Làm thế nào để có khuôn ngực lớn hơn?

>> >> >> >> Không nên thất vọng khi nói về bộ ngực nhỏ của bạn. Có một số phương pháp có thể áp dụng để tăng kích thước rõ ràng cho khuôn ngực nhỏ của bạn. Thay vì ý tưởng phẫu thuật để có bộ ngực lớn hơn bạn hãy suy nghĩ về những giải pháp mà thời trang và trang điểm có thể cung cấp cho bạn để tạo hiệu ứng về một khuôn ngực tròn đầy và gợi cảm

Nhiều cô gái mất tự tin với bộ ngực nhỏ của mình, tuy nhiên có vẻ như là vẫn cònhy vọng khi nói đến các giải pháp tự nhiên có thể giúp họ có bộ ngực lớn hơn màkhông cần phẫu thuật thẩm mỹ. Hãy đọc những lời khuyên sau đây của chúng tôi đểbiết bạn nên làm gì để có bộ ngực lớn hơn một cách tự nhiên.

>>
>>
>>
>>


Không nên thất vọng khi nói về bộ ngực nhỏ của bạn. Có một số phương pháp có thểáp dụng để tăng kích thước rõ ràng cho khuôn ngực nhỏ của bạn. Thay vì ý tưởngphẫu thuật để có bộ ngực lớn hơn bạn hãy suy nghĩ về những giải pháp mà thờitrang và trang điểm có thể cung cấp cho bạn để tạo hiệu ứng về một khuôn ngựctròn đầy và gợi cảm. Hơn nữa có nhiều phương pháp thân thiện với sức khỏe, ítmệt mỏi và tốn kém cũng có thể giúp bạn đạt được sự tự tin với khuôn ngực củamình.

Làm thế nào để có khuôn ngực lớn hơn?

Nhiều người không tự tin với khuôn ngực nhỏ của mình

Tập thể dục cho ngực

• Có một số bài tập rất dễ dàng nhưng lại có thể làm tăng kích thước khuôn ngựccủa bạn. Đây nên là một kế hoạch tập thể dục được xác định thường xuyên bạn chỉcần dành một vài phút để thực hiện chúng hàng ngày.

Làm thế nào để có khuôn ngực lớn hơn?
Tập thể dục cho ngực hằng ngày để ngực "nở" hơn

Rất đơngiản, bạn chỉ cần dùng tay của mình đặtsong song với ngực rồi xoa theo chiềukim đồng hồ thành các vòng nhỏ, thật nhẹnhàng từ ngoài vào trong của khuôn ngực.Sau đó đẩy ngược trở lại từ trong ra.Lặp lại ít nhất 8 lần một ngày và thườngxuyên làm sẽ cho bạn hiệu quả như mongmuốn. Nhưng bạn nên nhớ chỉ làm thật nhẹnhàng vì nếu làm mạnh quá có thể gâyphản ứng ngược khiến khuôn ngực của bạntệ hại hơn.

Trang điểm cho khuôn ngực của bạn

• Bạn có biết rằng việc trang điểm cơthể thích hợp áp dụng cho phần ngực cóthể thêm vào những đường cong nóng bỏngvà có thể tăng một vài inches cho khuônngực của bạn. Hãy thử nghiệm với những ýtưởng trang điểm sau đây giúp bạn cóđược sự tự tin.

Làm thế nào để có khuôn ngực lớn hơn?
Trang điểm một chút mỗi khi bạn mặc áo cổ sâu đi dự tiệc để ngực gợi cảm hơn

• Trước tiên áp dụng một chútlotion vào vùng ngực, sau đó sử dụng một chút phấn nền hoặc dùng phấn phủbronzer nhưng bạn nên dùng màu tối hơn màu da tự nhiên của bạn. Sử dụng mộtchiếc chổi lớn để áp dụng nó lên phần trên của áo, bắt đầu từ trung tâm củangực lên đến phần đầu của sự phân cắt khuôn ngực để tạo cảm giác những đườngcong hút hồn.

• Thực hiện theo các hướng hình chữ v và để màu sắc đậm hơn theo hướng vú. Bạncũng có thể sử dụng một chút phấn vàng sáng có độ lấp lánh để áp dụng nó vào nửatrên của bầu ngực. Hãy cẩn thận số lượng để tránh cái nhìn nhân tạo cho khuônngực của bạn. Nếu bạn đi dạ tiệc với những chiếc váy khoét ngực sâu, cách trangđiểm này sẽ cho bạn cảm giác bầu ngực căng tròn và đầy đặn hơn.

Chọn Bra hoàn hảo

• Chọn áo ngực hoàn hảo là việc rất quan trọng để cải tạo khuôn ngực nhỏ. Thậtvậy, những người đang đấu tranh với sự khó chịu do kích thước bộ ngực của họ sẽphải tích cực tìm kiếm một chiếc áo ngực có độ nâng thích hợp và tạo độ gợi cămchovòng một vốn eo hẹp của bạn. Áo ngực đẩy gọng được thiết kế để tăng cườngkích cỡ nhỏ bé của khuôn ngực, bạn cần chọn lựa chính xác kiểu áo tốt cho bạn.

Làm thế nào để có khuôn ngực lớn hơn?
Bạn nên chọn một chiếc bra phù hợp và có độ nâng ngực

Không có gìkhó chịu hơn là việc mặc một chiếc áongực không phù hợp cả về kết cấu và kíchthước. Đó là lý do tại sao bạn phải chọnlựa để chiếc áo ngực cung cấp cho bạnhiệu quả như mong muốn mà vẫn cực kỳthoải mái. Trong một tình huống khẩn cấpbạn có thể biến 2 chiếc áo bình thườngcủa bạn thành một chiếc áo ngực có khảnăng đẩy ngực của bạn và ngay lập tức nósẽ giúp bạn tăng kích thước bộ ngực củabạn.

Chế độ ăn uống hợp lý

• Estrogen có trách nhiệm cuối cùngtrong bất kỳ thay đổi nào của kích thướckhuôn ngực của bạn. Ăn uống lành mạnh vàđầy đủ thành phần dinh dưỡng là mộttrong những phương pháp tự nhiên để tăngphần trên của cơ thể bạn.

Một số nhà sản xuất mỹ phẩm sửdụng đậu nành là một trong những yếu tố làm thành các loại kem nâng ngực và thậmchí cả thuốc uống với tác dụng này. Đậu nành, cùng với các loại rau khác và cácthành phần có chứa canxi có thể đóng góp vào sự phát triển của khuôn ngực bạn.Các sản phẩm sữa cũng như lúa mạch, lúa mạch đen và cá là tất cả những loại thựcphẩm đỉnh cao giúp bạn tăng vòng một. Bạn nên chuẩn bị một kế hoạch với chế độăn uống lành mạnh và thân thiện với vòng một để đạt được ý muốn.

Làm thế nào để có khuôn ngực lớn hơn?
Chế độ ăn uống hợp lý sẽ cho bạn khuôn ngực lý tưởng

Biện pháptừ rau xanh thiên nhiên

• Không có gì là mới lạ về việc các loạirau xanh và các loại thảo mộc nói chungcó tác dụng kỳ diệu cho da, sức khỏe vàcơ thể của bạn nói chung. Các ngành côngnghiệp mỹ phẩm cũng như các nhà khoa họcđã phát hiện ra tác dụng kỳ diệu của mộtsố loại thảo mộc có thể tăng kích thướccủa vú khi bạn sử dụng chúng thườngxuyên.

Làm thế nào để có khuôn ngực lớn hơn?
Các hỗn hợp từ thiên nhiên có thể cung cấp cho bạn nguồn dinh dưỡng giúp khuôn ngực lớn hơn

• Thử nghiệmvới hỗn hợp các loại thảo mộc thiênnhiên sau đây để tạo hiệu ứng cho vòngmột của bạn lớn hơn. Hoa húng quế, hạtthì là và hạt hồi nghiền nát sau đó trộnlẫn nhau, tạo nên một hợp chất hữu cơ.Bạn nên ăn một thìa này trước mỗi bữa ănít nhất 3 lần / ngày. Điều quan trọng làgiữ nó dưới lưỡi của bạn để 10-15 phútsau đó nuốt nó với một cốc nước. Hiệuứng này được đảm bảo, các thành phần hữucơ này cũng không làm hại cho sức khỏecủa bạn nên bạn hãy yên tâm sử dụng.

Theo Hương Mai
Xinh xinh



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.