Chẳng cần son, môi bạn sẽ hồng hào tự nhiên chỉ nhờ vài phút thoa đường pha với

Hãy xắn tay áo lên và tự làm ngay hỗn hợp tẩy tế bào chết cho môi, để đôi môi hồng hào, rạng rỡ đón năm mới.

Hãy xắn tay áo lên và tự làm ngay hỗn hợp tẩy tế bào chết cho môi, để đôi môi hồng hào, rạng rỡ đón năm mới.

Chỉ vài phút vào buổi tối chịu khó bôi hỗn hợp này lên, đôi môi bạn sẽ dần dần trở về trạng thái hồng hào, tươi tắn dù cho bạn không tô son.

Chẳng cần son, môi bạn sẽ hồng hào tự nhiên chỉ nhờ vài phút thoa đường pha với nước này - Ảnh 1.

Đôi môi trước và sau khi sử dụng hỗn hợp tẩy tế bào chết (Ảnh: howdoesshe)

Nguyên liệu cho lọ tẩy tế bào chết môi có thể là bất cứ thứ gì trong bếp nhà bạn, từ đường, muối, cho đến cà phê, sô cô la, nước cốt chanh... Ngoài ra, những loại dầu tự nhiên như dầu ô liu, dầu dừa sẽ giúp bạn tạo nên một hỗn hợp cung cấp độ ẩm cho môi, tạo một lớp bảo vệ bạn khỏi nhiệt độ quá nóng hay quá lạnh. Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp công thức được làm từ nước cốt chanh, đường và dầu ô liu, rất dễ làm và nguyên liệu cũng rất dễ tìm. Cùng bắt tay vào làm nhé.

Nguyên liệu cần có:

- 320gr đường

- 230ml dầu ô liu nguyên chất

- 4 muỗng canh nước cốt chanh

Cách thực hiện: Hòa tất cả nguyên liệu lại cho đến khi thành hỗn hợp đặc. Cho vào hũ thủy tinh sạch, vậy là bạn đã làm xong hỗn hợp tẩy tế bào chết cho môi rồi đấy.

Chẳng cần son, môi bạn sẽ hồng hào tự nhiên chỉ nhờ vài phút thoa đường pha với nước này - Ảnh 2.

Cách thực hiện rất đơn giản (Ảnh: Internet)

Cách sử dụng: Bôi hỗn hợp lên cả hai môi, để vài phút rồi chà nhẹ bằng bàn chải hay khăn đều được. Sau đó rửa lại bằng nước ấm rồi thoa son dưỡng môi lên sau đó. Vậy là xong rồi đấy.

Quá đơn giản và nhanh chóng để có đôi môi hồng hào như đánh son. Nhanh tay thực hiện để có môi xinh chào năm mới nào bạn ơi.

Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.