Những kiểu tóc đàn ông được chị em mê nhất

Kiểu tóc Hàn Quốc thường cần nhuộm màu. Đàn ông để kiểu tóc này thường làm việc trong những lĩnh vực nhẹ nhàng, thanh lịch, cầu kỳ hình thức. Họ thường khiến người đối diện cảm nhận họ là cậu bé dễ thương và chưa thực sự trưởng thành. Tuy nhiên các cô gái theo phong cách teen thường rất thích kiểu tóc này, trong mắt họ đây là người đàn ông đáng yêu và có gu thẩm mỹ. Kiểu tóc xoăn

Nếu bạn nghĩ nam giới không cần chú ý đến kiểu tóc thì thật sai lầm. Hãy thamkhảo 10 kiểu tóc được phụ nữ ái mộ nhất năm 2010 dưới đây để trở thành chàngtrai quyến rũ.

>>
>>
>>


Kiểu tóc nam tính

Những kiểu tóc đàn ông được chị em mê nhất

Kiểu tóc này thể hiện người đàn ông mạnh mẽ,quyền lực, luôn có sự sáng tạo, thích sự mạo hiểm đồng thời là người tình rấttuyệt vời. Do đó những người đàn ông kiểu này sinh ra là để thu hút phụ nữ.

Kiểu tóc lãng tử

Những kiểu tóc đàn ông được chị em mê nhất

Mỗi người đối diện với kiểu tóc này sẽ có cảmnhận khác nhau. Có người cho rằng đây là mái tóc hấp dẫn, lãng tử, nhưng cũng cóngười sẽ cho rằng người đàn ông đang trong tâm trạng buồn bã, trầm cảm. Nhưngnếu kết hợp mái tóc dài với để râu, rất có thể bạn sẽ gây mất thiện cảm chongười đối diện.

Kiểu tóc sexy

Những kiểu tóc đàn ông được chị em mê nhất

Mái tóc ướt át, nước nhỏ giọt, đen bóng cùng vớinét quyễn rũ hình thể cơ bắp và đôi mắt hoang dã….Đây là hình ảnh thường gặptrong những quảng cáo rất sexy, là hình ảnh mê hoặc phụ nữ nhất. Nhưng nhữngngười đàn ông thích để kiểu này thường sống rất nội tâm và có đôi chút “nguyhiểm”.

Kiểu tóc Hàn quốc

Những kiểu tóc đàn ông được chị em mê nhất

Kiểu tóc Hàn Quốc thường cầnnhuộm màu. Đàn ông để kiểu tóc này thường làm việc trong những lĩnh vực nhẹnhàng, thanh lịch, cầu kỳ hình thức. Họ thường khiến người đối diện cảm nhận họlà cậu bé dễ thương và chưa thực sự trưởng thành. Tuy nhiên các cô gái theophong cách teen thường rất thích kiểu tóc này, trong mắt họ đây là người đàn ôngđáng yêu và có gu thẩm mỹ.

Kiểu tóc xoăn

Những kiểu tóc đàn ông được chị em mê nhất

Họ lãng mạn, nghệ sĩ khi quyếtđịnh để kiểu tóc này. Đối với, phụ nữ đây là những người đàn ông tình cảm, dịudàng và ngọt ngào, cho họ cảm giác ấm áp vui vẻ khi ở bên cạnh.

Kiểu tóc buộc đuôi ngựa

Những kiểu tóc đàn ông được chị em mê nhất

Những người để mái tóc này thườngvận động thể lực nhiều và không ngại với những thay đổi của mình. Phụ nữ đốidiện với họ đều có ấn tượng mạnh, không chỉ về tính cách bên trong mà còn có cảphong cách bên ngoài. Đây là mẫu người thu hút sự chú ý của nữ giới. Những ngườinày thường rất chân thực, dám yêu dám chấp nhận, thuộc tuýp người đáng tin cậy.

Kiểu đầu đinh

Những kiểu tóc đàn ông được chị em mê nhất

Mái tóc được cắt ngắn nhất cóthể. Người cắt mái tóc này thường biểu hiện là người bướng bỉnh, thích nổi loạn.Tuy nhiên khi mái tóc này kết hợp với phong cách ăn mặc cá tính lại rất dễ hấpdẫn những cô gái mới lớn vì các cô luôn thấy ở họ sự sáng tạo, mới mẻ, năngđộng.

Kiểu tóc tỉa

Những kiểu tóc đàn ông được chị em mê nhất

Đây là kiểu tóc rất đơn giản, thểhiện một phong thái tự tin, thoải mái. Phụ nữ bị thu hút bởi sự tự nhiên nhưngvô cùng lịch lãm của những người đàn ông được cho rằng đã trưởng thành này.


Theo Đỗ Yến
Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.