Hoa hậu Đỗ Hà gây sốc visual trong loạt hình mới: Hóa ra chỉ làm một điều với mái tóc mà xinh đẹp gấp bội phần

Hoa hậu Đỗ Hà chính là minh chứng thuyết phục cho thấy rằng, chỉ cần chọn được kiểu tóc phù hợp, visual dứt khoát sẽ lên hương.

Kể từ khi đăng quang cho đến giờ, Hoa hậu Đỗ Thị Hà vẫn luôn gắn bó với mái tóc dài thướt tha, nữ tính. Kiểu tóc này giúp tôn lên nhan sắc mỹ miều, rạng rỡ của nàng hậu 20 tuổi. Đỗ Hà vẫn giữ vững phong độ nhan sắc từ khi "lên ngôi" Hoa hậu Việt Nam. Tuy nhiên dạo gần đây, ta sẽ thấy vẻ đẹp của cô nàng bùng nổ hơn hẳn, khiến cư dân mạng không tiếc lời khen ngợi. Và chìa khóa cho sự thăng hạng nhan sắc của Đỗ Hà chỉ đơn giản là đổi ngôi cho mái tóc.

Hoa hậu Đỗ Hà gây sốc visual trong loạt hình mới: Hóa ra chỉ làm một điều với mái tóc mà xinh đẹp gấp bội phần-1

Vẫn gắn bó với mái tóc dài nữ tính nhưng thay vì chải ngôi lệch như thường ngày thì dạo gần đây, Đỗ Hà đã chuyển sang rẽ ngôi giữa. Sự thay đổi này mang đến cho Đỗ Hà vẻ ngoài hiện đại và thời thượng hơn.

Hoa hậu Đỗ Hà gây sốc visual trong loạt hình mới: Hóa ra chỉ làm một điều với mái tóc mà xinh đẹp gấp bội phần-2

Nhưng thao tác rẽ ngôi giữa vẫn chưa đủ để giúp visual của Đỗ Hà thăng hạng tuyệt đối. Nàng hậu còn tạo phồng cho phần tóc mái và uốn sóng nhè nhẹ để tăng vẻ sống động cho mái tóc. Cách tạo kiểu này có tác dụng giúp gương mặt thêm thanh thoát, nhỏ gọn và đảm bảo sự trẻ trung cho nàng hậu.

Hoa hậu Đỗ Hà gây sốc visual trong loạt hình mới: Hóa ra chỉ làm một điều với mái tóc mà xinh đẹp gấp bội phần-3

Được biết, để tạo độ phồng đẹp cho mái tóc, nàng hậu chỉ đơn giản là cuốn lô cho phần mái, vậy là có được mái tóc bồng bềnh, chuẩn trend.

Hoa hậu Đỗ Hà gây sốc visual trong loạt hình mới: Hóa ra chỉ làm một điều với mái tóc mà xinh đẹp gấp bội phần-4

Ngoài việc rẽ ngôi chính giữa/lệch chút nhẹ và chịu khó cuốn lô, hack phồng tóc thì dường như, Hoa hậu Đỗ Hà còn mới tút tát lại mái tóc bằng cách tỉa layer. Đây là lựa chọn vô cùng sáng suốt vì giúp diện mạo của nàng hậu trông trẻ trung, sành điệu hơn nữa. Mái tóc cũng có được sự bồng bềnh, sống động nên tạo sự mềm mại, cân đối cho gương mặt.

Hoa hậu Đỗ Hà gây sốc visual trong loạt hình mới: Hóa ra chỉ làm một điều với mái tóc mà xinh đẹp gấp bội phần-5

Không chỉ nâng cấp kiểu tóc, Hoa hậu Đỗ Hà còn áp dụng những layout makeup thời thượng hơn để hoàn thiện visual gây thương nhớ.

Trước khi tìm được cho mình kiểu tóc làm chân ái, giúp nhan sắc lên hương, Hoa hậu Đỗ Hà thường để tóc rẽ ngôi lệch. Kiểu tóc này công nhận là nữ tính, yêu kiều nhưng không phải là lựa chọn lý tưởng cho nàng hậu. Đỗ Hà khi để tóc rẽ ngôi lệch trông cũng chững chạc hơn chứ không được trẻ trung, thời thượng như khi áp dụng kiểu tóc rẽ ngôi giữa, tỉa layer.

Hoa hậu Đỗ Hà gây sốc visual trong loạt hình mới: Hóa ra chỉ làm một điều với mái tóc mà xinh đẹp gấp bội phần-6Hoa hậu Đỗ Hà gây sốc visual trong loạt hình mới: Hóa ra chỉ làm một điều với mái tóc mà xinh đẹp gấp bội phần-7Hoa hậu Đỗ Hà gây sốc visual trong loạt hình mới: Hóa ra chỉ làm một điều với mái tóc mà xinh đẹp gấp bội phần-8Hoa hậu Đỗ Hà gây sốc visual trong loạt hình mới: Hóa ra chỉ làm một điều với mái tóc mà xinh đẹp gấp bội phần-9

Hoa hậu Đỗ Hà chính là minh chứng thuyết phục cho thấy rằng, chỉ cần chọn được kiểu tóc phù hợp, visual dứt khoát sẽ lên hương. Kiểu tóc tỉa layer, tạo phồng chân tóc mà Hoa hậu Đỗ Hà đang kết thân còn đang là mốt, nên nếu chị em học hỏi, chắc chắn sẽ được khen là sành điệu, biết bắt trend. Để tóc tỉa layer như Hoa hậu Đỗ Hà thì chị em không cần nhuộm màu quá nổi, chỉ cần chọn màu tóc hiền hòa như là nâu socola, nâu trầm hay nâu mật ong…, hay thậm chí là để tóc đen truyền thống thôi cũng đã rất xinh đẹp.

Hoa hậu Đỗ Hà gây sốc visual trong loạt hình mới: Hóa ra chỉ làm một điều với mái tóc mà xinh đẹp gấp bội phần-10

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoa-hau-do-ha-gay-soc-visual-trong-loat-hinh-moi-hoa-ra-chi-lam-mot-dieu-voi-mai-toc-ma-xinh-dep-gap-boi-phan-162210507192138271.htm

Đỗ Thị Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.