Cấy phấn cho da - Trào lưu làm đẹp mới khiến kem nền "thất sủng"

Hiệu quả mà phương pháp này đem lại đó là bạn không cần đến phấn hay kem nền nữa, chỉ cần kem chống nắng và 1 thỏi son là đã hoàn toàn tự tin ra đường rồi.

Hiệu quả mà phương pháp này đem lại đó là bạn không cần đến phấn hay kem nền nữa, chỉ cần kem chống nắng và 1 thỏi son là đã hoàn toàn tự tin ra đường rồi.

Người Hàn có tính cách chăm chỉ, kiên trì và sáng tạo đến bất ngờ. Họ luôn tìm tòi mọi phương pháp để cải thiện nhan sắc của mình. Đó là lý do mà hàng ngàn thẩm mỹ viện và rất nhiều công nghệ làm đẹp đã ra đời tại đây. 

cấy phấn cho da

Để có làn da đẹp là cả một quá trình duy trì giữ dáng cũng như dưỡng da không ngừng của các cô gái Hàn. Muốn có làn da căng mọng, trắng sáng, các quý cô Hàn Quốc không chỉ được làm quen với quy trình dưỡng da hàng ngày rất chi tiết như: rửa mặt sạch, đắp mặt na dưỡng ẩm/tẩy da chết từ thiên nhiên, thoa nước hoa hồng, kem dưỡng da ngày/đêm, kem chống thâm/nhăn mắt, son dưỡng ẩm cho môi và kem chống nắng mà họ còn thường xuyên update các công nghệ chăm sóc và dưỡng da. Tại xứ sở Kim Chi, các cô gái Hàn rất chuộng làn da trắng sáng không tì vết, chúng ta thường nhìn thấy trên phim ảnh da cô nào cô nấy cũng mịn màng, trông còn rất tự nhiên, và không có vẻ gì là đánh phấn. Tại Hàn Quốc đang rất thịnh hành trào lưu làm đẹp "cấy phấn" cho da, đây là công nghệ làm đẹp mới nhất giúp da nhìn căng bóng tự nhiên, và bạn chỉ cần chút kem chống nắng, thêm thỏi son là đã đủ rạng rỡ ra đường rồi. 

cấy phấn cho da

* Cấy phấn là gì? Cấy phấn có giống lăn kim? 

Cấy phấn (hay còn goi là CC Cover) là công nghệ chăm sóc da bằng tế bào chuyên nghiệp ra đời tại “cường quốc” làm đẹp Hàn Quốc. Ngay từ khi xuất hiện, kỹ thuật này đã gây nên cơn sốt trong cộng đồng làm đẹp xứ Kim Chi và nhanh chóng lọt vào Top 10 Dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật do phụ nữ 18 – 45 tuổi bình chọn. Với ưu điểm nhẹ nhàng, thời gian thực hiện nhanh chóng, hoàn toàn không gây đau đớn hay sử dụng các chất ủ tê có khả năng gây kích ứng, CC Cover được lòng ngay cả những làn da nhạy cảm nhất

Hiện nay nhiều thông tin trên mạng nói rằng cấy phấn gần giống lăn kim, nhưng nhẹ hơn, nhưng thực tế không phải, máy lăn kim à máy cấy phấn hoàn toàn khác nhau. Sau khi lăn kim nhiều quý cô sẽ cảm giác da hơi tấy đỏ, còn đối với cấy phấn thì bạn hoàn toàn không có cảm giác đau đớn hay sưng tấy gì cả.

* Quy trình cấy phấn 

Một buổi CC Cover thường kéo dài từ 45 – 60 phút với 3 bước cơ bản.  

Bước 1: Làm sạch

Chuyên gia sẽ giúp bạn tẩy trang và rửa mặt để loại bỏ lớp trang điểm, sau đó sử dụng tẩy da chết làm sạch sâu lỗ chân lông trước khi tiến hành liệu pháp cấy phấn này. 

Bước 2: Chạy máy tinh chất CC

Tinh chất CC  được tạo ra từ thành phần danh tiếng Peptide với tinh chất Matrixyl, Argireline, cùng chiết xuất từ tế bào nhân tạo và các chất Niacinamide, Adenosine có khả năng ổn định da, nuôi dưỡng, làm trắng da và cải thiện nếp nhăn. 

cấy phấn cho da

Bác sĩ sẽ sử dụng máy chuyên dụng, do các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc phát minh và trực tiếp tiến hành sản xuất, để đưa tinh chất CC vào da. Đây là thiết bị đặc biệt hoàn toàn không có đầu kim, không gây xâm lấn hay tổn thương cho da. Được thiết kế riêng để truyền tinh chất CC, máy đảm bảo giúp da hấp thụ tốt nhất các tinh chất để nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. 

cấy phấn cho da

Bước 3: Ủ mask khóa ẩm và dưỡng trắng 

Sau khi đưa tinh chất CC vào da, bác sĩ sẽ đặt mask khóa ẩm và dưỡng trắng trong vòng 20 phút để hỗ trợ bảo vệ da. Ngay sau lần chăm sóc đầu tiên, da sẽ sáng mịn và đều màu hơn. Chăm chỉ làm hết liệu trình 3 buổi, các quầng thâm sẽ giảm được khoảng 85%, lỗ chân lông nhỏ hơn và đặc biệt là da sẽ duy trì bóng khỏe như sử dụng một lớp CC cream hàng ngày.  Tuy nhiên, cần lưu ý khi sử dụng bất kỳ phương pháp làm đẹp nào, bạn cũng phải đảm bảo dưỡng ẩm và chống nắng đầy đủ để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất. Một làn da khỏe mạnh sẽ luôn có sức sống và khả năng đề kháng chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường khói bụi, ô nhiễm hiện nay. 
 
cấy phấn cho da
Với phương pháp này, các quý cô hoàn toàn không cần tới kem nền BB hay CC cream, mà chỉ cần dưỡng da và chống nắng đầy đủ. Da bạn sẽ luôn mịn màng và căng bóng như được phủ 1 lớp phấn vậy.


Theo Trí Thức Trẻ

trào lưu làm đẹp

cấy phấn cho da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.