Đây là 4 bí kíp bác sĩ hàng đầu sẽ tư vấn cho bạn để có được làn da tươi sáng rạng ngời

4 bí kíp sau đây đều rất đơn giản thôi các chị em ạ!

Chúng ta đã được nghe rất nhiều về những bí kíp làm đều màu da và phù phép cho da sáng lên vài tông, rạng ngời lấp lánh. Tuy nhiên chắc chắn, nhiều nàng vẫn chưa biết đến những bí kíp được chính các bác sĩ da liễu nổi tiếng áp dụng cho khách hàng của mình. Vậy nên, đừng bỏ qua những chia sẻ dưới đây từ các bác sĩ hàng đầu như Heather D. Rogers tại Seattle và Joshua Zeichner tại New York nhé!

1. Thêm sản phẩm skincare chứa thành phần acid

Bác sĩ Joshua Zeichner nổi tiếng đến từ New York chia sẻ: "Thường xuyên dùng sữa rửa mặt chứa AHA hoặc gắn bó với những sản phẩm chứa thành phần này là cách dễ nhất và hiệu quả nhất để giải quyết tình trạng da không đều màu". Bác sĩ bổ sung thêm: "Những loại acid như glycolic hay salicylic acid sẽ giúp loại bỏ tế bào chết xỉn màu khỏi làn da và đồng thời, tăng cường sức khỏe cho kết cấu làn da của bạn, hé lộ vẻ mịn màng, tươi sáng rạng ngời". Nếu không dùng sữa rửa mặt chứa acid, bạn có thể kết thân với toner chứa AHA/BHA.

Đây là 4 bí kíp bác sĩ hàng đầu sẽ tư vấn cho bạn để có được làn da tươi sáng rạng ngời-1

2. Dùng kem chống nắng mỗi ngày

Lơ là bước thoa kem chống nắng là một thói quen cực kỳ tai hại cho làn da. Ngược lại, gắn bó với kem chống nắng không kể tháng ngày, bất chấp mọi kiểu thời tiết chính là chìa khóa để đảm bảo sức khỏe của làn da, đồng thời cải thiện kết cấu da xỉn màu, loang lổ. Và cả bác sĩ Rogers lẫn Joshua đều đồng ý với điều này.

Nhiều tín đồ skincare cũng phải công nhận, việc bôi kem chống nắng giúp da họ trở nên tươi sáng hơn hẳn. Đó còn chưa kể, thoa kem chống nắng còn ngăn chặn rất nhiều những vấn đề như: mụn, da bóng dầu hay lỗ chân lông to.

Đây là 4 bí kíp bác sĩ hàng đầu sẽ tư vấn cho bạn để có được làn da tươi sáng rạng ngời-2

3. Dùng thêm sản phẩm chứa chất chống oxy hóa

Không chỉ bác sĩ Rogers, rất nhiều bác sĩ da liễu nổi tiếng khác đều dùng sản phẩm chứa chất chống oxy hóa, mà cụ thể là serum vitamin C hay mặt nạ tích hợp nhiều loại vitamin vào buổi sáng, trước bước thoa kem chống nắng. Theo các bác sĩ, đây chính là cách đơn giản để cải thiện và duy trì mãi kết cấu da mịn màng, sáng hồng lấp lánh.

Đây là 4 bí kíp bác sĩ hàng đầu sẽ tư vấn cho bạn để có được làn da tươi sáng rạng ngời-3

4. Có thể dùng thêm retinol

Theo bác sĩ Joshua: "Retinol sẽ giúp kích thích sản sinh collagen để làm đầy những tầng dưới của làn da, đồng thời loại bỏ lớp da chết trên bề mặt. Và điều này thì mang đến cho làn da vẻ căng mọng, tươi sáng". Để hạn chế tối đa biểu hiện kích ứng khi dùng retinol, bạn cần thoa vào buổi tối và bắt đầu với tần suất 1 – 2 lần/tuần, sau đó tăng dần lên khi da đã làm quen với retinol.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thoi-trang/day-la-4-bi-kip-bac-si-hang-dau-se-tu-van-cho-ban-de-co-duoc-lan-da-tuoi-sang-rang-ngoi-22202027211053283.htm

chăm sóc da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.