Mách bạn 4 cách làm trắng da bằng bí đỏ nhanh và tốt nhất

Thay vì tốn kém mua nhiều loại kem dưỡng trắng đắt tiền mà hiệu quả không cao, hãy áp dụng 4 cách làm trắng bằng bí đỏ cực nhanh

Thay vì tốn kém mua nhiều loại kem dưỡng trắng đắt tiền mà hiệu quả không cao, hãy áp dụng 4 cách làm trắng bằng bí đỏ cực nhanh và tốt dưới đây xem sao nhé!

Bí đỏ chứa hàm lượng vitamin C siêu dồi dào giúp ngăn ngừa lão hóa, trị mụn , nám, da không đều màu… và đặc biệt là dưỡng trắng da vô cùng hiệu quả.

1. Mặt nạ bí đỏ cho da thường

Nguyên liệu:

- 1/4 quả bí đỏ

- 1 thìa cà phê nước cốt chanh

- 1 thìa cà phê sữa chua không đường

Cách làm:

Đầu tiên, bí đỏ ta gọt vỏ, xay nhuyễn rồi trộn đều với nước cốt chanh và sữa chua không đường để thu được hỗn hợp có dạng sệt nhuyễn. Sau đó thoa hỗn hợp này lên da, giữ nguyên khoảng 15-20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Cuối cùng rửa lại với nước mát để lỗ chân lông se khít hoàn toàn.

bi ngo

Áp dụng 2-3 lần mỗi tuần để có làn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

2. Mặt nạ bí đỏ cho da khô

Nguyên liệu:

- 1 miếng bí đỏ

- 1 thìa cà phê mật ong

- 2 thìa sữa chua không đường

Cách làm:

Bí đỏ gọt vỏ, cắt miếng nhỏ rồi đem nhuyễn. Sau đó ta trộn đều bí đỏ xay với 2 nguyên liệu còn lại rồi thoa lên da trong khoảng 10-15 phút. Cuối cùng rửa sạch mặt với nước và áp dụng công thức này 2-3 lần/ tuần để có làn da trắng không tì vết nhé!

bi ngo1

3. Mặt nạ bí đỏ cho da nhờn

Nguyên liệu:

- 2 thìa cà phê bí đỏ xay nhuyễn

- 1/2 thìa cà phê giấm táo

- 1/2 thìa cà phê mật ong

Cách làm:

Trộn đều bí đỏ xay với giấm táo và mật ong rồi thoa lên da trong 10-15 phút. Sau đó bạn chỉ cần rửa mặt sạch với nước mát và thực hiện chăm chỉ 2-3 lần/ tuần là có ngay làn da mịn màng, trắng hồng, căng tràn sức sống.

bi ngo2

4. Mặt nạ bí đỏ cho da hỗn hợp

Nguyên liệu:

- 1/4 chén bí ngô xay nhuyễn

- 1 lòng đỏ trứng gà

- 1 thìa cà phê mật ong

- 1 thìa cà phê nước cốt chanh

Cách làm:

Ta chỉ cần trộn tất cả các nguyên liệu ở trên thật đều để thu được hỗn hợp sánh mịn. Sau đó thoa lên da, giữ nguyên khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước sạch là xong.

bi ngo3

Áp dụng 2-3 lần/ tuần cho đến khi thu được kết quả như ý.

Theo Một thế giới



chăm sóc da

làm đẹp

chăm sóc da mặt

làm đẹp da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.