Có hỗn hợp này buổi tối ngủ dậy da sẽ đẹp ngay lập tức

Bôi hỗn hợp này lên da buổi tối sáng hôm sau ngủ dậy chúng sẽ mịn màng trông thấy.

Bôi hỗn hợp này lên da buổi tối sáng hôm sau ngủ dậy chúng sẽ mịn màng trông thấy.

Mật ong là một dưỡng chất có khả năng kháng khuẩn cực kỳ hiệu quả, nó chống lại nhiễm trùng và là một biện pháp khắc phục điều trị mụn trứng cá, mụn nhọt. Hơn nữa, những chất chống oxy hóa có trong mật ong giúp cơ thể cải thiện hệ tiêu hóa, chống lại các vi khuẩn có hại trong đường ruột. Với công dụng làm trắng da, mật ong vốn được coi như một chất “tẩy trắng” tự nhiên, đồng thời chứa nhiều vitamin A,E,C và các khoáng chất giúp duy trì độ ẩm, làm da săn chắc.

Nghệ từ lâu đã được biết đến với những tác dụng phòng chống bệnh tật, hơn thế nữa nghệ có đến hàng ngàn lợi ích làm đẹp da cho phụ nữ . Trong nghệ chứa hàm lượng Curcumin rất lớn, đây là thành phần có tác dụng làm đẹp da tuyệt vời, làm mờ sẹo, vết thâm và giúp cho da đẹp tự nhiên.

Khi kết hợp mật ong với nghệ lại sẽ tạo thành hỗn hợp dưỡng da cực tốt bạn nên dùng thường xuyên.

Mặt nạ nghệ và mật ong giúp bạn làm đẹp da.

Mặt nạ mật ong và nghệ đẹp da

Nguyên liệu: Mật ong nguyên chất, bột nghệ, bột mì (để giúp hỗn hợp đặc và dính), một ly nước nóng, một cái muỗng cà phê

Cách làm:

Trộn 2 muỗng cà phê bột mì với 1 muỗng cà phê bột nghệ cho đến khi đều, và có màu nâu nâu.

Nhúng muỗng vào trong nước nóng vài giây (để ngăn không cho mật ong dính vào muỗng) sau đó lấy 1 muỗng mật ong cho vào hỗn hợp bột, nếu hỗn hợp quá đặc thì bạn có thể cho 2 muỗng mật ong.

Dùng mặt ngoài của muỗng trộn đều các thành phần với nhau cho đến khi có một hỗn hợp đặc sánh màu nâu cam.

Thoa hỗn hợp lên da vào buổi tối trước khi đi ngủ, tránh các vùng da nhạy cảm như xung quanh mắt (đặc biệt là lông mày và tóc) để khoảng 15-20 phút. Sau đó rửa sạch lại với nước ấm. Thường xuyên dùng mặt nạ 2 lần/ tuần. Sáng hôm sau tỉnh dậy làn da bạn sẽ đẹp bất ngờ.

Cách tẩy màu nghệ sau khi đắp mặt

Bau khi đắp xong, bạn dùng bông tẩy trang thấm sữa tươi không đường hoặc sữa chua không đường để tẩy sạch phần nghệ vàng còn sót trên da.

Theo Khỏe & Đẹp


chăm sóc da

làm đẹp

chăm sóc da mặt

làm đẹp da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.