Mẹ 2 con Đan Lê sở hữu eo thon, dáng chuẩn 'ăn đứt' gái 20 hóa ra là có lý do cả!

Dù đã là bà mẹ của 2 nhóc tỳ nhưng bà xã của đạo diễn Khải Anh - MC Đan Lê vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn và vòng eo con kiến đáng mơ ước.

Đan Lê được khán giả ngưỡng mộ không chỉ bởi là người phụ nữ thành công trong nhiều lĩnh vực như làm MC, diễn viên mà còn bởi cô là một trong những người đẹp showbiz Việt lấy lại vóc dáng thon gọn cực nhanh sau khi sinh con.

Ngày nay, nhiều phụ nữ vì bận rộn với công việc cơ quan, rồi việc nhà, chăm con mà quên đi bản thân mình. Bởi vậy, theo Đan Lê dù trong hoàn cảnh nào phụ nữ cũng nhất định phải yêu bản thân mình, luôn biết làm cho mình khỏe đẹp. Đây cũng là cách giữ hạnh phúc gia đình và bản thân có nhiều cơ hội hơn trong sự nghiệp. "Thay vì phải ngậm ngùi trước những bộ đồ đẹp hay mỗi khi đứng trước gương, hãy tìm hiểu, lựa chọn và trích một khoản chi phí nhỏ để có được sức khỏe, vóc dáng thon gọn, làn da hồng hào. Tôi đã rất hạnh phúc khi được con khen "Mẹ ơi, sao mẹ đẹp thế!", nữ MC chia sẻ.

Mẹ 2 con Đan Lê sở hữu eo thon, dáng chuẩn ăn đứt gái 20 hóa ra là có lý do cả!-1

Mẹ 2 con Đan Lê sở hữu eo thon, dáng chuẩn ăn đứt gái 20 hóa ra là có lý do cả!-2
Đã là mẹ của 2 con, bà xã đạo diễn Khải Anh vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn đáng mơ ước.

Để sở hữu vóc dáng thon gọn, vòng eo con kiến ngưỡng mộ như thời con gái của Đan Lê thì cần rất nhiều yếu tố và đòi hỏi chị em phải kiên trì. Bên cạnh chế độ ăn uống lành mạnh, hạn chế đường và tinh bột thì luyện tập mỗi ngày là phương pháp giúp cơ thể khỏe mạnh và dẻo dai hơn. Với Đan Lê cô chú trọng ăn các thực phẩm dễ tiêu hóa như các loại trái cây, rau xanh, các loại hạt, uống nhiều nước mỗi ngày, đặc biệt là buổi sáng. Khi chế biến thực phẩm, Đan Lê ưu tiên luộc, hấp để giữ lại nhiều dinh dưỡng, hạn chế tối đa xào rán nhiều dầu mỡ.

Mẹ 2 con Đan Lê sở hữu eo thon, dáng chuẩn ăn đứt gái 20 hóa ra là có lý do cả!-3

Mẹ 2 con Đan Lê sở hữu eo thon, dáng chuẩn ăn đứt gái 20 hóa ra là có lý do cả!-4Đan Lê có hướng dẫn viên xịn xò riêng đồng thời cùng với nỗ lực và kỷ luật của bản thân nên kết quả này thật sự trở nên xứng đáng hơn bao giờ hết!

Mẹ 2 con Đan Lê sở hữu eo thon, dáng chuẩn ăn đứt gái 20 hóa ra là có lý do cả!-5Chia sẻ với khán giả, Đan Lê đưa ra lời khuyên: "Ít nhất 3 tháng đầu chị em nên tập với PT hoặc ít nhất là đến lớp có giáo viên (môn gì cũng thế, không riêng yoga) để làm quen với môn học, nắm được kỹ thuật cơ bản và được chỉnh sửa động tác chuẩn. Sau khi đã thành thạo rồi thì có thể tự tập được".

Mẹ 2 con Đan Lê sở hữu eo thon, dáng chuẩn ăn đứt gái 20 hóa ra là có lý do cả!-6

Mẹ 2 con Đan Lê sở hữu eo thon, dáng chuẩn ăn đứt gái 20 hóa ra là có lý do cả!-7Cùng với luyện tập Đan Lê thực hiện nghiêm túc chế độ ăn khoa học hàng ngày. Cô còn kết hợp với KetoX trong 2 tháng gần đây.

Mẹ 2 con Đan Lê sở hữu eo thon, dáng chuẩn ăn đứt gái 20 hóa ra là có lý do cả!-8Mẹ 2 con Đan Lê sở hữu eo thon, dáng chuẩn ăn đứt gái 20 hóa ra là có lý do cả!-9Một yếu tố không thể thiếu để Đan Lê có nhiều năng lượng và giữ cân hợp lý đó là tinh thần thoải mái, vui vẻ. Bởi vậy, dù luyện tập hay ăn kiêng thế nào chị em cũng hãy lưu ý tránh căng thẳng, stress nhé.

Tâm An - Theo Vietnamnet.vn

 


Đan Lê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.