Làm mới da mặt nhờ Cocktail

>> >> >> Quả thực tình trạng ô nhiễm và nhiệt có thể làm cho da của chúng ta dễ bị thiệt hại nghiêm trọng. Đó là lý do vì sao bạn cần chuẩn bị tân trang lại làn da trước mỗi chuyến đi chơi, thận chí bạn cứ làm đều đặn một tuần một lần để cản thiện làn da của bạn.

Khuôn mặt của bạn cần được làm mới một cách nhanh chóng. Chúng tôi xin giớithiệu một vài loại cocktail ngoài khả năng làm bạn sảng khoái còn có thể làm mớilàn da của bạn. Bạn có thể sử dụng chúng một lần một tuần, đảm bảo làn da củabạn sẽ mịn màng và tươi mới.

>>
>>
>>


Quả thực tình trạng ô nhiễm và nhiệt có thể làm cho da của chúng ta dễ bị thiệthại nghiêm trọng. Đó là lý do vì sao bạn cần chuẩn bị tân trang lại làn da trướcmỗi chuyến đi chơi, thận chí bạn cứ làm đều đặn một tuần một lần để cản thiệnlàn da của bạn.

Làm mới da mặt nhờ Cocktail

Làm mới làn da của bạn bằng những loại cocktail đơn giản

Kem chốngnắng là yếu tố quan trọng nhất trong cảmùa hè và mùa đông, khi bạn phơi bày bảnthân dưới các tia UV có hại cho làn dacủa bạn. Tuy nhiên có những sản phẩm làmđẹp khác mà có thể là phép lạ với làn damệt mỏi của bạn. Những loại cocktailđược sử dụng rộng rãi đặc biệt là vớinhững người muốn giữ cho làn da của họđủ độ ẩm và căng mọng mọi lúc mọi nơi.Dưới đây là một số công thức cocktail tựchế phổ biến nhất để phục vụ khuôn mặtcủa bạn.

Cocktail bạc hà

Đây là một trong những công thức đơngiản nhất để tạo ra một loại cocktailnhẹ nhàng và làm mới khuôn mặt của bạnmà không cần bất kỳ nỗ lực nào. Lá bạchà sẽ cung cấp cho lỗ chân lông của bạnsự thông thoáng cần có, làm sạch và cungcấp độ ẩm cho da.

Thành phần:

- Vài lá bạc hà
- 4-5 muỗng cà phê đường
- Một bát lớn nước sôi

Làm mới da mặt nhờ Cocktail

Bạc hà có khả năng tấn công những bụi bẩn ở tận sâu trong lỗ chân lông làm da bạn sạch sẽ và tươi mới

• Tất cảnhững gì bạn cần là một số lá bạc hàtươi, cho chúng vào một bát lớn chứa đầynước sôi. Cách chuẩn bị này tương tự nhưviệc pha một loại trà. Để nguyên cho đếnkhi bạn nhận thấy rằng hỗn hợp có mộtsắc thái nhẹ.

• Bước tiếp theo là đổ hỗn hợp vào mộtchiếc ly cocktail và thêm một vài muỗngcà phê đường. Sau đó để nguội trong ítnhất 30 phút, để có thể sử dụng nó dướidạng phun.

• Cuối cùng đổ đồ uống lạnh vào một bìnhxịt thông thường. Sau đó giữ nó ở nơilạnh, tốt nhất trong tủ lạnh.

• Hãy thử loại cocktail này khi da mặtbạn đang sạch, nếu da bạn vẫn đang cònphấn, nó có thể gây dị ứng cho da bạn.

Cocktail thảo dược

Đây là loại cocktail có thể giữ ẩm chokhuôn mặt bạn. Tận dụng lợi thế từ hiệuứng kỳ diệu của loại thảo mộc tươi, nósẽ cung cấp cho làn da của bạn như mộtlá chắn bảo vệ hoàn hảo khỏi các yếu tốcó hại từ tác động bên ngoài. Trongtrường hợp này bạn sẽ cần nhiều hơn làmột loại thảo dược duy nhất.

Sau đây là các thành phần:

-10 Giọt tinh dầu hoa cúc, hoa hồng, hoaoải hương, cam ngọt
-Một bình thủy tinh
- Một bình xịt

Làm mới da mặt nhờ Cocktail

Những loại thảo dược cung cấp cho da bạn chất dinh dưỡng cần thiết

• Các loạitinh dầu khác nhau sẽ có vai trò cụ thểkhi nói đến chăm sóc da. Tuy nhiên tấtcả đều phục vụ như một kem dưỡng da nhẹnhàng, tươi mát và dưỡng ẩm cho da.

• Số lượng thích hợp các loại dầu chococktail là: 4 giọt hoa hồng, hoa oảihương 3 giọt, 2 giọt hoa cúc và cuốicùng 1 giọt tinh dầu cam ngọt.

• Đổ tất cả nguyên liệu vào bình, sau đóđậy nắp chai và lắc nó như bạn sẽ làmkhi pha cocktail bình thường. Bước cuốicùng là đặt các hỗn hợp lạnh vào bìnhxịt và sử dụng nó. Bạn sẽ cảm nhận đượcsự tự tin khi bạn cảm nhận được làn damới mẻ của mình.

Làm mới da mặt nhờ Cocktail

Làm mới làn da của bạn để thỏa sức tự tin cùng nhan sắc

 Theo Mai Hương
Xinh Xinh



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.