Chị em rủ nhau ‘hái’ tài lộc ngày tết nhờ ‘Cơn lốc 99’

Đây là cơ hội đặc biệt để mọi tín đồ thời trang ‘Săn ngàn hàng hiệu – Hái triệu lộc xuân’, đón tết Đinh Dậu ngập tràn may mắn với quà tặng ý nghĩa từ VNNShop.

Đây là cơ hội đặc biệt để mọi tín đồ thời trang ‘Săn ngàn hàng hiệu – Hái triệu lộc xuân’, đón tết Đinh Dậu ngập tràn may mắn với quà tặng ý nghĩa từ VNNShop.

Những ngày cuối năm, Tết đã đến thật gần trong không khi náo nhiệt của phiên chợ sớm hay trong sắc mai đào nở rộ. Ấy là khi mọi tín đồ rục rịch mua sắm những bộ cánh mới, sẵn sàng cho một diện mạo rạng rỡ đón xuân. Ngay lúc này, còn gì tuyệt hơn việc ‘rinh liền tay’ những món đồ hiệu ‘trong mơ’ với giá hấp dẫn. Năm mới Đinh Dậu, không chỉ phụ nữ mà cả cánh mày râu cũng sẽ có quà tặng đặc biệt từ VNNShop.

Nếu tín đồ mộ điệu đã trót nặng lòng với những món hàng hiệu được nhập khẩu chính hãng, thì đây chính là thời điểm họ được thỏa mãn đam mê. Trong không gian mua sắm ấm áp của những ngày cận tết, nhiều mặt hàng cao cấp tại VNNShop đã sẵn sàng cho chiến dịch giảm giá với tên gọi đặc biệt ‘Cơn lốc 99’.

Bắt đầu từ 18/01 đến hết 25/01, VNNShop áp dụng chương trình khuyến mại ‘Cơn lốc 99’ mang đến tín đồ hàng hiệu cơ hội mua sắm thả ga – không lo về giá. Tại đây, nhiều mặt hàng ‘hot’ như bộ sưu tập ‘Thời trang nữ cao cấp’, ‘Thời trang nam hàng hiệu’, ‘Túi ví sành điệu’, ‘Giày dép nhập khẩu’ sẽ được ưu đãi với các mức giá ‘X99’ và ‘XX99’. Những con số mang tài lộc như lời chúc năm mới ‘Trường cửu phát’ tới những khách hàng thân thiết của VNNShop.

Hòa trong sắc xuân đang ngập tràn, chị em hãy xuống phố với những bộ đầm sang trọng và quyến rũ. Bộ sưu tập ‘Áo khoác sành điệu’ sẽ mang đến sự ấm áp và thời thượng cho phái đẹp suốt kỳ nghỉ lễ tết Đinh Dậu.

{keywords}

 

Xem thêm nhiều sản phẩm khuyến mại trong ‘Bộ sưu tập Thời trang nữ cao cấp’

Cánh mày râu đừng quên ‘tút’ lại vẻ bảnh bao để sẵn sàng đón năm mới. Thời tiết mùa xuân ấm áp là dịp để phái mạnh khoe phong cách trong những chiếc sơ mi lịch lãm hay áo thun sành điệu.

{keywords}

 

Khám phá ‘Bộ sưu tập Thời trang nam hàng hiệu’ với hàng ngàn mặt hàng hấp dẫn

Hãy hoàn thiện phong cách thời trang của mình bằng những mẫu giầy dép ấn tượng. Chẳng những mang lại cảm giác mềm mại, êm chân, Bộ sưu tập ‘Giầy dép nhập khẩu’ của VNNShop còn được yêu thích bởi kiểu dáng thanh lịch, sang trọng.

{keywords}

 

Để thu hút may mắn và gặt hái tài lộc trong năm mới, việc tín đồ cần làm là sắm ngay một chiếc ví hay túi xách hợp mệnh. Món đồ bé nhỏ không chỉ là phụ kiện, chúng như ‘bùa may mắn’ cho cả năm con gà tiền bạc luôn rủng rỉnh.

{keywords}

 

Thế giới Túi xách nam nữ, ví nam nữ thời trang X99 và XX99 siêu ‘hot’

 Đừng chần chờ, hãy ghé VNNShop ngay hôm nay để tận hưởng cơ hội ‘săn’ hàng hiệu với mức giá ‘X99’ – ‘XX99’ vô cùng hấp dẫn!

Tham gia chương trình ‘Cơn lốc 99’

Website: Vnnshop.vn

Fanpage : https://www.facebook.com/vnnshop.vn/

Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà C’land - 156 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 0936460035 - 0944536686 - 0968850188 - 0439958668


VNN


hàng hiệu

Hàng hiệu giảm giá

hàng hiệu khuyến mại

Bình luận