HH Xuân Hương: Phụ nữ đẹp lên, thành công hơn

Tự nhận mình là nhân chứng sống cho việc người phụ nữ ngày càng đẹp lên sẽ càng thành công hơn, HH Xuân Hương chia sẻ mong muốn được giúp những người phụ nữ quanh mình đẹp, tự tin, rạng rỡ.

Tự nhận mình là nhân chứng sống cho việc người phụ nữ ngày càng đẹp lên sẽ càng thành công hơn, HH Xuân Hương chia sẻ mong muốn được giúp những người phụ nữ quanh mình đẹp, tự tin, rạng rỡ.

- Lịch trình làm việc của chị khá bận rộn. Động lực nào khiến chị thường xuyên dành thời gian chia sẻ bí quyết làm đẹp với chị em phụ nữ?
Thực ra mà nói một ngày có 24 giờ, nếu chưa biết sắp xếp thì 24 giờ hay 48 giờ đều thiếu cả. Nhưng với tôi, việc trò chuyện với các chị em phụ nữ là công việc và cũng là niềm đam mê. Ham muốn được giúp những người phụ nữ quanh mình đẹp, tự tin, rạng rỡ luôn thường trực trong tâm nên mỗi ngày tôi thường gặp chị em phụ nữ để chia sẻ về cuộc sống, về sắc đẹp và bí quyết làm đẹp.
Mục tiêu của cuộc đời tôi chính là khiến những người phụ nữ quanh mình luôn sải bước tự tin và biết cách làm mình tỏa sáng. Việc đầu tiên là truyền cảm hứng cho họ từ chính bản thân tôi. Tôi tự cho mình là nhân chứng sống minh chứng cho việc người phụ nữ ngày càng đẹp lên sẽ càng thành công hơn.
Mỗi ngày tôi luôn tự hỏi đâu là chuẩn mực, là thước đo cái đẹp. Và tôi phát hiện ra phụ nữ hãy đẹp hơn mình của ngày hôm qua, như vậy khi bất cứ người nào bước ngang qua mình, họ đều thấy mình mới mẻ, trẻ trung và đầy sức sống.
- Với tư cách là thành viên Ban Giám khảo cuộc thi Duyên dáng Doanh nhân 3, chị có lời khuyên nào dành cho các thí sinh?

Trong mỗi cuộc thi Ban Giám khảo đều có những tiêu chuẩn riêng để đánh giá thí sinh từ mái tóc, trang phục, cách ứng xử… Từ góc nhìn cá nhân, tôi không thể nào đưa ra một lời khuyên toàn diện cho thí sinh. Nhưng tôi nghĩ, các thí sinh trong cuộc thi đều là những doanh nhân từng trải trên thương trường, đều có những cái nhìn sắc sảo về xử lý tình huống, về con người. Bởi vậy, các thí sinh nên thể hiện sử bản lĩnh của mình trước Ban Giám khảo.
Đối với về vẻ đẹp bên ngoài, tôi muốn đưa ra hai lời khuyên. “Biết người biết ta trăm trận trăm thắng”. Hiểu rõ mình những có ưu điểm nào khoe ra làm nổi bật lên, những yếu điểm khéo giấu đi. Như vậy đã tạo nên một phiên bản rất hoàn hảo cho chính bản thân. Ngoài ra, đừng quên cuộc thi luôn có những chuyên gia tư vấn sắc đẹp sẽ là những người bạn đồng hành mang lại một vẻ ngoài rạng rỡ cho các bạn.
“Sải từng bước tự tin, bạn sẽ dễ dàng đạt được thần thái quyến rũ và đầy sang trọng của riêng mình”. Hãy mỉm cười trước gương, hãy tô một màu son thật hợp tông với bộ cánh bạn đang mang. Và hãy bước ra sân khấu với dáng vẻ ấy, tôi tin là các bạn sẽ thu trọn mọi ánh nhìn.
- Xin cảm ơn chị!

Lệ Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.