Chỉ ăn chuối buổi sáng, giảm 6kg trong 1 tháng như sao Hàn

Chỉ cần ăn chuối mỗi ngày là bạn vừa giảm được eo lại vừa tăng vòng 1...

Chỉ cần ăn chuối mỗi ngày là bạn vừa giảm được eo lại vừa tăng vòng 1 – chính là phương pháp giảm cân “thần thánh” từ chuối của Seo In Young !

Ăn chuối vào buổi sáng là đủ!

Chuối là loại thực phẩm giảm cân tuyệt vời. Nó có tất cả những yếu tố lý tưởng để giảm mỡ như giàu chất xơ và kali, ít calo, tạo cảm giác no và hạn chế thèm ăn. Về cơ bản, nếu bạn ăn chuối, cơ thể sẽ bị đánh lừa là nó đã no và không muốn ăn thêm nữa. Trong khi đó, quá trình trao đổi chất lại đang diễn ra mạnh mẽ, khiến bạn tự tiêu mỡ mà không cần tập thể dục.

Chỉ ăn chuối buổi sáng, giảm 6kg trong 1 tháng như sao Hàn - Ảnh 1.

Bí quyết ăn chuối vào buổi sáng để giảm cân xuất phát từ Nhật. Chỉ bằng việc ăn hai quả chuối thay bữa sáng, người Nhật có thể giảm 2-3kg trong một tuần. Nó cũng là phương pháp giảm cân khá an toàn so với uống nước chanh hoặc nhịn ăn hẳn. Banana diet vì thế mau chóng lan rộng toàn châu Á và trở nên nổi tiếng nhờ được hàng loạt sao Hàn áp dụng và thành công. Seo in Young – cựu thành viên nhóm Jewelry, ca sĩ, diễn viên người Hàn đã chia sẻ: Chỉ bằng cách thêm chuối vào thực đơn là cô đã giảm được 6kg trong 1 tháng!

Chỉ ăn chuối buổi sáng, giảm 6kg trong 1 tháng như sao Hàn - Ảnh 2.

Hãy check ngay thực đơn giảm cân của Seo In Young dưới đây!


Chỉ ăn chuối buổi sáng, giảm 6kg trong 1 tháng như sao Hàn - Ảnh 3.

Lưu ý:

- Loại chuối sử dụng có thể là chuối tây, chuối sứ nhưng bắt buộc phải tươi. Các món chuối đã qua sấy khô hay chế biến đều không được phép.

- Nước đóng vai trò rất quan trọng trong kế hoạch giảm cân này. Hãy chắc rằng bạn luôn uống nước ấm trong ngày, vì nước lạnh sẽ làm ảnh hưởng đến kết quả giảm cân của bạn đấy!

- Người bị đau dạ dày không được áp dụng phương pháp này.

Theo Trí Thức Trẻ

làm đẹp

cách giảm cân hiệu quả

giảm cân bằng chuối


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.