Học lỏm bí quyết sở hữu thân hình đồng hồ cát với 3 vòng như ý của 9X Hà thành

Gần đây cư dân mạng liên tục chia sẻ bí quyết lột xác chỉ trong 6 tháng của cô hot girl 9X Hà thành khiến mọi người trầm trồ thán phục.

Gần đây cư dân mạng liên tục chia sẻ bí quyết lột xác chỉ trong 6 tháng của cô hot girl 9X Hà thành khiến mọi người trầm trồ thán phục.

Nguyễn Thúy Hà sinh năm 1995, hiện là sinh viên trường Đại Học Thăng Long. Từ nhỏ, Hà đã đam mê nhảy, do vận động nhiều với mật độ lịch tập dày đặc khiến cơ thể cô bị đốt mỡ quá mức. Vì vậy cơ thể Hà ngày ấy rất gầy, trông thiếu sức sống và cô cảm thấy mình mặc gì cũng không đẹp.

Kì nghỉ hè năm lớp 10, khi tập luyện cho cuộc thi “Bước nhảy xì tin”, cô đã phải nhảy liên tục từ 5h chiều đến 9h tối. “Huấn luyện viên là người tiếp thêm động lực cho em, là người thúc giục em phải tập nhanh hơn, nhiều hơn nữa. Cứ tập nhảy nửa tiếng thì em được nghỉ 8 giây. Bài nhảy chính là nhảy BBoy, sau đó chuyển sang Body Combat với các động tác cắt kéo, đá ngực… liên hoàn”, Thúy Hà nói. 

hoc lom bi quyet so huu than hinh dong ho cat voi 3 vong nhu y cua 9x ha thanh - 1

Đến giai đoạn bước vào kì thi đại học, Thúy Hà đã tạm dừng hoạt động nhảy của mình để tập trung cho kỳ thi, lúc này cũng là lúc cơ thể Hà rơi vào trạng thái tích mỡ. Khi đi kiểm tra sức khỏe ở trường, cô nàng chạm mức cân nặng 56kg và chiều cao 1m65. Chính cô cũng không tin vào mắt mình, và nghĩ rằng chiếc cân có vấn đề. Bán tín bán nghi Hà đã đi cân lại ở hiệu thuốc gần nhà và mức cân của cô đã lên đến 58kg. Lúc này cô mới sửng sốt khi nhận ra phần bụng và đùi tích tụ khối mỡ khổng lồ.

Không thể ngờ đến một người gầy như mình lại có thể tăng đến 20kg, Hà đã mày mò tìm tòi và thực hiện các phương pháp giảm cân, từ việc không ăn uống gì, rồi tìm đến những cách giảm cân kiểu Nhật Bản, châu Âu... cho đến những việc điên rồ như mặc áo mưa chạy bộ trong nhà, quấn ni lông vào người, rồi tuần 7 ngày nhịn ăn 1 ngày nhưng đều không ăn thua. Hà vẫn gầy như trước nhưng bụng và đùi lại nhiều mỡ thừa khiến cô rất tự ti. 

hoc lom bi quyet so huu than hinh dong ho cat voi 3 vong nhu y cua 9x ha thanh - 2

Hà chia sẻ: "Thời gian này mình cũng hay ốm vặt, do quá mệt mỏi nên đã tìm đến gym như hiện tại". Cô nàng quyết tâm thay đổi để tự tin và xinh đẹp hơn bằng cách tập gym, vừa mang lại lợi ích về sức khỏe, lại có thể mang lại thân hình đồng hồ cát nhanh chóng.

hoc lom bi quyet so huu than hinh dong ho cat voi 3 vong nhu y cua 9x ha thanh - 3

“Quá trình tập gym có 3 bước đó là: tăng cân, giảm mỡ, tăng cơ. Để tăng cân mình cố gắng ăn thật nhiều từ 5 - 7 bữa một ngày những đồ ăn như tinh bột, thịt, trứng, sữa... Nhưng các bạn nhớ không nên ăn sau 9h tối để tránh việc mỡ sẽ tích vào bụng” – Hà chia sẻ.

Khi cân nặng đã tăng lên một mức nhất định, các bạn không ăn uống thả phanh như trước nữa. Thời gian này hãy hạn chế ăn tinh bột nhưng vẫn ăn nhiều protein như ức gà, thịt bò, sữa đậu nành... đặc biệt ngày nào cũng ăn một quả trứng trong bữa sáng nhé.

hoc lom bi quyet so huu than hinh dong ho cat voi 3 vong nhu y cua 9x ha thanh - 4

Để giảm mỡ thừa trên cơ thể nhanh chóng, bạn nên kết hợp các bài Cardio cho tất cả bộ phận bởi quá trình đốt mỡ sẽ diễn ra trên toàn thân chứ không riêng lẻ từng chỗ. Hà dành nhiều thời gian nhất để chạy bộ trên máy bởi mục tiêu luyện tập ban đầu của Hà là sở hữu thân hình đồng hồ cát nên cô ưu tiên chọn những bài tâp tác dụng nhiều vào mông, eo như: squat, bật nhảy, đá sau, plank...

hoc lom bi quyet so huu than hinh dong ho cat voi 3 vong nhu y cua 9x ha thanh - 5

Mỗi ngày Hà dành khoảng 1 - 1,5 tiếng cho việc luyện tập và cô nghỉ xả hơi 1 ngày/tuần.

Ngoài chế độ tập luyện, Hà cũng áp dụng chế độ ăn uống rất khắt khe:

- Ăn nhiều bữa trong ngày.

- Không ăn sau 9 tối.

- Uống nhiều nước, khoảng 2 lít/ngày.

- Tăng cường ăn nhiều protein như trứng, sữa, ức gà, thịt bò, đậu nành…

Sau 6 tháng kiên trì tập luyện và ăn uống lành mạnh, Thúy Hà đã có màn lột xác ngoạn mục khiến ai cũng bất ngờ. Trước đây số đo 3 vòng của Hà là 80 - 65 - 90 và cân nặng là 49kg, còn hiện tại Hà nặng 52kg đồng thời số đo cũng thay đổi 85 - 60 - 94.

hoc lom bi quyet so huu than hinh dong ho cat voi 3 vong nhu y cua 9x ha thanh - 6

Cùng chiêm ngưỡng thêm hình ảnh xinh đẹp, sexy của cô gái Hà thành này nhé!

hoc lom bi quyet so huu than hinh dong ho cat voi 3 vong nhu y cua 9x ha thanh - 7

hoc lom bi quyet so huu than hinh dong ho cat voi 3 vong nhu y cua 9x ha thanh - 8

hoc lom bi quyet so huu than hinh dong ho cat voi 3 vong nhu y cua 9x ha thanh - 9

hoc lom bi quyet so huu than hinh dong ho cat voi 3 vong nhu y cua 9x ha thanh - 10

hoc lom bi quyet so huu than hinh dong ho cat voi 3 vong nhu y cua 9x ha thanh - 11

hoc lom bi quyet so huu than hinh dong ho cat voi 3 vong nhu y cua 9x ha thanh - 12

hoc lom bi quyet so huu than hinh dong ho cat voi 3 vong nhu y cua 9x ha thanh - 13

hoc lom bi quyet so huu than hinh dong ho cat voi 3 vong nhu y cua 9x ha thanh - 14

hoc lom bi quyet so huu than hinh dong ho cat voi 3 vong nhu y cua 9x ha thanh - 15

Theo Khám phá


thân hình nóng bỏng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.