Cứu chữa đôi lông mày thưa

>> >> >> >> Tình trạng lông mày thưa xuất phát từ thói quen nhổ, cạo lông mày, do tai nạn hoặc các vấn đề sức khỏe khác. Nếu bạn không may ở trong trường hợp này thì phải nhanh chóng tím cách cứu chữa và lấy lại những sợi lông mày dày và khỏe.

Những biện pháp sau sẽ giúp lông mày của bạn rậm và vào khuôn hơn

>>
>>
>>
>>


Tình trạng lông mày thưa xuất phát từ thói quen nhổ, cạo lông mày, do tai nạnhoặc các vấn đề sức khỏe khác. Nếu bạn không may ở trong trường hợp này thì phảinhanh chóng tím cách cứu chữa và lấy lại những sợi lông mày dày và khỏe.

Cứu chữa đôi lông mày thưa


Những biện pháp dưới đây sẽ giúp bạn lấy lại những sợi lông mày đen dày, trả lạicho vẻ xinh đẹp, trẻ trung cho gương mặt bạn.

- Sử dụng dầu hương hải ly: Dầu hương hải ly có thể giúp bạn trong trường hợpnày. Mỗi tối trước khi ngủ bạn lấy một ít dầu hương hải ly ấm rồi bôi lên chỗlông mày cần khắc phục, để đó qua đêm. Dầu hương hải ly sẽ kích thích lông màymọc nhanh, khỏe và dày hơn.

- Nếu không có dầu hương hải ly, bạn có thể thay thế bằng tinh chất dầu hạnhnhân, olive hoặc dừa thay thế.

Cứu chữa đôi lông mày thưa

- Ngoài ra bạn có thể nhỏ một vàigiọt nước ép hành lên lông mày cũng tăng khả năng cho lông mày mọc nhiều và đenhơn. Nếu có cảm thấy một chút khó chịu thì bạn yên tâm nó chỉ là phản ứng tấtyếu và nó không có khả năng gây hại cho lông mày bạn.

- Sử dụng sữa dừa hoặc nước dừa cũng là một cách đơn giản và hiệu quả cho nhữngsợi lông mày được nuôi dưỡng và kích thích nó mọc nhanh và nhiều hơn.

- Việc lông mày rụng cũng có thể là nguyên nhân xuất phát từ việc thiếu vitaminvà các thành phần dinh dưỡng khác. Chính vì vậy bạn cần đảm bảo một chế độ ănkiêng phù hợp, cân bằng, cung cấp đầy đủ những dưỡng chất quan trọng cho cơ thểđể đảm bảo cho lông mày có điều kiện phát triển bình thường.

Cứu chữa đôi lông mày thưa

- Trong trường hợp bạn bị rụnglông mày do nguyên nhân bầu bì vì có sự thay đổi hóc môn trong cơ thể thì khôngnên sử dụng những cách cứu chữa thông thường trên vì nó sẽ không đem lại kết quảnhư mong muốn. Tốt hơn hết bạn nên đi tìm một lời khuyên từ các chuyên gia đểtìm một biện pháp cứu chữa khác như dùng y học hiện đại để cấy ghép lại đườnglông mày.

- Cách cữu chữa tạm thời đó chính là dùng chì kẻ mày để tô vẽ che khiếm khuyếtkhi trang điểm. Bạn chú ý nên sử dụng bút vẽ có chất lượng tốt và chì kẻ nên cógam màu cùng với màu tóc bạn.

Theo Đẹp



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.