Làm đẹp cùng Hồ Ngọc Hà

Hà có đôi mắt to, thăm thẳm và hút hồn, nhưng để giữ cho đôi mắt luôn tươi sáng, hút hồn, Hà có một chế độ chăm sóc nghiêm túc. Vì đối với Hà, đôi mắt thâm quầng hay mệt mỏi sẽ "tố giác" tất cả dấu hiệu căng thẳng, mệt mỏi, thiếu ngủ và cả độ tuổi mà chúng ta không phải bao giờ cũng muốn nói thật.

"Không ai sinh ra hoàn hảo cả"ca sĩ Hồ Ngọc Hà quan niệm như thế và Hà cũng thế, cũng có những khuyết điểm,nhưng điều quan trọng là cô biết cách giữ gìn sức khoẻ và làm đẹp để ngày càngxinh đẹp và quyến rũ hơn. Bí quyết đó là gì?

Hà có đôi mắt to, thăm thẳm vàhút hồn, nhưng để giữ cho đôi mắt luôn tươi sáng, hút hồn, Hà có một chế độ chămsóc nghiêm túc. Vì đối với Hà, đôi mắt thâm quầng hay mệt mỏi sẽ "tố giác" tấtcả dấu hiệu căng thẳng, mệt mỏi, thiếu ngủ và cả độ tuổi mà chúng ta không phảibao giờ cũng muốn nói thật.

Làm đẹp cùng Hồ Ngọc Hà

Mỗi sáng thức dậy, ngay khi vừamở mắt đón bình minh, Hà dùng đầu ngón tay xoa nhẹ vòng tròn quanh mắt theochiều hướng ra ngoài để giúp mắt khỏe hơn và tươi tỉn hơn. Còn tối trước khi đingủ, dùng miếng bông thấm nước lạnh đắp lên, nhắm mắt lại trong 10 phút để làmdịu đi sự mệt mỏi của các cơ quanh mắt.

Thỉnh thoảng "bồi dưỡng" cho mắtbằng mặt nạ dưa chuột, bã trà hoặc vỏ khoai tây, đây là phương pháp hiệu quả đểgiảm quầng thâm mắt cấp tốc. Uống nhiều nước trà xanh có tác dụng làm tiêu nhanhnhững phần mỡ tích tụ dưới da và bọng mắt.

Dùng kem dưỡng riêng cho vùngmắt. Ngoài ra, cần tránh uống nhiều nước trước khi ngủ vì sẽ khiến vùng quanhmắt bị nề và xuất hiện bọng mắt. Da quanh mắt rất mỏng, do đó khi tẩy trang cũngcần thực hiện nhẹ nhàng.

Để có làn da trắng hồng, Hà tuânthủ chế độ - ngủ nghỉ hợp lý, cố gắng không thức khuya. Thân hình Hà khá gầy nênkhông ăn kiêng. Nhưng để giữ được những đường cong tuyệt mỹ ấy, Hà rất chăm tậpthể dục thể thao, đặc biệt là yoga và gym. Yoga giúp Hà có hơi thở tốt, tinhthần sảng khoái, còn gym giúp khỏe, dẻo dai hơn. Tập vũ đạo hàng ngày là côngviệc yêu thích của Hà.

Hà cũng quan niệm, để đẹp thìkhỏe tinh thần cũng quan trọng. Do đó, Hà cố gắng dẹp bỏ mọi ưu phiền bằng cáchđể bản thân mình không qúa rảnh rỗi.

Một điều mà Hà rất tâm đắc muốnkhuyên bạn đọc: "Hãy yêu bản thân mình nhiều hơn trước khi muốn người khác yêumình".

Theo Thu Ngọc
Làm đẹp cùng Hồ Ngọc Hà



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.