Maika: Đẹp nhờ trứng gà, khoai tây và sữa tươi

Maika - một diễn viên hài, người mẫu ảnh, minh họa cho video clip. Sắp tới Maika còn lấn sân sang cả lĩnh vực kinh doanh nữa. Bận rộn là thế, nhưng việc làm đẹp, và nhất là trang điểm luôn được Maika chăm chút hết sức kỹ lưỡng. Cô chia sẻ những bí kíp trang điểm và làm đẹp mỗi ngày của mình với báo giới.

- Trên sân khấu, ngoài đời, lúc nào cũng thấy Maika tươi tắn, rạng rỡ. Bí quyết gì để Maika có được vóc dáng thon thả và làn da mịn đẹp thế kia?

- Bí quyết làm đẹp của Maika rất đơn giản bởi đó chỉ là một phương pháp dân gian. Từ nhỏ Maika đã được mẹ tắm mỗi tuần ba lần với khoai tây, pha trứng gà và sữa tươi. Việc này chỉ tốn ít thời gian chuẩn bị bởi bạn chỉ cần luộc chín khoai, dầm cho nhuyễn, rồi bỏ vô tủ lạnh dùng dần. Còn một bí quyết vô cùng đơn giản nữa mà Maika muốn chia sẻ với bạn: Đối với phụ nữ, không phương pháp làm đẹp nào tốt hơn là luôn giữ cho mình nụ cười tươi tắn. Cười đem lại cho tâm hồn chúng ta sự sảng khoái, thư giãn. Tinh thần phấn khởi, ngoại hình cũng nhờ đó mà tươi tắn hơn.

- Làm nghệ sĩ phải trang điểm nhiều, Maika có cách gì để giữ cho làn da của mình không bị mỹ phẩm làm tổn hại?

- Khi đi diễn hay chụp hình, trước khi makeup, Maika luôn dùng kemdưỡng da. Tối về, Maika rửa mặt thật sạch rồi dùng mặt nạ trái cây dành cho da khô để dưỡng da, giúp cho da được khỏe và mịn màng.

Do công việc, Maika luôn phải makeup. Hôm nào không đi diễn hay chụp hình, ở nhà, Maika thích để mặt mộc cho da được thoáng, được thở. Nếu bạn bè rủ cà phê hay đi chơi cùng người thân, Maika chỉ chuốt mascara cho mắt được long lanh hơn và thoa chút môi son hồng tự nhiên là có thể tung tăng ra khỏi nhà rồi (cười).

- Điểm đẹp nhất trên khuôn mặt của mình theo Maika là gì? Bạn có bí quyết nào để làm nổi bật ưu điểm đó khi trang điểm?

- Có lẽ đó là đôi má lúm đồng tiền, vậy nên Maika rất thích cười và tự tin khi cười!

- Khi chụp hình, Maika thích kiểu trang điểm nào?

- Chụp hình cho các báo, Maika thích kiểu makeup dễ thương sẽ hợp với mình hơn! Mặt Maika rất khó trang điểm do mí mắt hơi sâu và không đều. Khi chụp ảnh, makeup không khéo sẽ nổi rõ khuyết điểm và gương mặt sẽ bị già đi so với khi không trang điểm. Còn nếu trang điểm khéo, đôi mắt Maika sẽ có được chiều sâu sinh động. Vì vậy, tìm được người makeup với Maika rất quan trọng. Người makeup phải hợp ý và luôn làm mới được hình ảnh của Maika trong từng tấm ảnh.

- Vậy còn phong cách thời trang yêu thích của bạn?

- Đơn giản chỉ là quần jean - áo thun. Maika thấy như thế sẽ thích hợp với công việc của mình hơn.

- Một câu hỏi ngoài thời trang và làm đẹp. Nghe nói, từ TP. HCM, Maika đang vươn tay ra tận miền Bắc để làm kinh doanh, thế còn công việc nghệ thuật thì sao đây?

- Đúng vậy! Hiện tại Maika đang dồn hết thời gian cho công việc khai trương ảnh viện áo cưới ở Hải Phòng. Tháng 12 này Maika sang Mỹ lưu diễn cùng nhóm hài Hữu Phước. Sau đó, Maika sẽ phát hành album vol 1 có tên "Cười sảng khoái cùng Maika" với chị Việt Hương, anh Hoài Linh, anh Anh Vũ, Hữu Phước... Album này sẽ là sự tập hợp những chuyện hài rất ngắn. Đó chỉ là những tình huống hài với kết thúc bất ngờ. Maika muốn đi theo phong cách này vì nghĩ cuộc sống đã có quá nhiều điều mệt mỏi, nếu bắt khán giả ngồi xem tiểu phẩm hay cả một vở kịch chắc họ nản quá. Làm tình huống hài vừa dễ xem, không tốn nhiều thời gian và đem lại cảm giác dễ chịu. Maika hy vọng album này sẽ là một món quà thay lời cám ơn Maika muốn gửi tới khán giả, bạn bè và những người thân luôn ủng hộ Maika trên con đường nghệ thuật!

- Cám ơn Maika đã chia sẻ.

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.