Giảm 28kg trong 6 tháng, cô gái Tiền Giang khiến những "ánh nhìn ác ý" trước đây phải tự xấu hổ

Nhận không ít chế giễu vì thân hình mập mạp, Thái Nhi đã có sự lột xác hoàn hảo khiến ai cũng phải ngạc nhiên thán phục.

Giảm 28kg trong 6 tháng, cô gái Tiền Giang khiến những ánh nhìn ác ý trước đây phải tự xấu hổ-1

Đã là con gái, ai cũng muốn mình sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, dáng người mảnh khảnh để tự tin hơn trong cuộc sống. Tuy nhiên, chẳng phải ai cũng tự nhiên có được may mắn đó.

Từng bị chê bai rất nhiều về ngoại hình, hay thậm chí bị hỏi những câu hỏi vô duyên như: "Sao mập quá vậy?", "Trông có khác gì con heo không?"... Nguyễn Thái Nhi (sinh năm 2002, đến từ Tiền Giang) đã quyết tâm thay đổi, lột xác để không ai có thể ác miệng về ngoại hình của bản thân mình nữa.

Mới đây, trên Facebook, Thái Nhi đã chia sẻ những bức hình về sự chuyển mình thành công của mình - từ một cô bé đen nhẻm, nặng kí trở thành cô nàng xinh đẹp tự tin. Ngay lập tức bức ảnh đã nhận rất nhiều sự chú ý.

Được biết những bức hình xưa được 10X chụp khi nặng tới hơn 84kg. Chỉ sau 6 tháng, Thái Nhi đã "đánh bay" hơn 26kg mỡ thừa. Sau khi giảm cân thành công, với chiều cao 1m86 và số đo 3 vòng quyến rũ, thiếu nữ Tiền Giang đã tự tin hơn rất nhiều.

Giảm 28kg trong 6 tháng, cô gái Tiền Giang khiến những ánh nhìn ác ý trước đây phải tự xấu hổ-2

Từng là một cô bé bụ bẫm bị chê cười, Thái Nhi lột xác hoàn hảo ở hiện tại

Chia sẻ về lý do quyết tâm giảm cân, thay đổi bản thân, Thái Nhi nói: "Khi còn là một đứa mập, mình thường bị người khác nhìn bằng ánh mắt kì thị coi thường. Bạn học cũ hay những người thân cũng hay nói sao để mập quá trời vậy. 

Nhiều khi tự khóc và không dám đi đâu chơi cả, không dám giao tiếp bên ngoài bạn bè vì sợ bị quê, sợ bị chê cười. Nhưng rồi mình suy nghĩ không thể như này được, không được bỏ bê bản thân nên mình bắt đầu quyết tâm giảm cân".

Khoảng thời gian nặng kí nhất, những câu nói: "Sao mập quá vậy giảm cân đi" hay "Anh sẽ cùng em cố gắng lấy lại vóc dáng, cố gắng lên!" của bạn trai đã là động lực rất lớn dẫn đến quyết định thay đổ ngoại hình của cô nàng.

Đây không phải là lần đầu 10X giảm cân thành công. Trước đó khi học lớp 5 Thái Nhi nặng lên đến 70kg. Sau 2 tháng giảm cân tại nhà thì đã giảm thành công 48kg. Nhưng khoảng 5 năm sau lại có dấu hiệu tăng cân mất kiểm soát một lần nữa, đỉnh điểm là cân nặng của chạm mốc 84kg.

Giảm 28kg trong 6 tháng, cô gái Tiền Giang khiến những ánh nhìn ác ý trước đây phải tự xấu hổ-3

Giảm 26 cân khiến cô nàng gần như lột xác hoàn toàn.

Nói là làm, Thái Nhi lao vào chăm chỉ tập gym nhưng kết quả lại không như mong đợi, cân nặng chỉ giảm được 2kg rồi chững lại."Lần đầu tiên trong đời mình nghĩ coi như mập không lối thoát rồi vì hầu như khoảng thời gian mình bị mập lại lần thứ 2 rất khó để tụt cân, mình thất bại khá nhiều lần khi bắt đầu vào việc giảm cân và không tìm được phương pháp phù hợp" - Thái Nhi ngậm ngùi kể lại.

Cảm giác bất lực nhưng rồi nhớ lại những ánh mắt chế giễu, ánh nhìn kì thị của mọi người khiến cô nàng ép bản thân phải tìm được cách giảm cân phù hợp.

Phương pháp cô nàng áp dụng vô cùng đơn giản, ăn khoai lang luộc kết hợp với thêm loại trà thiên nhiên phơi rang rồi pha lấy nước uống.Thử nghiệm với suy nghĩ sẽ khó khăn vì thân hình vốn thuộc dạng người khó gầy, nhưng chỉ trong 1-2 tháng đã giảm tận 10kg hơn. Kiên trì suốt 6 tháng qua, Minh Nhi đã giảm từ 84kg xuống chỉ còn 56kg.

Giảm 28kg trong 6 tháng, cô gái Tiền Giang khiến những ánh nhìn ác ý trước đây phải tự xấu hổ-4

Trong vòng 6 tháng Thái Nhi đã "đánh bay" hơn 26kg mỡ thừa.

Tự nhận cuộc sống đã có nhiều thay đổi hơn khi giảm cân thành công, Thái Nhi thổ lộ: "Bây giờ thì mình cảm thấy rất hài lòng về bản thân và thân hình. Mình đã tự tin giao tiếp đi chơi với bạn bè,không còn rụt rè về bản thân nữa. Những người ngày xưa chê bai ngoại hình của mình cũng thay đổi nhiều lắm, trầm trồ khen ngợi rất nhiều vì thấy mình ốm được như bây giờ.Có người còn hỏi xin mình phương pháp."

Hiện tại, Thái Nhi đang làm chủ một cửa hàng chuyên bán đồ ăn vặt ở Tiền Giang. cô chia sẻ rằng bản thân rất muốn giúp những cô nàng tự ti vì ngoại hình có thể lột xác và trở nên đẹp hơn.

Thái Nhi gửi lời tới những cô gái ở ngoài kia vẫn đang băn khoăn trong việc vẫn đang chần chừ để thay đổi bản thân trở nên hoàn hảo hơn: "Chúng ta xinh đẹp không vì ai cả mà vì bản thân mình. Bạn sẽ lựa chọn giữa hiện thực xinh đẹp để được tự tin hơn trong cuộc sống, hay xấu xí để lúc nào cũng bị người khác bắt nạt? Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không cho bản thân cơ hội tốt lên thôi!”

Giảm 28kg trong 6 tháng, cô gái Tiền Giang khiến những ánh nhìn ác ý trước đây phải tự xấu hổ-5

10X của hiện tại vô cùng hài lòng về ngoại hình của bản thân

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/giam-28kg-trong-6-thang-co-gai-tien-giang-khien-nhung-anh-nhin-ac-y-truoc-day-phai-tu-xau-ho-820212031323918.htm

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.