'Tăng trưởng' vòng một siêu nhanh với những loại thực phẩm này

Dưới đây là danh sách những loại thực phẩm sẽ giúp bạn "tăng trưởng" vòng một cực tốt, nhanh và hiệu quả.

Dưới đây là danh sách những loại thực phẩm sẽ giúp bạn "tăng trưởng" vòng một cực tốt, nhanh và hiệu quả.

Sở hữu vòng 1 căng tròn đầy đặn luôn là ước mơ của rất nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên các bạn không biết rằng số đo vòng 1 phản ánh khẩu phần ăn uống của bạn mỗi ngày. Đồ ăn có tác động khá lớn tới việc quyết định size ngực của bạn lớn hay nhỏ. Nếu bạn gặp tình trạng núi đôi "bằng phẳng" thì hãy ngay lập tức tham khảo những loại thực phẩm dưới đây.

'Tang truong' vong mot sieu nhanh voi nhung loai thuc pham nay

'Tăng trưởng' vòng một siêu nhanh với những loại thực phẩm này

Bưởi chứa nhiều chất chống oxy hóa và giàu vitamin C, đặc biệt bưởi chứa ít calo, khi được nạp vào cơ thể có tác dụng giảm cân nhưng lại không làm giảm lượng mỡ tập trung ở ngực. Nước ép bưởi táo là thức uống lý tưởng nhất mà bạn nên thực hiện để tăng kích cỡ vòng 1. Lấy 1 vài múi bưởi, nửa quả táo ép lấy nước uống, có thể thêm đường hoặc một mật ong, không chỉ bổ dưỡng mà thức uống này còn rất thơm mát.

Sữa và các sản phẩm từ sữa có chứa sắc tố kích thích hormone sinh dục ở nữ giới. Vì sữa có chứa lượng estrogen khá lớn nên khi bạn tiêu thụ các loại thực phẩm từ sữa như sữa và sữa chua, chúng sẽ giúp ích rất nhiều cho việc tăng kích thước núi đôi của bạn.

Đu đủ xanh hầm lẫn xương sườn, đậu đỏ hoặc đậu ván… kích thích phát triển tuyến sữa và các mô mỡ vùng ngực. Đu đủ xanh còn có tác dụng tốt cho những bà mẹ nuôi con bú. Nhưng phụ nữ đang mang thai thì không nên ăn đu đủ xanh. Bạn có thể thay đổi cách chế biến: xào, nấu, luộc, hầm với các loại thịt (gà, bò, lợn, chim câu…) giúp ngon miệng. Thường xuyên ăn đu đủ xanh sẽ tăng số đo vòng 1 đáng kể.

'Tang truong' vong mot sieu nhanh voi nhung loai thuc pham nay

Đu đủ xanh có tác dụng làm tăng vòng một cực hiệu quả

Bạn có thể hầm chân giò với cháo, hạt sen, đậu đỏ, đậu ván, đậu xanh…ăn thường xuyên để tăng kích cỡ “núi đôi”. Chân giò hầm sẽ cung cấp vitamin, chất béo, chất đạm đầy đủ để phát triển một bộ ngực như ý muốn. Với những cô gái đang tuổi dậy thì, nếu nhận thấy vòng 1 của mình nhỏ hơn của bạn bè thì nên cải thiện ngay. Ở tuổi đang phát triển sẽ dễ cải thiện hơn khi chúng ta đã nhiều tuổi.

là loại quả có nhiều chất béo không bão hòa rất tốt cho cơ thể và kích thích những mô mỡ phát triển. Các bạn có thể biến hóa đa dạng các món từ bơ như: bơ dầm sữa chua, sinh tố bơ, bơ chấm đường... Vừa có vòng 1 như ý lại còn có tác dụng đẹp da chống lão hóa thật đúng ý phái đẹp. Khi chọn bơ các bạn hãy chọn những quả bơ có vỏ sẫm, nặng và chắc tay. Khi cố gắng bỏ càng ít vỏ càng tốt vì chất dinh dưỡng trong bơ chủ yếu nằm ở phần màu xanh ngay sát vỏ.

Việc uống đủ 2 lít nước mỗi ngày mang lại cho cơ thể rất nhều lợi ích. Khi được cấp nước đầy đủ cơ thể sẽ thải được hết những độc tố bên trong giúp gia dẻ căng mịn, tránh được mụn và những nếp nhăn, do đó vòng một cũng được cấp đủ nước để căng mọng hơn. Các bạn nên uống một cốc nước ấm vào mỗi sáng để kích thích cơ thể và hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả đồng thời tăng khả năng giải độc, làm đẹp da.

Theo Phununews


làm đẹp

bí quyết giúp tăng kích thước vòng 1


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.