Tác hại kinh hoàng khi chọn sai áo ngực 99% phụ nữ không hề biết

Hàng triệu phụ nữ đều không hề biết hay lường trước được rằng, khi chọn sai áo ngực

Hàng triệu phụ nữ đều không hề biết hay lường trước được rằng, khi chọn sai áo ngực có thể khiến kích thước ngực thay đổi và mắc bệnh nguy hiểm liên quan đến vùng ngực.

Những chiếc áo ngực quá rộng hoặc quá chật, hay có kiểu dáng không phù với ngực đều tiềm ẩn nhũng nguy khiến vòng 1 của bạn bị chảy xệ, gây nên các chứng đau tức ngực, đau lưng. Thậm chí, nguy hiểm hơn, áo ngực sai kích cỡ còn có thể gây ung thư vú. Dùng áo ngực hàng ngày là vậy, xong ít phụ nữ biết hết về các tác hại của phụ kiện này nếu lựa chọn sai cỡ, hoặc sai thiết kế phù hợp với dáng ngực. Sau khi biết những nguy cơ duwois đây, chắc chắn các nàng sẽ về nhà kiểm tra ngay toàn bộ áo ngực cùa mình và thay đổi chúng nếu có dấu hiệu không hợp lý.

1. Ngực chảy xệ

Nhiều phụ nữ cho rằng, mặc áo ngực rộng hơn kích cỡ thường vừa thoải  mái lại để ngực phát triển tự nhiên mà không hề biết, đó chính là nguyên nhân khiến ngực chảy xệ dần. Khi mặc áo ngực áo rộng, bạn sẽ không thể tạo được khung nâng đỡ ngực, đặc biệt là trong giai đoạn dậy thì mặc sai áo ngực sẽ khiến các cô gái làm hỏng dáng ngực, sai lệch kích thước thực của ngực.

chon-sai-ao-nguc-blogtamsuvn1

Ngược lại, có một bộ phần con gái lại nghĩ, mặc áo ngực chật sẽ hỗ trợ nâng ngực nhưng sự thực hoàn toàn không phải vậy. Khi ngực bị ép quá chặt cũng sẽ bị mất đi độ đàn hồi, dần trở nên nhão và chảy xệ hơn.

2. Ung thư vú

Chọn áo ngực sai, quá nhỏ so với kích cỡ vòng 1 thực tế có thể là nguyên nhân gây nên ung thư vú nếu bạn liên tục mặc áo ngực chật trong thời gian dài. Vì mặc áo ngực chật, lại mặc quá nhiều lần, bạn sẽ khiến quá trình lưu thông máu gặp khó khăn, làm giảm và gây trở ngại cho sự tuần hoàn máu, là nguy cơ tiềm ẩn gây ung thư do máu không được lưu thông tốt.

chon-sai-ao-nguc-blogtamsuvn2

3. Đau ngực

Chọn áo ngực không đúng kích cỡ, nếu quá chật sẽ khiến ngực bị siết chặt, ép bức gây đau. Hoặc nếu áo ngực quá rộng, khi bạn hoạt động mạnh, ngực cũng sẽ chuyển động theo gây đau, tức và xệ dần xuống.

chon-sai-ao-nguc-blogtamsuvn3

4. Đau lưng

Theo các chuyên gia, 70% phụ nữ mặc áo ngực quá chặt thường bị đau lưng nhiều hơn hẳn các cô gái mặc áo ngực đúng kích thước. Đó là do, phần quai lưng áo siết chặt vào phần chân ngực, gò bó lưng trên của bạn gây mỏi và đau lưng khi giữ trong thời gian lâu.

chon-sai-ao-nguc-blogtamsuvn4

Theo một thế giới

áo ngực

sai lầm khi chọn áo ngực


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.