Màn biến hình ngoạn mục của những cô nàng cò hương trước và sau tăng cân

Từ bỏ việc giảm cân thiếu khoa học giúp những cô nàng này trở nên nóng bỏng và cuốn hút hơn bao giờ hết.

Từ bỏ việc giảm cân thiếu khoa học giúp những cô nàng này trở nên nóng bỏng và cuốn hút hơn bao giờ hết.

Nếu như nỗi sợ của những cô nàng thừa cân là vóc dáng quá khổ, cục mịch, phải luôn đau đầu tìm cách loại bỏ đi các khối mỡ thừa đáng ghét. Thì với những nàng cò hương, vóc dáng quá gầy gò lại chính là nỗi ám ảnh.

Chẳng những thân hình khẳng khiu ấy khiến họ trông như những bộ xương di động mà còn khiến cho nhan sắc của họ rất nhợt nhạt và thiếu sức sống. Vậy làm sao để cải thiện cho vóc dáng của mình trở nên đầy đặn và quyến rũ, hãy học hỏi bí quyết của những cô nàng dưới đây.

1. Hayley Harris

man bien hinh ngoan muc cua nhung co nang co huong truoc va sau tang can - 1

Chỉ vì mong muốn sở hữu một thân hình như người mẫu mà Hayley Harris đã tiến hành nhịn ăn, giảm cân, thế nhưng cô không thể ngờ rằng việc làm ấy đã khiến cho cô mắc phải chứng biếng ăn và bị suy dinh dưỡng. Thay vì sở hữu một thân hình quyến rũ như người mẫu cô trở thành một nàng cò hương gầy gò và thiếu sức sống.

Lo sợ trước thân hình chỉ có da bọc xương của mình, Courtney lập tức tìm đến những phương pháp điều trị nhằm tăng cân nặng, lấy lại vóc dáng đẫy đà cuốn hút. Trong khoảng thời gian điều trị cô áp dụng các phương pháp ăn uống bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể, đặc biệt là các thực phẩm giàu protein, chất béo có lợi cho cơ thể có nhiều trong các loại thực phẩm như trứng, mỡ cá, trái bơ, các loại hạt hạnh nhân, óc chó,...Đồng thời kết hợp với các bài tập gym để cải thiện số đo ba vòng.

man bien hinh ngoan muc cua nhung co nang co huong truoc va sau tang can - 2

Sau một thời gian dài kiên trì và cố gắng tuân thủ nghiêm ngặt các pháp đồ điều trị đặt ra hiện tại cô đang sở hữu một thân hình bốc lửa và vòng một cuốn hút khó rời mắt.

2. Courtney Black

man bien hinh ngoan muc cua nhung co nang co huong truoc va sau tang can - 3

Nhắc đến Courtney Black người ta nhớ ngay đến cô người mẫu có thân hình mơ ước, săn chắc và số đo ba vòng cực chuẩn.

man bien hinh ngoan muc cua nhung co nang co huong truoc va sau tang can - 4

Nhưng không phải tự nhiên mà Courtney sở hữu được một thân hình nóng bỏng đến vậy. Để được như hiện tại cô nàng đã phải thực hiện chế độ ăn bổ sung đến 2000 calo một ngày và luyện tập các bài tập nhằm tăng cơ bắp, đặc biệt là tăng cơ phần mông, ngực và săn chắc vùng bụng.

man bien hinh ngoan muc cua nhung co nang co huong truoc va sau tang can - 5

Cô nàng còn chăm chỉ luyện tập kick-boxing.

Nhìn thân hình của cô hiện tại hẳn sẽ có rất nhiều nàng cò hương muốn mau chóng áp dụng bí quyết này để cải thiện vóc dáng da bọc xương của mình.

3. Sarah Ramadan

man bien hinh ngoan muc cua nhung co nang co huong truoc va sau tang can - 6

Cô nàng này không phải là một kiểu người bị ám ảnh bởi cân nặng của mình, nhưng chứng trầm cảm mà cô mắc phải năm 18 tuổi đã dẫn đến việc cô chán ăn, sợ ăn khiến cho cơ thể bị thiếu hụt dinh dưỡng trầm trọng, chỉ còn lại da bọc xương.

Tự mình ý thức được sự tụt dốc của cơ thể, Sarah tìm cách khắc phục tình trạng này với mong muốn có được body hút mắt cùng với sự tự tin.

man bien hinh ngoan muc cua nhung co nang co huong truoc va sau tang can - 7

Trong hai năm Sarah chăm chỉ luyện tập các bài tập nâng tạ, squat, kết hợp với khẩu phần ăn bao gồm những thực phẩm giàu calo, giàu chất béo có lợi và sử dụng kèm các thực phẩm tăng cơ. Hiện tại, chẳng ai còn nhớ cô đã gầy tới mức nào mà chỉ còn ấn tượng với thân hình khỏe khoắn tựa như một nữ vận động thể hình.

man bien hinh ngoan muc cua nhung co nang co huong truoc va sau tang can - 8

4. Aroosha Nekonam

man bien hinh ngoan muc cua nhung co nang co huong truoc va sau tang can - 9

Là một blogger nổi tiếng với cơ thể săn chắc và vòng eo siêu chuẩn. Chẳng ai tin cô nàng này từng trông mỏng manh như một tờ giấy mà tưởng như chỉ cần một cơn gió nhẹ cũng có thể thổi bay.

Bí quyết lột xác ngoạn mục của cô cũng chính là thực hiện chế độ ăn lên tới 5-6 bữa một ngày với nhiều thực phẩm giàu protein, bổ sung kịp thời lượng calo tiêu hao, dành nhiều thời gian cho việc luyện tập để đốt mỡ thừa đồng thời nâng cơ và làm săn chắc các vùng dễ bị chảy xệ trên cơ thể.

man bien hinh ngoan muc cua nhung co nang co huong truoc va sau tang can - 10

man bien hinh ngoan muc cua nhung co nang co huong truoc va sau tang can - 11

5. Connie Inglis

man bien hinh ngoan muc cua nhung co nang co huong truoc va sau tang can - 12

Không giống như những cô gái khác, Connie Inglis thiếu may mắn khi mắc phải chứng biếng ăn trong suốt 10 năm liền. Suốt những năm tháng đó cô phải sống chung với sự yếu ớt về thể trạng và thân hình chỉ có da bọc xương, khiến cho bất cứ ai nhìn vào cũng chỉ có thể thương cảm.

Nhưng với dũng khí và mong muốn chống lại bệnh tật cùng những lời động viên mách bảo của bạn bè người thân, Connie cố gắng tập luyện và ăn uống thật tốt. Cô ăn tất cả các loại thực phẩm bổ dưỡng, nạp vào cơ thể đến 5000 calo một ngày, đến phòng tập gym mỗi ngày và luyện tập thật chăm chỉ các bài tập nhằm giúp cho cơ thể chuyển hóa tốt hơn.

man bien hinh ngoan muc cua nhung co nang co huong truoc va sau tang can - 13

5. Erika The Tiger

man bien hinh ngoan muc cua nhung co nang co huong truoc va sau tang can - 14

Nỗi ám ảnh về cân nặng đã biến Erika trở thành một nạn nhân của chứng biếng ăn từ năm 16 tuổi. Cô không dám tin rằng việc giảm cân sai cách lại đưa đến một hệ quả nghiêm trọng đến thế, sức khỏe giảm sút, vóc dáng gầy gò.

Cô sợ hãi tìm kiếm một phương thức tăng cân trở lại và thật may mắn chế độ ăn với đầy đủ 4 loại chất đạm, vitamin, chất béo và tinh bột, giữ cho mình một tinh thần thoải mái và đương nhiên không bỏ qua việc kết hợp luyện tập thúc đẩy quá trình chuyển hóa của cơ thể cô đã lấy lại được vóc dáng đẫy đà, căng tràn nhựa sống.

man bien hinh ngoan muc cua nhung co nang co huong truoc va sau tang can - 15

Sau khi nhìn những tấm gương tăng cân này, bạn có quyết tâm lên một chế độ ăn uống, luyện tập hợp lý không?

Theo Khám phá


tăng cân

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.