Khi sử dụng kính áp tròng, hãy... đừng sử dụng như Giáng My!

Hoa hậu Đền Hùng mất điểm khi lạm dùng màu kính áp tròng không phù hợp.

Hoa hậu Đền Hùng mất điểm khi lạm dùng màu kính áp tròng không phù hợp.

Tối 25/10, đêm Chung kết Miss Grand International 2017 đã diễn ra tại Phú Quốc (Kiên Giang). Ngồi trên ghế ban giám khảo, Giáng My diện một chiếc đầm hở vai màu nâu be rất sang trọng, quý phái.

khi su dung kinh ap trong, hay... dung su dung nhu giang my! - 1

Bộ đầm nâu be xuyên thấu tôn lên hình thể cân đối của hoa hậu Đền Hùng sinh năm 1971

khi su dung kinh ap trong, hay... dung su dung nhu giang my! - 2

Thay vì dùng phụ kiện cầu kỳ, Giáng My đã chọn cho mình cặp kính áp tròng màu nổi. Nhưng thật không may, cặp kính này không chỉ lạc quẻ với khuôn mặt cũng như trang phục này, mà còn gây cảm giác đáng sợ cho người đối diện.

Trước đây, Giáng My đã mắc lỗi với cặp kính áp tròng nhiều lần:

khi su dung kinh ap trong, hay... dung su dung nhu giang my! - 3

Trong một chuỗi sự kiện tại TP.HCM, người đẹp đã thay bốn bộ váy phù hợp từng chương trình. Chị gắn kính áp tròng xanh lá nổi bật cùng trang phục và phụ kiện, nhưng hiệu ứng ton-sur-ton chẳng hề được ứng dụng mà chỉ thấy một màu xanh lơ chói mắt.

khi su dung kinh ap trong, hay... dung su dung nhu giang my! - 4

Ngay sau đó, Giáng My đã thay sang bộ đầm hồng nữ tính nhưng kính áp tròng xanh lá lại vẫn không phù hợp với khuôn mặt cũng như trang phục này.

khi su dung kinh ap trong, hay... dung su dung nhu giang my! - 5

Tại sự kiện thứ ba, Giáng My thay bộ váy quây ngực với kiểu cổ chéo, giúp hoa hậu khoe khéo được bờ vai trần. Tuy nhiên, chị lại mất điểm khi vẫn đeo chiếc kính áp tròng xanh. Tông make-up, bộ váy và phụ kiện không hề ăn nhập.

khi su dung kinh ap trong, hay... dung su dung nhu giang my! - 6 

Chị diện bộ váy suông họa tiết hoa cúc tham gia một show thời trang cùng địa điểm. Chiếc kính áp tròng xanh tiếp tục làm gương mặt Giáng My bị cứng, loạn điểm nhấn khi không hài hòa với kiểu tóc, đôi khuyên tai hoa màu vàng cùng son môi đậm.

Cùng với đó, nhiều sao Việt cũng mắc lỗi kính áp tròng tương tự:

khi su dung kinh ap trong, hay... dung su dung nhu giang my! - 7

Kỹ thuật make-up thiếu tinh tế là nhược điểm "dìm" nhan sắc của siêu mẫu Hoàng Yến. Kiểu lens xám xịt kết hợp kiểu make-up mắt trắng dã đều không tạo cá tính cho ngôi sao mà ngược lại biến cô thành “thảm họa”.

khi su dung kinh ap trong, hay... dung su dung nhu giang my! - 8

Mai Phương Thúy là một trong những mỹ nhân "nghiện" đeo kính áp tròng vì nó giúp gương mặt ấn tượng hơn. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, việc lạm dụng và chọn sai màu lens khiến "cửa sổ tâm hồn" trở nên kỳ lạ. Khi xuất hiện trong một sự kiện tại Hà Nội, cô bị chê vì mắt nâu dường như không ăn nhập với khuôn mặt.

khi su dung kinh ap trong, hay... dung su dung nhu giang my! - 9

Mắt đeo lens xanh sắc lẹm chính là nguyên nhân làm giảm sự quyến rũ của người mẫu Kim Minh.

Theo Khám phá

kính áp tròng

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.