Nàng béo hay gầy đều mặc tuyệt đẹp 4 trang phục này

Dù sở hữu vóc dáng mảnh mai hay mũm mĩm, những trang phục này vẫn đảm bảo giúp phái đẹp che đi mọi khuyết điểm và tôn lên nét quyến rũ tiềm ẩn trên cơ thể họ.

Dù sở hữu vóc dáng mảnh mai hay mũm mĩm, những trang phục này vẫn đảm bảo giúp phái đẹp che đi mọi khuyết điểm và tôn lên nét quyến rũ tiềm ẩn trên cơ thể họ.

Thay vì loay hoay với những trang phục giúp mình mập lên hay gọn đi, chị em hãy sắm ngay vài bộ cánh ‘đa năng’. Bất kể cân nặng và số đo nào, chúng cũng có thể ‘phù phép’, khiến họ trở nên hấp dẫn và gợi cảm.

Áo khoác dạ

Áo khoác dạ
dễ mặc vô cùng khi nàng béo hay gầy đều có thể diện đẹp. Với mỗi vóc dáng, món trang phục này mang đến một phong cách khác nhau. Chẳng ngại số đo, chẳng lo khuyết điểm, hễ nói đến chiếc áo khoác giúp thân hình trở nên ‘chuẩn’ hơn thì phái đẹp luôn có cho mình câu trả lời là áo dạ.


Áo khoác dạ như món chính trong thực đơn mặc đẹp ngày trời lạnh. Phụ nữ ai cũng nên có một chiếc trong tủ đồ mùa đông của mình.


Những chiếc áo khoác oversized không những ấm áp mà còn thích hợp với mọi vóc dáng phái đẹp.

Áo khoác blazer

Thời tiết rét ngọt của mùa đông năm nay mang đến phụ nữ cơ hội mặc blazer trong cả những ngày cận Tết. Thiết kế nhẹ nhàng, thanh lịch dễ dàng phối đồ đi làm hay xuống phố. Dáng áo có độ dài vừa phải, khéo léo che đi những khuyết điểm của vòng 2,3..giúp phái đẹp khoe gu thời trang sành điệu.

Dáng áo nhẹ nhàng giúp phụ nữ hoàn thiện phong cách trẻ trung, năng động. Món trang phục này có thể khoác ngoài sơ mi, áo thun trơn hay áo hai dây kiểu bra vào những ngày ấm áp.



Thiết kế đảm bảo sự thanh lịch để chị em mang tới công sở và những nơi trang trọng.

Áo len cổ lọ

Chiếc áo này giúp phần cổ phụ nữ trở nên thon dài và gợi cảm, chúng cũng khiến vóc dáng họ hài hòa, cân đối hơn. Nếu chị em mũm mĩm tìm lại được đường cong nhờ món trang phục ôm dáng này thì phụ nữ mảnh mai sẽ trông thật trẻ trung. Trong tiết trời se lạnh, chị em hãy diện áo len cổ lọ với chân váy cùng boots quá gối để xuống phố. Không gì cuốn hút và thời trang hơn thế!


Chiếc áo to sụ ấm áp che đi mọi khuyết điểm về hình thể và cân nặng của phụ nữ. Sự trẻ trung và cá tính của chúng cũng là ưu điểm khiến nhiều chị em ‘phát cuồng’.


Chân váy bút chì

Đường cong nóng bỏng của phụ nữ sẽ được tôn lên bội phần nhờ chiếc đầm bút chì tinh tế. Thiết kế ôm dáng ‘chiều lòng’ mọi phụ nữ ‘hô biến’ cặp đùi to thô trở nên duyên dáng và đôi chân cô nàng ‘cò hương’ cũng mềm mại, uyển chuyển hơn.

Chân váy bút chì ôm sát vòng 3 và phần đùi người mặc, tăng thêm nét gợi cảm và duyên dáng trong mỗi bước đi.


Bạn có thể tìm thấy vô vàn ý tưởng mặc đẹp từ những món trang phục hợp xu hướng như Áo khoác dạ, áo khoác blazer, áo len hay chân váy bút chì tại VNNShop. Tất cả sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu chính hãng tại những thị trường thời trang đẳng cấp như Anh, Mỹ, Nhật, Hàn. Không chỉ hoàn hảo về chất lượng, giá tại VNNShop luôn cạnh tranh so với thị trường bởi nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt. Thêm nhiều thông tin về các bộ sưu tập ấn tượng của shop tại đây:
Website : https://vnnshop.vn/
Facebook :https://www.facebook.com/vnnshop.vn/
Ghé VNNShop sắm hàng hiệu giá tốt ngay hôm nay!

VNN

Váy đầm

Áo khoác nữ

áo len nữ

Bình luận