DeAndre - Đẳng cấp và hương thơm tinh tế từ kinh đô ánh sáng

- Gắn liền với hoạt động và lịch sử phát triển nhân loại, nước hoa được xem như một trong những công nghệ làm đẹp đỉnh cao khi con người thể hiện khả năng quyến rũ qua việc điều chỉnh mùi hương cơ thể mình. Và trong những thiên đường của nước hoa, Pháp là một cái tên không thể bỏ qua, khi có thể nói chính nước hoa và nghệ thuật tinh chế hương liệu đã làm nên bộ...

Trong những năm gần đây, đi ngược với xu hướng tiếp nhận những cuộc đổ bộ ồ ạt của các nhãn hiệu hàng đầu trên thế giới, Việt Nam đã chủ động hơn trong việc tiếp cận, hợp tác với doanh nghiệp nước ngoài nhằm mở rộng đầu ra cho ngành hương liệu Việt Nam.

Và tiêu biểu là cái bắt tay giữa công ty CP Mỹ Phẩm Sài Gòn SCC với công ty Pháp Laura Beaumont. Sau một thời gian nghiên cứu, các kĩ sư, chuyên viên hương liệu của hai công ty Việt – Pháp đã trình làng thương hiệu nước hoa DeAndre bằng một dạ yến thời trang hoành tráng với chủ đề Le Opera, dưới sự dàn dựng độc đáo trên ý tưởng Broadway + Runway của đạo diễn Long Kan. Chương trình thực sự đem lại những xúc cảm tinh tế khi hòa quyện được những tinh hoa từ thời trang, mùi hương và tình yêu.

Những thiết kế lộng lẫy, cầu kỳ, xa hoa của Hoàng Hải đặc biệt ăn khớp với những mẫu nước hoa mới nhất của thương hiệu nước hoa DeAndre. Trong khán phòng ấm cúng, sang trọng, các khách mời của đêm diễn lần lượt được nhìn ngắm phần trình diễn của ca sĩ Mỹ Tâm, Tuấn Hưng và những người mẫu như Thanh Hằng, Vũ Thu Phương, Ngọc Quyên, Bình Minh, Rich Ting cùng những bộ trang phục và hương thơm quyến rũ riêng biệt của từng dòng nước hoa. Hương thơm Delicate Touch với vẻ đẹp thanh lịch và trong sáng mong manh. Graceful Attraction sang trọng và gợi cảm đầy lôi cuốn. Elegant Poise mang phong cách tự tin quý phái nhưng không kém phần quyến rũ yêu kiều. Và hương thơm Charming Kiss mang vẻ đẹp duyên dáng thật trữ tình và lãng mạn.

Phái mạnh cũng có 4 lựa chọn: Active Adventure trẻ trung, năng động và cá tính với hương thơm sảng khoái, mạnh mẽ. Seductive Mode gợi cảm đầy nam tính và thu hút mạnh mẽ. Pro Style mang phong cách tự tin, sang trọng và lịch lãm của người đàn ông thành đạt và Life Passion thể hiện sự nhiệt tình, hăng say đầy hoài bão và nhiệt huyết của người đàn ông năng động trong cuộc sống.

Với chiết xuất từ các loài hoa dành cho nữ và các mùi hương từ thảo mộc và các loại cây cỏ dành cho nam, những mùi hương của DeAndre đặc biệt nhẹ nhàng, thoải mái, rất phù hợp với người tiêu dùng trong khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam. Khoác lên mình chiếc áo thời thượng đẳng cấp của nước hoa Pháp, với những nguyên vật liệu bậc nhất cùng dây chuyền sản xuất hiện đại và tiên tiến hàng đầu thế giới, DeAndre tự hào sánh vai với những nhãn hiệu nước hoa nổi tiếng thế giới, mang lại cho người sử dụng một phong cách của thủ đô Paris tráng lệ hào hoa, quyến rũ và hết sức tinh tế.

Ý An



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.