Để có vòng 3 đẹp, săn chắc

Sở hữu một vòng 3 đẹp và săn chắc, là mơ ước của nhiều phụ nữ.

Sở hữu một vòng 3 đẹp và sănchắc, là mơ ước của nhiều phụ nữ.

Bạn cũng có thể đạt được điềunày nếu đảm bảo một chế độ dinh dưỡng đầy đủ và tuân theo các bí quyết luyệntập thể thao sau đây.

1. Ngồi xổm

Ngồi xổm khi luyện tập thểthao là bài tập rất hoàn hảo để cơ mông săn chắc và đạt được đường congquyến rũ. Bạn nên bắt đầu với bài tập ngồi xổm cổ điển, sau đó cố gắng nângcao độ khó hơn bằng cách bước chân lên phía trước với độ rộng nhất cóthể, khụy gối, hạ thấp người xuống rồi đứng dậy trở về vị trí ban đầu. Bạncũng có thể nắm quả tạ trên tay trong khi thực hiện động tác trên để nângcao hiệu quả bài tập. Bạn làm như vậy từ 12-14 lần cho mỗi lần tập.

Để có vòng 3 đẹp, săn chắc

Sở hữu một vòng 3 đẹp và săn chắc, là mơ ước của nhiều phụ nữ

2. Siết chặt vòng mông

Bạn có thể tập luyện bài tậpsiết chặt vòng mông trong lúc đợi ai đó hoặc đứng rửa chén. Bạn nên đứngtheo một tư thế lý tưởng sao cho vẫn đảm bảo là cơ bụng đang co cứnglại. Bắt đầu siết chặt cơ mông, giữ khoảng 5- 10 giây rồi thả lỏng người ravà lặp lại động tác này ít nhất từ 12 - 15 lần. Nếu thực hiện liên tục độngtác này khoảng vài tuần lễ,  bạn sẽ thấy hiệu quả tích cực của nó đối vớivòng 3 của mình.

3. Đi bộ lên dốc và leocầu thang

Bạn có thể lựa chọn các địahình dốc cao để đi bộ hoặc có thể đi lên cầu thang bộ thường xuyên. Khi vậnđộng theo hình thức này, bạn phải tập trung vận động cơ mông để vòng 3 trởnên săn chắc hơn. Đây là bài tập đơn giản nhưng mang lại hiệu quả lớn.

4. Bước chân sang ngang

Bạn có thể thực hiện bài tậpđơn giản này trong khi xem ti vi. Những điều bạn cần làm là bước chân sangngang, khụy gối và đi càng chậm càng tốt để tập luyện cho cơ đùi và mông corút lại. Bạn phải đảm bảo là vòng 3 của mình phải song song với mặt đấttrong khi thực hiện động tác nói trên để đạt được kết quả tốt nhất. Bạn cóthể nắm thêm quả tạ trong khi luyện tập. Hãy lặp lại động tác này khoảng 15lần cho mỗi lần tập.

5. Duỗi thẳng phần hông

Bạn nên lót khăn rồi nằm ngửatrên sàn, hai tay dang rộng, một chân duỗi thẳng, chân bên kia cong lại saocho phần gót chân nằm gần vòng 3, sau đó nhấc vùng hông lên càng cao càngtốt, đồng thời chân duỗi thẳng cũng nhấc lên cao với tốc độ chậm, hít thởđều và lặp lại khoảng 20 lần cho mỗi chân.

Theo Đình Huệ
PNO



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.