Hết cấy tóc, giờ đây còn xuất hiện dịch vụ... cắt bỏ dα đầu để sửα trán bớt cao

Mũi thấp thì nâng, ngực nhỏ thì độn, nhưng đã có ai nghĩ đến chuyện lên bàn phẫu thuật để sửa trán cao bao giờ chưa?

Mũi thấp thì nâng, ngực nhỏ thì độn, nhưng đã có ai nghĩ đến chuyện lên bàn phẫu thuật để sửa trán cao bao giờ chưa?

Ngày nay, phụ nữ muốn đẹp hoàn hảo không khó khi ngày càng có nhiều loại hình phẫu thuật thẩm mỹ đa dạng cho chị em lựa chọn. Tiêm filler, căng da, hút mỡ vaser… khó hơn là kéo chân, cấy tóc… nhưng có lẽ hạ đường chân tóc là một khái niệm mới nghe có vẻ bình thường nhưng nhìn hình ảnh phẫu thuật thôi cũng khiến người xem sợ hãi!

Mới đây, cư dân mạng lại được phen xôn xao khi những hình ảnh phẫu thuật hạ đường chân tóc bất ngờ được đăng tải.

Hết cấy tóc, giờ đây còn xuất hiện dịch vụ... cắt bỏ dα đầu để sửα trán bớt cao-1

Lý do gây sốc là vì hình ảnh mảng da lớn bị cắt bỏ khỏi trán kia


Những hình ảnh trên vừa được đăng tải không lâu đã được chia sẻ rầm rộ khắp nơi, thu hút sự chú ý của hàng ngàn cư dân mạng, trở thành đề tài bàn luận khá mới mẻ. Người thì ủng hộ chuyện chịu đau để đẹp hơn, người thì bảo đấy là quyền tự do cá nhân kệ người ta, số khác thì lắc đầu chê cô gái kia đang yên đang lành lại cắt da đầu đi thấy ghê.

Hết cấy tóc, giờ đây còn xuất hiện dịch vụ... cắt bỏ dα đầu để sửα trán bớt cao-2

Vầng trán vừa dô vừa cao như “phi trường” trước khi phẫu thuật

Hết cấy tóc, giờ đây còn xuất hiện dịch vụ... cắt bỏ dα đầu để sửα trán bớt cao-3

Những mảng da được cắt bỏ ra khiến nhiều người suýt ngất vì tưởng là… mảnh sọ

Hết cấy tóc, giờ đây còn xuất hiện dịch vụ... cắt bỏ dα đầu để sửα trán bớt cao-4

Và đây là thành quả khi quá trình phẫu thuật đã kết thúc, vầng trán của cô gái đã được thu gọn lại, trông dễ nhìn hơn nhiều. Nhưng cũng có nhận xét rằng, dù đã cắt hẳn một mảng da lớn nhưng chiếc trán trông.. vẫn dô, chẳng khác gì ban đầu.

Chưa rõ danh tính của cô gái dám quyết định đi cắt hẳn da đầu để cho trán ngắn bớt, tuy nhiên ai cũng tròn mắt trước sự dũng acảm chịu đau của cô.

Hết cấy tóc, giờ đây còn xuất hiện dịch vụ... cắt bỏ dα đầu để sửα trán bớt cao-5

Cách làm đẹp này đúng là vừa lạ vừa kinh dị, khiến dân mạng phải thốt lên sợ hãi.

Bao nhiêu ca phẫu thuật thẩm mỹ đau đớn khủng khiếp từng được chính chủ nhân chia sẻ công khai lên MXH khiến chị em ám ảnh, chưa thấy đẹp mà đã sợ chạy mất dép! Chẳng biết kéo cái trán ngắn hơn có làm cô gái trẻ thấy hài lòng không, nhưng làm đẹp theo phương pháp này quả là giật mình.

Sự thật về loại hình hạ đường chân tóc này là phương pháp hạ đường viền xuống thấp hơn. Bệnh nhân sẽ không cảm thấy đau đơn gì vì sẽ được gây mê. Vết mổ được rạch ở đường viền tóc và kéo dài vào vùng lông. Bằng cách này, da đầu được kéo về phía trước. Phần da trán thừa được loại bỏ và đường viền được đặt ở vị trí mới. Trong hầu hết các trường hợp, đường viền có thể được hạ xuống khoảng 1/2 đến 1 inch trong một lần. Cắt chỉ trong một tuần, hầu hết bệnh nhân trở lại làm việc trong một vài ngày, và có thể gội đầu vào hôm sau. Trong một số trường hợp, cần cấy ghép tóc để che đường sẹo khi hạ đường viền tóc.

 

Theo Khám Phá


tiêm filler

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.