Những cách làm đẹp kinh dị

Đẹp là ước mơ của bao người,đặc biệt là phụ nữ khắp nơi trên thế giới. Để được đẹp hơn, người ta đã nghĩ ravà tìm ra rất nhiều cách, sử dụng nhiều nguyên vật liệu, trong đó có nhiều cách,nhiều thứ “mỹ phẩm” rất kinh dị!

Đẹp là ước mơ của bao người,đặc biệt là phụ nữ khắp nơi trên thế giới. Để được đẹp hơn, người ta đã nghĩ ravà tìm ra rất nhiều cách, sử dụng nhiều nguyên vật liệu, trong đó có nhiều cách,nhiều thứ “mỹ phẩm” rất kinh dị!

Dưỡng tóc bằng tinh dịch bò

Một salon làm đầu ở thành phốLondon thủ đô Anh quốc đã sử dụng tinh dịch của bò để làm chất dưỡng tóc chokhách hàng.

Họ sử dụng loại tinh dịch giàuprotein lấy từ giống bò đực Angus ở nông trang vùng Aberdeenshire đem trộn vớinước chắt từ rễ cây Katera có chứa những chất tương tự tạo thành một thứ chấtdưỡng tóc.

Hợp chất này đặc biệt hữu hiệuđối với những người bị chứng tóc chẻ. Giá của một lần bôi chất này kéo dài 45phút là 55 bảng.

Những cách làm đẹp kinh dị

Dùng rắn để massage

Tại khu điều dưỡng Ada Barak ởmiền Bắc Israel có một phương pháp massage để làm đẹp rất khủng khiếp: dùng rắnđể massage.

Bà Barak, chủ salon làm đẹp nàyphát hiện thấy công hiệu tuyệt vời của rắn, nên đã mạnh dạn thử sử dụng rắn vàoviệc massage. Bà nói, cảm giác của người ta khi nắm rắn trong tay rất tuyệt.

Có vị khách hình dung cảm giác đóthoải mái giống như “cầm chiếc khăn ướp lạnh trên tay”. Dĩ nhiên, những con rắnnày đều không phải loại rắn độc.

Hiện nay, salon Barak dùng loạirắn to để massage mạnh và sử dụng rắn nhỏ để massage thư giãn.

Mặt nạ Geisha bằng... phânchim!

Mặt nạ của các nàng Geisha NhậtBản hiện đang rất được ưa chuộng ở Mỹ. Trong mặt nạ này có chứa thành phần làphân chim Dạ Ương, nghe nói có tác dụng loại bỏ các tế bào da chết.

Các Geisha Nhật Bản đều trangđiểm rất đậm, thành phần chì có trong mỹ phẩm trang điểm rất hại da nên họ phảidùng phân chim Dạ Ương để bảo vệ da.

Bí quyết dưỡng da này sau đó lantruyền sang Mỹ, hiện nay các salon làm đẹp ở New York đều có phục vụ dưỡng dabằng chất chứa phân chim với giá rất đắt.

Tắm suối khoáng sữa đậu

Những cách làm đẹp kinh dị

Vùng suối nước nóng nằm cách thủđô Tokyo 80 km về phía Tây Nam có dịch vụ tắm suối khoáng sữa đậu.

Các nhân viên phục vụ ở khu nghỉdưỡng này đổ sữa đậu tươi và cả bã đậu xay nhuyễn giàu protein vào bồn tắm nướckhoáng nóng để tăng thêm công hiệu làm da trắng và thêm độ bóng.

Đối với nhiều người, gián là thứcôn trùng hôi hám đáng ghét, nhưng đối với phụ nữ Hàn Quốc thì đó lại là thứnguyên liệu thiên nhiên tuyệt vời để làm mặt nạ.

Gần đây, ở Hàn Quốc đang lưu hànhmột phương pháp làm đẹp da mặt rất “khủng”: xay gián đang sống thành thứ bộtnhuyễn rồi dùng bột gián ấy đắp mặt nạ.

Nghe nói, đó chính là tác nhânkhiến nhiều phụ nữ Hàn Quốc có làn da mặt mịn màng trắng đẹp. Bạn có gan để bắtchước các cô gái Hàn Quốc thực hiện công nghệ làm đẹp như trong ảnh không?

Trương Bá Chi suýt chết vìuống thuốc lợi tiểu để giữ dáng

Nữ minh tinh nổi tiếng người HồngKông Trương Bá Chi để giữ được phom người mảnh mai nên đã chọn cách uống thuốclợi tiểu.

Những ai hiểu một chút về y họcđều biết dùng thuốc lợi tiểu sẽ làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim và thận và quảthực Trương Bá Chi đã phải trả giá về hành vi mạo hiểm của cô.

Trong thời gian đóng phim “Vôcực” ở Mông Cổ, Trương Bá Chi bỗng thấy đau nhói ở vùng thận. Công ty quản lý côvội đưa cô về Hồng Kông nhập viện để kiểm tra và thấy cô bị viêm thận cấp.

Tuy Trương Bá Chi đã giữ dángthành công, nhưng cô đã bị mắc bệnh tim và thận.

Cấy vàng làm đẹp da

Trong làng giải trí Hoa ngữ hiệnnay đang lưu hành phương pháp làm đẹp bằng cách cấy vàng dưới da.

Một nguồn tin trong giới nghệ sỹcho hay: khắp mặt Củng Lợi đều cấy những sợi vàng dưới da, vì thế cô mới có lànda đẹp và gương mặt trẻ mãi không già như thế.

Không rửa mặt để... đẹp!

Minh tinh Đài Loan Từ Hy Đệ cómột bí quyết giữ cho làn da mặt mềm mại và tươi non khá độc đáo, đó là: sáng ngủdậy không rửa mặt! Nếu hôm nào không có việc phải đi đâu thì cô chỉ đánh răngchứ quyết không rửa mặt.

Từ Hy Đệ cho rằng khi người tangủ dậy là lúc trên mặt có một lớp dầu mỏng, không cần phải bỏ đi. Đương nhiênnếu bạn là người thuộc loại có làn da dầu thì có thể rửa mặt bằng nước lã.

Nuôi giun trong bụng để giảmbéo!

Mấy năm trước đây, trong giới quýphu nhân và các bà nhà giàu Hồng Kông rộ lên trào lưu giảm béo rất đáng sợ, đólà nuôi giun đũa trong bụng với quan điểm cho rằng bất kể ăn cái gì vào bụng thìnhiệt lượng đều bị lũ giun hấp thụ hết nên không thể béo được.

Điển hình là cựu hoa hậu, minhtinh Diệp Ngọc Khanh, bữa nào cũng ăn hai hộp cơm, nhưng chỉ ít lâu thì đã thấyđói bụng và cô lại có thể chén những món ưa thích.

Mọi người thấy Diệp Ngọc Khanh ănnhiều như thế mà trọng lượng cơ thể vẫn không tăng thì rất ngạc nhiên. Mãi vềsau mới biết cô nuôi giun đũa trong bụng. Họ vừa sợ vừa khâm phục.

Theo Lan Hương - Thu Thủy
Những cách làm đẹp kinh dị



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.