Dự đoán 6 xu hướng làm đẹp sẽ "càn quét" mạnh mẽ vào năm 2018

Đây chính là thời điểm để các chuyên gia đưa ra những dự đoán về các xu hướng làm đẹp sẽ bùng nổ trong năm tới.

Chỉ còn vài tuần nữa thôi là chúng ta chính thức khép lại năm 2017, và đây chính là thời điểm để các chuyên gia đưa ra những dự đoán về các xu hướng làm đẹp sẽ bùng nổ trong năm tới.

1. Lớp nền mỏng nhẹ

Chuyên gia trang điểm nổi tiếng tại Hollywood Patrick Ta thường làm việc với Gigi Hadid, Chrissy Teigen và Olivia Munn chia sẻ: “Chúng ta sẽ thấy một xu hướng mới đối với lớp nền. Không còn bị cakey, thay vào đó là sự tập trung hoàn thiện vẻ đẹp tự nhiên bằng các sản phẩm mỏng nhẹ. Những sản phẩm như phấn bắt sáng quá dày sẽ dần bị thay thế trong năm nay”.

du doan 6 xu huong lam dep se "can quet" manh me vao nam 2018 - 1

Gigi Hadid là một trong những ngôi sao đang lăng xê lớp nền mỏng nhẹ, tự nhiên.

Tiếp nối nửa cuối năm cũ, năm 2018 được dự đoán sẽ là năm của lớp nền tự nhiên và mỏng nhẹ. Không hề bất ngờ khi bên cạnh các hãng mỹ phẩm Hàn Quốc, giờ đây các thương hiệu châu Âu cũng liên tục tung ra những sản phẩm kem nền, cushion có kết cấu ngày một mỏng nhẹ hơn.

2. Mỹ phẩm đa chức năng

Bác sĩ da liễu Dr. Marina Peredo tại Hoa Kỳ cho biết, 2018 sẽ là năm của những dòng sản phẩm tích hợp nhiều chức năng khác nhau. Cô chia sẻ: “Một trong những xu hướng làm đẹp sẽ lên ngôi năm 2018 chính là các sản phẩm tích hợp nhiều công dụng; bởi cuộc sống ngày một hối hả khiến cho mỗi người cần phải tiết kiệm từng phút trong cuộc sống của chính mình. Những sản phẩm đa chức năng sẽ là chìa khoá giúp họ tiết kiệm thời gian trong việc chăm sóc da”.

du doan 6 xu huong lam dep se "can quet" manh me vao nam 2018 - 2

Một hộp cushion có kích cỡ bé xinh nhưng có rất nhiều chức năng: nào là kem nền, nào che khuyết điểm và chống nắng nữa đấy! Bảo sao mà cô nàng Sulli có thể luôn xuất hiện với vẻ đẹp trong suốt như để mặt mộc như vậy!

3. Màu tóc ánh kim

Một trong những ngôi sao dẫn đầu trào lưu này chính là nữ ca sĩ/diễn viên Selena Gomez. Sự xuất hiện của cô tại lễ trao giải âm nhạc AMA năm nay chính là sự debut chính thức cho xu hướng tóc ánh kim năm 2018 này.

du doan 6 xu huong lam dep se "can quet" manh me vao nam 2018 - 3

Tạo hình tóc vàng ánh kim ngắn ngang vai, cùng những đường cắt layer trên tóc cá tính ấn tượng đã mang tới cho Selena Gomez sự chú ý nồng nhiệt từ truyền thông trên khắp thế giới. Nếu bạn mong muốn một cuộc “lột xác” vào dịp năm mới tới thì đây là một gợi ý không tồi đâu!

4. Phụ kiện tóc

Hành trình làm mới kiểu tóc năm 2018 tiếp tục được tô điểm nhiều sắc màu độc đáo hơn bởi những phụ kiện tóc đa dạng và phong cách. Bạn mong muốn thay đổi phong cách của bản thân trong tích tắc? Ngoài màu son, phụ kiện tóc cũng là một điểm nhấn quan trọng giúp bạn tạo nên diện mạo hoàn thiện hơn.

du doan 6 xu huong lam dep se "can quet" manh me vao nam 2018 - 4

Nhà sáng lập thương hiệu tóc Jen Atkin dự đoán năm 2018 sẽ là thời điểm đột phá của các loại phụ kiện tóc khác nhau.

5. Má hồng ánh kim

Chuyên gia trang điểm cho các nghệ sĩ Hollywood Jamie Dornan dự đoán chủ đề má hồng trong năm 2018 sẽ tiếp tục lăng xê các dòng ánh kim (Metallic).

du doan 6 xu huong lam dep se "can quet" manh me vao nam 2018 - 5

Chưa dừng lại ở đó, phong cách đánh má hồng tại phần gò má hay applecheeks sẽ được thay thế bằng phương pháp phá cách hơn: thay vì tô điểm má hồng tại các điểm thông thường, giới trang điểm sẽ tạo ra trend mới bằng các đánh má hồng cao hơn phần gò má, nhằm tạo liên kết giữa má hồng với phần phấn mắt. Từ đó tạo nên tổng thể mới toanh trong năm 2018 này.

6. Sản phẩm làm đẹp, bồi dưỡng sức khỏe tự nhiên

Tiếp tục xu hướng sống xanh và sạch, năm 2018 sẽ tập trung đẩy mạnh xu hướng này. Các thực phẩm và đồ uống được ưa chuộng như những loại hạt cung cấp nhiều năng lượng, vitamin như hạt chia seeds, tảo biển cũng sẽ tiếp tục được lăng xê nồng nhiệt hơn.

du doan 6 xu huong lam dep se "can quet" manh me vao nam 2018 - 6

Lối sống khoẻ mạnh từ bên trong chính là chìa khoá giúp làn da phái đẹp ngày một cải thiện hơn. Bên cạnh những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, sự bồi dưỡng từ bên trong tinh thần cũng vô cùng quan trọng. Năm 2018 sẽ là năm của sự thiền tịnh trong tâm hồn, điều này đồng nghĩa với việc các bài tập tốt cho thần kinh, trí óc sẽ tiếp tục được phát triển và phổ biến rộng rãi.

du doan 6 xu huong lam dep se "can quet" manh me vao nam 2018 - 7


Theo Khám Phá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.