Làm gương mặt công chúa đầu tiên cho Dạ vũ trắng hồng

- Bắt đầu từ cuối tháng 11, hàng ngàn bạn gái tại TPHCM và Hà Nội đã tham gia cuộc tìm kiếm Công Chúa Trắng Hồng được tổ chức tại các lâu đài lãng mạn do Pond’s đặc biệt đem đến.

>> Lãng mạn với sắc trắng hồng trong mùa lễ hội

Hình ảnh của các bạn gái được đăng tải lên website của chương trình www.landatranghong.com và được đông đảo bạn trẻ hào hứng tham gia bình chọn cho những gương mặt xinh đẹp nhất tham gia buổi Dạ Vũ Trắng Hồng lung linh sẽ diễn ra vào tháng 1/2010 sắp tới.

Từ hàng nghìn bức ảnh đăng tải trên website, mỗi tuần 20 gương mặt xinh xắn nhất sẽ được các bạn bình chọn. Sau 5 tuần, 100 bạn gái được chọn sẽ được hóa thân thành Công Chúa Trắng Hồng trong đêm dạ vũ.

Tuyết Minh – bạn gái nhận được số phiếu bình chọn cao nhất của tuần đầu tiên và đã “xí” cho mình vé mời đầu tiên đến Dạ Vũ cho biết” “Mình đến với lâu đài Pond’s trong một lần đi chơi ở Lotte Mart Q7.

Mình rất vui khi được chụp hình và giao lưu với Noo nhưng còn vui hơn vì đã nhận được vé mời tham gia Dạ Vũ Trắng Hồng vào tháng 1, còn có một chiếc Ipod thật sành điệu nữa chứ. Mình thật háo hức khi nghĩ đến việc được tham gia vào Dạ Vũ Trắng Hồng với 99 bạn gái dễ thương khác. Đây là lần đầu tiên mình có cơ hội trở thành công chúa và tham dự một buổi dạ vũ trong mơ…”

Dạ Vũ Trắng Hồng hứa hẹn sẽ là đêm lung linh ánh nến. Đêm lãng mạn thăng hoa, đêm của dạ yến, nghiệm tuyệt vời.

Chương trình đặc biệt này do Pond’s dành riêng cho các bạn nữ, đem đến cho “một nửa của thế giới” chút sắc màu lãng mạn trong cuộc sống vì Pond’s tin rằng mỗi bạn gái đều mong muốn mình trở nên xinh đẹp hơn trong mắt mọi người và vẻ đẹp đó được chiêm ngưỡng và tôn vinh. Nếu bạn cũng muốn nhận được vé mời tham gia Dạ Vũ hoặc sở hữu những phần quà hấp dẫn từ Pond’s như laptop Macbook, Ipod shuffle,… hãy nhanh tay truy cập website www.landatranghong.com nhé!

HG



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.