trước khi sử dụng. Mỗi công thức chỉ nên thực hiện từ 2 đến 3 lần mỗi tuần và kiên trì sử dụng nhiều tháng.

Trị nám bằng cách xông hơi từ chanh

Chanh chứa nhiều dưỡng chất tốt như vitamin C và axit citric giúp da mặt hết nhờn bóng, ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị mụn, tẩy tế bào chết, se khít lỗ chân lông, dưỡng trắng da, chống lại các tác nhân gây lão hóa sớm, loại bỏ các vết nám.

Cách thực hiện: Bạn dùng 2 thìa nước cốt chanh, 1 thìa tinh bột nghệ, 250ml giấm trộn đều với nhau, sau đó thoa đều lên mặt thư giãn đợi 20 phút sau rửa sạch mặt bằng nước lạnh.

Cach tri nam da hieu qua cap toc don Tet

Ngoài ra để trị nám bạn cũng có thể xông mặt bằng nước lá chanh đun sôi. Nên cúi mặt gần nồi nước xông sao cho hơi nóng phả vào mặt nhiều nhất. Sau khi xông mặt nạ nghệ – nước lá chanh xong, bạn nên rửa mặt bằng nước mát cho se lỗ chân lông. Bạn có thể áp dụng cách này tuần 2 lần.

Theo Phununews


nám da

cách trị nám da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.