Kinh nghiệm giữ da trắng mịn theo từng độ tuổi

Lúc còn ngồi trên giảng đường cho đến nay đi làm đã hơn 15 năm , tôi đã thu thập ít nhiều về kinh nghiệm chăm sóc bản thân để có sức khỏe tốt thì lúc nào mình cũng tươi trẻ và tràn đầy sức sống.Tôi muốn chia sẻ một số bí quyết làm đẹp ngay từ khi mới 18 tuổi đến bây giờ. 1.Tuổi 18 28 :

Đã từng theo dõi nhiều cuộc thido các bạn đọc gửi về Tintuconline nhưng tôi chưa tham gia bao giờ. Có lẽ hômnay đề tài này gây sức hấp dẫn đối với tôi cũng như đối với các bạn gái từ tuổiteen cho đến phụ nữ tuổi trung niên như tôi.


Lúc còn ngồi trên giảng đường chođến nay đi làm đã hơn 15 năm , tôi đã thu thập ít nhiều về kinh nghiệm chăm sócbản thân để có sức khỏe tốt thì lúc nào mình cũng tươi trẻ và tràn đầy sứcsống.Tôi muốn chia sẻ một số bí quyết làm đẹp ngay từ khi mới 18 tuổi đến bâygiờ.

1/.Tuổi 18 - 28 :

Kinh nghiệm giữ da trắng mịn theo từng độ tuổi

- Mỗi sáng tôi đều rửa mặt thậtnhẹ nhàng nhưng thật sạch với nước lạnh.

- Chuối là thức ăn hàng ngày vừa rẻ tiền nhưng hiệu quả thì bất ngờ.

- Nước cam,chanh, tắc là thức uống không thể thiếu hàng ngày vì cung cấp vitaminC giúp tôi luôn khỏe mạnh và không bị cảm cúm, hiển nhiên là 2 lít nước trongngày không nên quên bạn nhé.

- 2 lần trong tuần tôi đều đắp mặt nạ bằng khoai tây hấp chín tán nhuyễn với sữatươi giúp làn da trắng hồng mịn màng.

- Kết hợp với những bước làm đẹp trên tôi tập thể dục thẩm mỹ cho cơ thể sănchắc.

2/. Tuổi 28-38 :

- Lúc này mặc dù rất bận rộn với 2 con nhỏ nhưng tôi vẫn dành ít thời gian kếthợp ăn uống, chăm sóc làn da vẫn như tuổi 25.

- Chuối,cam vẫn là 2 loại trái cây không thể thiếu, nhưng lúc này tôi dùng thêmnhiều loại trái cây kết hợp như : bưởi, xoài, đu đủ, dưa hấu, vú sữa, na,...

- Nước ép thơm, táo, cà chua, nho, sơ ri, cà rốt  cũng được thay đổi mỗingày.

- Không còn thời gian để đắp mặt nạ bằng khoai tây hấp chín tán nhuyễn với sữatươi, tôi đánh tan lòng đỏ trứng gà để đắp mặt, hoặc chuối tán nhuyễn, hiệu quảcòn trên cả tuyệt vời. Bằng chứng là đã 38 tuổi nhưng da mặt tôi không có mộtvết nhăn nào mà da thì mịn màng như con gái tuổi 25.

Có lẽ bạn cho bí quyết của tôi làxưa cũ, báo chí nói hoài nhưng thật sự là tính kiên trì nhẫn nại sẽ giúp bạn lúcnào cũng xinh đẹp và ai nhìn cũng thấy yêu cả.

Độc giả: Quangthuanh03@...

Cuộc thi: Cùng bạn làm đẹp
Làm thế nào để có một làn da láng mịn? những bí quyết trang điểm cho làn da đôi mắt...? bí quyết giữ vóc dáng của bạn.... như thế nào? Hãy nhanh tay gửi cho chúng tôi những bài viết chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp, bí quyết làm đẹp đang được bạn áp dụng và đã đạt hiệu quả.

Bài viết dự thi của bạn sẽ là những kinh nghiệm quý báu cho tất cả các chị em. Ngoài ra bạn sẽ nhận được phần quà vô cùng hấp dẫn nếu bài viết của bạn nhận được nhiều bình chọn nhất trong tháng.

Thể lệ cuộc thi: Những thông tin cần thiết để tham dự cuộc thi bao gồm: 1 bài viết chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp và hiệu quả rõ rệt mà bạn thấy được qua phương pháp làm đẹp đó. 

Gửi bài viết cần có kèm ít nhất 1 ảnh minh họa, và các thông tin cá nhân: họ tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ.

Bài viết dự thi xin vui lòng gửi về Tintuconline theo địa chỉ mail: tintuconline123@gmail.com


Theo bạn, phương pháp làm đẹp trên:

Hay

Bình thường

Không hay



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.